Chap 16:Tỉ muội tương tàn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gumi-Phía Nam khu rừng

-Rừng này nhiều cây độc quá.Từ quý đến hiếm.Ôi,thiên đường là đây-Nhỏ đang gào lên vui sướng như con điên,tay không ngừng hái lấy hái để.

-Hình như mình quên đi giết người rồi ấy nhỉ?Thôi kệ mẹ nó đê.Nào ta cùng hái tiếp.

Do gào to đến nỗi Miku và Rui ở phía Bắc cũng nghe thấy,Gumi đã bị bao vây bởi 1 nhóm 6 người đang lăm lăm cầm súng.Nhận thấy nhỏ chỉ có một mình,chúng liên tục bắn về Gumi.Mặc xác bọn chúng đang áp đảo mình thế nào,nhỏ vẫn cười hô hố:

-Quả nhiên vì bà đây quá mạnh và ra dáng người đứng đầu quá nên bọn bây mới tụ tập lại chỗ này đúng không?*hất tóc like a boss*

Thấy Gumi ngứa mắt và bị ATSM giai đoạn cuối,bọn chúng còn bắn nhiều hơn.Nấp sau cái cây gần đó,nhỏ nhìn lại giỏ tên,tiếp tục gào:

-Tao chỉ còn 4 mũi tên thường nên bọn mày sẽ phải chia nhau đấy.Đừng giận tao nghen.

Nói rồi,Gumi chạy ra bắn 1 phát xuyên đầu 2 đứa,1 phát nữa qua tim 1 thằng nữa.Chưa gì nhỏ đã vui sướng nhảy điệu chiến thắng,tuy nhiên Gumi đã bị kẻ khác bắn sượt qua tay.Lên cơn điên,nhỏ bắn xuyên qua bụng thằng đó.Không hả giận,Gumi bắn luôn mũi còn lại vào nó.Nhỏ hừ lạnh:

-Mình ngu quá,hết béng tên rồi nhưng nó đáng lắm.

Đi sục sạo đá quý,Gumi đã phát hiện ra 1 tin dữ:Bọn này không phải mấy con mồi,chúng là đang đi giải thoát cho bọn kia.Tức là...phí tên từ nãy đến giờ mà không được cái quái gì cả.Nhỏ chửi đổng cả lên:

-Đường cách mạng còn lắm gian truân(đcmclgt)?Đùa nhau à?Bà đây phí sức quá!Bất công thế hả trời?

-Cuộc đời bất công thật.Tại sao 1 kẻ yếu đuối và ngu ngốc như cô được xưng tụng là 1 trong 4 sát thủ mạnh nhất trong khi tôi lại phải là cái bóng cho ánh hào quang đó?-Giọng nói cất lên đằng sau cô,xuất phát từ người phụ nữ tóc màu xanh lá,giống nhỏ đến năm,sáu phần.

-Ara,Sonika,người chị cùng mẹ khác cha của tôi,tôi đã tạo được công đức gì mà chị lại phải cất công đến đây vậy?-Gumi cười mỉa mai.

-Hừ,tôi bị bắt đến đây cùng SF-A1 và những người khác.Cô quả nhiên to gan thật.-Sonika hừ lạnh.

-Chỉ tại khi chị sinh ra đã có năng lực tàng hình cùng với sự kém cỏi bẩm sinh nên tôi mới không để ý,nhầm,không đặt chị vào mắt.-Nhỏ khinh bỉ nói.

Tức giận,Sonika lập tức tàng hình tấn công Gumi.Cô ta thoắt ẩn thoắt hiện để lại cho nhỏ vài vết xước.Nở nụ cười chiến thắng,Gumi lấy ra 2 mũi tên,bấm nút và lập tức chúng biến thành 2 cây lao.Bịt mắt lại,nhỏ khua hàng trăm đường trong không khí với tốc độ cực nhanh,chỉ có thể thấy các luồng sáng bạc giữa không trung.

Sonika bị đánh trúng quá nhiều,trở lại dạng hữu hình,quỳ gục xuống thở dốc.Gumi khinh thường:

-Giờ chị đã rõ cách biệt đẳng cấp giữa chúng ta rồi đấy.Tôi đã khai sáng việc này cho chị hiểu,đó có thể coi là ân huệ cho chị trước khi chết đi.Giờ thì,vĩnh biệt.

Khi nhỏ giáng mũi lao xuống,tay bỗng khựng lại,trở nên run rẩy,đánh rơi mũi lao.Gumi nằm vật xuống đất,khó khăn nói:

-Chị,quả nhiên đã bỏ độc Nightmare vào vũ khí của mình?

-Thông minh đấy,thế nhưng bây giờ mới biết thì đã quá muộn rồi.Chuẩn bị dày vò bởi những cơn ác mộng đi.-Sonika run run đứng dậy,cất giọng xảo quyệt.

Trong khi đó,từng kí ức đã bị lãng quên đang hiện rõ mồn một.Tiếng gào đau đớn của mẹ,tiếng súng của những kẻ truy đuổi và đáng sợ nhất,là khuôn mặt đẫm máu của Haku,ánh mắt sợ hãi và hận thù cứ ám ảnh nhỏ.

-Không..đừng mà,tớ không cố ý,..Làm ơn,Haku..làm ơn tha lỗi cho tớ.-Gumi nghẹn ngào khóc.Đến giới hạn,nhỏ dừng lại,không tiếng thở gấp,không di chuyển,cứ như là đã chết.Tuy nhiên,mọi thứ không dừng lại ở đó,có tiếng cười không ngừng cất lên từ Gumi:

-Hihihi,giết,giết,ta muốn giết người.

-Cô làm sao vậy?-Sonika hoảng sợ lùi lại 1 bước.Nhỏ đứng dậy,nghiêng người qua 1 bên,cười liên tục:

-Đâm,chặt,chém,xiên,đốt cháy.Ta muốn giết người.Ta muốn máu.Hihi,hahaha.-Đến đây,Gumi lập tức biến mất rồi lập tức xuất hiện sau lưng Sonika,chặt luôn tay phải của cô ta.Nhỏ nhặt nó lên,bôi đầy máu lên mặt,điên loạn:

-Nữa,ta muốn nhiều máu nữa.Mau cho ta.Hahaha.

Sợ hãi,Sonika ngã xuống,không thốt lên lời.Chẳng đợi lâu,Gumi nhanh chóng,cắt hết tứ chi cô ta,vui vẻ đùa nghịch.Chưa chán,nhỏ lại bắt đầu lấy nội tạng cô ta ra để khám phá:

-Hihi,miếng ruột này thật đẹp,cả quả thận này nữa.Thật vui quá đi.Oa,có tận 6 viên đá quý này.Haha.Đi kiếm bạn tiếp thôi nào.

Bỗng có phi tiêu châm vào cổ nhỏ,khiến Gumi ngất đi,lại gần đấy,là 1 người con gái với mái tóc màu bạch kim.Cô thì thầm:

-Gumi,tớ nhất định sẽ bảo vệ cậu khỏi con người này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net