Chap 14:Nhân cách thay đổi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Len nè...-Giọng rin có chút ngập ngừng,thay vào đó Len lại đang rất thoải mái.

-Sao?

-Em không biết có nên nói cho anh câu này không...

-Em cứ nói đi.

-Sự thật là..Anh có thể bỏ mặt ra khỏi ngực em được không.-Khụ,chúng ta hãy cùng nhìn kĩ lại tình hình.Anh đang nằm đè lên nó ở trên giường,khuôn mặt điển trai áp trực tiếp vào đôi gò bồng đảo C cup.Đôi lúc lại còn dụi dụi vài cái rồi rúc vào sâu hơn.Trong lúc đó đôi má của Rin đã chính thức biến thành cà chua.

-Em muốn anh khỏi nhanh chứ?Đây chính là cách thức nhanh nhất để chữa lành vết thương đấy.-Len cười ngây thơ vô số tội.

-Nhưng mà em chưa bao giờ nghe nói về cách làm này.-Nó thắc mắc khó hiểu.Quái lạ,chị Gumi của nó chưa bao giờ nhắc đến phương thức này,thế nào mà anh Len lại nói như vậy?

-Đấy chính là bí thuật được truyền từ đời này qua đời khác của dòng họ Megurine đấy.Đó là bí mật không bao giờ được nói cho người ngoài biết.-Anh giả bộ cao thâm khó lường,đôi mắt nhìn về phía xa.

-Hahaha,thế thì em không biết thật.-Nói vậy chứ Rin biết tỏng anh đang nói dối thế nhưng mà nó không muốn làm mất hứng người nó yêu đâu.Họ cứ cười với nhau một hồi thì...Cạch,cửa phòng mở ra,theo sau là tiếng thét chói tai:

-Hai người đang làm cái gì vậy?Có biết tôi đang sống trong cái nhà này không hả?Đúng là vô liêm sỉ!Con chó kia,mày cút ra khỏi cái nhà này nhanh!Cái loại đĩ đứng đường như mày không có tư cách tiếp cận anh Len.-SeeU chửi Rin với chất giọng chua ngoa của mình.

-Chính cô mới là người phải xem lại bản thân.Cô còn nhớ lí do tôi chia tay cô không?Hừ,may mà tôi phát hiện ra cô đã ngủ với hàng trăm người đàn ông khác trong lúc hẹn hò với tôi thì tôi đã mang danh xấu từ lâu rồi.-Len mắng lại ả ta.Bao nỗi tức giận cùng khó chịu khi mang danh là bị bạn gái cắm sừng cả chục lần đã bộc lộ hết trong lời nói.

-Ơ..anh Len-Ả ta hốt hoảng lùi lại rồi sau đó xoay sang Rin.-Mày,chính mày là người đã xen vào giữa bọn tao.Nếu không có mày thì bây giờ tao vẫn ở bên anh ấy.-SeeU dùng hết sức bình sinh để lao vào đánh nó.Tất nhiên Rin né được hết.

-Nếu anh ấy yêu cô thì dù người đến sau là tôi có xen vào thì anh ấy chắc chắn vẫn yêu cô.Thực tại chính là Len đã bỏ cố rồi,hết tình cảm với cô rồi.Đừng ngu ngốc mà níu kéo nữa.Chỉ tổn thương cho hai bên thôi.-Nó khuyên nhủ ả.Rin không muốn anh Len phải phiền phức nữa.

-Mày không biết đấy thôi..-Ả lôi ra mấy tờ giấy từ trong túi-Tao có thai với anh ấy rồi,đã xác nhận Len chính là bố đứa bé.Đứa trẻ mới 1 ngày tuổi thôi,mày biết điều này nghĩa là gì rồi đấy.Anh Len đã ân ái với tao trong khi mày với anh ấy đang ở với nhau.

