Chap 15:Đi săn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước khu rừng rộng hàng trăm mét vuông,có 5 cô gái đứng đó,lăm lăm vũ khí trên tay.Gần đó là một cái lồng rất lớn,tuy nói thế này hơi kì lạ nhưng chiếc lồng này đang chứa khoảng 20 con người trưởng thành đang chạy nhốn nháo tìm đường thoát thân.Thật không may,họ lại đụng phải bộ năm này.

Đứng đầu tốp chính là quý cô màu anh đào với bộ y phục bó sát màu đen.Môi luôn luôn nở nụ cười mị hoặc,cô tỏa ra khí thế của bậc đế vương.Tay cầm khẩu súng máy mini khiến cho cô trông vạn phần nguy hiểm.Đó chính là trưởng nữ của gia tộc Megurine-Megurine Luka.

Tiếp theo chính là tiểu thư mái tóc bạch kim bí ẩn,đôi đồng tử tím hờ hững phớt lờ mọi thứ.Trái với chị cả,cô lại ăn diện khá là phong cách.Áo croptop cùng quần shorts đen.Đôi môi màu cherry ngậm kẹo mút và trên tay cầm khẩu súng tỉa khiến cho nhiều kẻ phải dè chừng.Cô là thứ nữ-Megurine IA.

Người tiếp theo có bộ tóc màu sapphire được buộc 2 bím khá trẻ con.Bộ váy xòe lolita đen.Cô nhìn giống như 1 con búp bê diễm lệ,lạnh lùng và vô cảm.Đeo trên tay chính là đôi găng tay không ngón.Cô là kẻ đứng đầu Tứ kỵ sĩ Khải huyền-Death Queen,Hatsune Miku.

Bên cạnh cô là thiếu nữ lục bảo với trang phục chuyên dùng của đặc công.Nhỏ mang chiếc cung màu bạc cùng giỏ tên đeo trên lưng.Trên môi luôn nở nụ cười của kẻ chiến thắng,nhỏ đã sẵn sàng để tiêu diệt bất cứ kẻ nào cản bước.Nhỏ là cánh tay trái của Death Queen,Princess of Destruction,Gumi Megpoid.

Luôn kề bên chủ nhân mình,nó-cô gái mang suối tóc nắng ấm áp nhưng ánh mắt lại rét lạnh như tống người ta vào hầm băng,mặc quần bò đen với áo hoddie cùng màu,tay cầm truôi kiếm sẵn sàng tuốt khỏi vỏ.Thuộc hạ trung thành nhất và cánh tay phải của Death Queen,Hell Angel.

Nhưng tại sao đứa nào cũng mặc màu đen vậy,chúng ta hãy cùng tìm hiểu lí do.
Luka:Thì đen giúp tôi trông gầy hơn.Ahihi,hôm nọ vừa tăng 2kg.
IA:Đen bây giờ đang mốt đấy.Sẵn dịp thì phải bung lụa thôi.
Miku:Đen dính máu lên thì rất khó phát hiện ra,đỡ tốn công giặt.
Gumi:Mình thích thì mình mặc thôi.
Rin:Chủ nhân mặc màu gì ta mặc màu đấy.

Khụ,chúng ta hãy trở lại chương trình.Nghe tiếng súng khai cuộc,cả 5 người chạy theo 4 hướng khác nhau.

Chỗ Luka-hướng Tây khu rừng.

-Where are you sweet hearts?Come out,come out wherever you are?-Luka đi loanh quanh cất giọng ngọt ngào.Soạt soạt.Bụi cây gần đó rung lên,thấp thoáng thấy 2 bóng người đàn ông.Cô nhoẻn miệng cười,tay không ngừng nã đạn.Vài giây sau,bọn chúng chỉ còn là mấy các xác thủng lỗ rỗ.

Luka vui vẻ chạy đến chỗ chúng,lôi ra từ dạ dày họ 2 viên đá quý.Để tôi giải thích,trước khi bắt đầu trò chơi,những kẻ bị nhốt trong lồng sẽ phải nuốt vài viên đá quý.Kẻ càng mạnh thì chứa càng nhiều.Người đi săn sẽ phải tìm mọi cách để lấy chúng.Ai lấy được nhiều nhất thắng.

Xoạt.Con dao từ đâu bay thẳng đến,sượt qua tóc Luka và cắm sâu vào thân cây gần đấy.Cô qua lại,phát hiện ra đó là 1 người đàn bà trông khá gợi cảm.Có vẻ là sát thủ lão làng.Luka nhếch mép,cuộc chơi càng ngày càng thú vị rồi đấy.

Không chần chừ,cô bắn liên tiếp về phía ả.Tiếc thay,ả đều tránh được,tay cầm chủy thủ dần tiếp cận Luka.Bỗng cô bóp đi bóp lại cò mà súng không thể ra đạn nữa.Nét mặt Luka thoáng bối rối kèm mất bình tĩnh.Chẳng lẽ nào,súng hết đạn rồi?!Chớp lấy thời cơ,ả sát thủ lao tới,ra vẻ phấn khích.Ngu ngốc thay,ả đã không để ý nụ cười khinh bỉ của Luka.Cô lập tức nã đạn Non-reload vào ả.Luka nhìn ả như nhìn rác rưởi:

-Ta chỉ diễn có tí mà đã trúng kế,đúng là đần độn.Ngươi lao đến không chút sơ hở.Chắc chưa biết loại đạn Non-reload của ta có thể bắn không ngừng trong 10 phút mà không cần nạp đạn đâu nhỉ?

Chứng kiến ả sát thủ tắt hơi thở cuối cùng,cô moi ra 2 viên từ người ả.Sát thủ bậc cao có khác,trị giá cao thật.Luka vừa nhảy chân sáo vừa hát.Con mồi ơi,cô đến đây.

Chỗ IA-Phía Đông khu rừng.

-Oáp,chán quá.Sao việc này dễ vậy nhỉ?-IA chán nản ngáp dài.Từ trưa đến giờ cô đã giết được 5 người,đoạt được 7 viên đá quý.Tất cả quá dễ dàng,gây cho cô cảm giác nhàm chán.

-A,con mồi nữa đến rồi.-IA reo lên như muỗi kêu,cố gắng cho rằng việc này thật thú vị.Cô bóp cò,viên đạn chạm đến da người đàn ông đó thế nhưng,...Nó bật lại?!

"1 dị năng."IA thầm nghĩ.Quả nhiên,da kẻ đó lập tức biến thành kim loại rất cứng.Chẳng nói chẳng rằng,cô lao đến bắn liên tiếp vào dị năng đó.Kẻ đó khoa trương không thèm tránh mà bóp cổ IA nâng lên,cười lớn.

Nhận thấy thời cơ,cô lập tức bắn vào miệng hắn đạn Cấp số nhân.Khi viên đạn trúng đối tượng,nó lập tức phân ra thành hàng chục viên nhỏ hơn với vận tốc xuyên thủng cả thép.Không nói cũng biết,dị năng chết ngay tức khắc,nhổ ra 3 viên đá quý.IA nhặt chúng lên,tiếp tục thở ngắn than dài trở về vị trí.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net