-Cái gì?-Rin giằng lấy tờ giấy.Không thể nào,tờ giấy chính là hàng thật từ bác sĩ.Nó run run đưa đôi mắt tuyệt vọng nhìn anh.Len giật mình.Lẽ nào,đêm sau khi mà SeeU đến đây,anh đã bị hạ xuân dược.Thật sự có chuyện đó xảy ra sao?

-Rin,anh có thể giải thích.Xin em,đừng...

-Đủ rồi.-Rin bỏ đôi tay đang chạm vào vai mình ra.Nghẹn ngào cất giọng đau khổ:

-Nếu kẻ thứ 3 vào cuộc thì em sẽ chấp nhận làm người ra đi,em ra đi không phải em sợ thua cuộc mà vì em ghét 2 chữ "tranh giành" và nếu anh thật lòng yêu em thì đã không có kẻ thứ 3.Em đã từng mơ tưởng rằng người con gái duy nhất anh yêu giờ chính là em,em đã ra sức để giữ lấy anh. Nay nhìn lại,hóa em em mới thật ngu ngốc làm sao?

Nó bước ra khỏi phòng,đóng chặt cửa lại và ngồi sụp xuống.Rin đã khóc,khóc vì nó không thể chịu đựng được nữa.Mẹ Rin chết trước mình,anh trai đang bị tra tấn và chẳng bao lâu nữa nó sẽ phải sống chết với em gái song sinh của của mình.Rin đã từng nghĩ rằng đó là những thử thách mà ông trời đang đưa cho nó,chỉ cần vượt qua sẽ được hạnh phúc với mọi người.Nhưng mọi chuyện đâu giống với cổ tích,sau nỗi đau chính là nỗi đau lớn hơn nữa.Người nó yêu phản bội nó.Giọng nói vang lên trong đầu nó:

"Kagami Rin,ngươi thật là ngu ngốc.Tất cả những gì ngươi cần là Miku-sama.Những kẻ còn lại chính là rác rưởi không đáng để ngài ấy liếc mắt nhìn.Vậy mà ngươi lại yếu đuối đi chấp nhận họ và coi họ như người thân.Vị trí của chúng đáng lẽ là nằm thoi thóp dưới kiếm của ngươi cơ mà.Thật ủy mị.Ta sẽ thay thế ngươi.Ta sẽ bảo vệ Miku-sama.

Hãy yên nghỉ đi...

Yên nghỉ đi..

Yên nghỉ vĩnh hằng đi.."

-Phải rồi,mình là người hầu của Miku-sama.Tất cả những kẻ làm hại ngài sẽ chết.Dù ngài có giết người thì người tay dính máu chính là mình.Mình tên là Kagami Rui.-Rin,giờ đây nên gọi là Rui tự thì thầm với chính mình.

Nó cất từng bước về phòng của Miku.Gumi mở cửa ra,quan sát em mình.Đôi đồng tử khẽ co rụt rồi nhanh chóng trở lại bình thường.Sắc mặt Miku thay vào đó lại rất bình thường,khẽ nói:

-Quả như dự đoán,lúc chị bị thương em đã bắt đầu kiểm soát Rin.Không sớm thì muộn em sẽ xuất hiện,Rui.Em nên như vậy,phía trước chúng ta có những trận chiến còn nguy hiểm hơn vạn lần.Chúng ta cần em hơn,Rin rất dễ gục ngã.Chị không muốn con bé bị tổn thương quá nhiều.

Rui nửa cười nửa không,quỳ một gối trước Miku:

-Vâng,tôi sẽ theo bất cứ việc gì người muốn.Mệnh lệnh của người chính là lẽ sống của tôi.

-Vậy mọi người,chúng ta cùng bắt đầu cuộc đi săn này chứ.Gumi này đã bắt đầu thèm máu rồi đấy.-Nhỏ liếm mép.Cả 3 con người này,trong tương lai sẽ tắm cả thế giới bằng máu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net