Chap 5:3 "thánh nữ"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rầm.Cánh cửa bị mở mạnh và đi vào là 3 người con gái "xinh đẹp" bước vào.Đó không ai khác là Miki-hôn thê của Mikuo,Lola-thanh mai trúc mã của Gumiya và SeeU-bạn gái cũ của Len.

-Các cô ở đây làm gì?-Len lạnh lùng hỏi,chỉ cần nghe tiếng ầm ĩ dưới nhà là biết ngay bọn phiền phức ấy đến rồi.

-Len~~~,em đến đây thăm anh mà ~~~.-SeeU cất giọng nhão nhoét,chạy lại định ôm lấy Len. Anh đẩy cô ta ra.

-Lapis gọi chúng tôi đến,thật sự có con nhỏ định quyến rũ Mikuo của tôi sao?-Miki khinh thường hừ lạnh,tính cô ta luôn khinh thường và dẫm đạp lên những kẻ yếu hơn.

-Tôi là của cô bao giờ?-Mikuo lạnh lùng không đếm xỉa đến cô ta.

-Anh này cứ ngại ngùng hoài-Miki chu mỏ õng ẹo.

-Phụt,hahaha.Mikuo,cậu chủ tìm được hôn thê tốt thật đấy.Ảo tưởng như vậy thì dù anh có ngoại tình với bao nhiêu người thì cô ta cũng không bỏ đi đâu.-Miku cười mỉa mai.

-Con nào?-Miki trợn mắt nhìn cô.

-Tôi nè.-Miku ra vẻ"bố không quan tâm mày".

-Con nhỏ không biết dưới trên!-Ả tát vào mặt cô.

-Cảm ơn vì lời khen.-Miku liếc rồi đi ngay vào nhà bếp chuẩn bị đồ.

-Còn con nhỏ xấu xí kia,đi pha trà hoa cúc cho ta mau.-SeeU chỉ vào mặt Rin nói.Rin không nói gì chỉ lẳng lặng rót cà phê cho Len:

-Em pha cà phê cho cậu chủ rồi nè,uống ngon không?-Nó cười mỉm.

-Ừ,ngon lắm.Nhất là khi em tự tay pha cho anh thế này.-Len hiền hòa xoa đầu Rin.

-Con kia,mày coi tao là không khí à?Đi pha trà cho tao mau!-SeeU tức giận hất cà phê nóng vào người nó.Nhưng cô ta bắt đầu hoảng sợ khi thấy những vết bỏng của Rin nhanh chóng liền lại.

-Yêu quái!-Ả lùi lại vài bước.Rin nói nhỏ chỉ vừa đủ chỉ cho Len và SeeU nghe thấy:

-Chị đã từng dạy tôi câu này:"Một khi đã ghét thì dẫm và đạp cho nát bét là xong,một khi đã khinh thì lặng thinh và coi nó đéo tồn tại."

-Mày!-SeeU gầm lên định xông vào đánh Rin nhưng bị Len chặn lại.

-Đây là người hầu riêng của tôi,ai cho cô có quyền đánh.-Len trợn mắt.

-Nhưng Len...-SeeU nũng nịu.

-Cút!-Len không quan tâm nữa,dắt tay Rin lên phòng mặc cho SeeU đi theo.

-Chào cậu Gumiya!-Lola cất giọng lảnh lót.

-Cậu là ai vậy?-Gumiya khó hiểu hỏi.

-Lola,thanh mai trúc mã của cậu nè!-Lola nhào lại ôm Gumiya.Còn cậu thì lại chăm chú nhìn Gumi,cậu rất bất ngờ khi cô có khuôn mặt vô cảm vậy.

-Hai người trông vui thật đấy!-Nhỏ không cảm xúc làm Gumiya rất ngạc nhiên.

-Cô là ai vậy?-Lola liếc xéo Gumi.

-Người hầu riêng của cậu ấy,ít nhất là tạm thời.-Gumi nói làm tim cậu bất chợt đau nhói.-Chị tôi đã từng dạy rằng ngoài người nhà ra thì cũng nên giữ khoảng cách,phòng trừ...-Sắc mặt Gumi chùng xuống,những người bạn của nhỏ Miriam,Ann,...tất cả đều đã chết trong cuộc huấn luyện đó.Nhỏ không muốn đau lòng nữa.

-Hừ,chỉ là người hầu thôi cũng bày đặt đau với buồn.-Lola.

-Thôi đi.-Gumiya đặt tay lên vai Gumi,an ủi-Em lên phòng đi.

Trong bếp.

-Không ngờ sao gần 1 năm anh trai tôi lùng sục khắp nơi tìm,hoá ra các cô lại ở đây làm hầu gái,thật thảm hại đó CV01.- Miki mỉa mai.

-Bây giờ cô mới nhận ra tôi sao SF-A1,tôi đau lòng quá.Cứ tưởng sau khi tôi đánh cô tơi tả thì phải chí ít nhận ra ngay sau 2 phút nhìn chứ.-Miku cũng không kém.Cô gái này,cô đã hận không thể băm vằm cô ta thế rồi lại bị anh trai cô ta ngăn lại.Miki đã hành hạ bọn cô sống dở chết dở mấy ngày đầu vào tổ chức.Quá tức giận,Miku đã thách đấu ả và chiến thăng.Từ đó,Miki cũng không dám đụng vào bọn cô nữa.

-Sau cái chết của Honne Dell,anh Hiyama đã lên làm kẻ đứng đầu rồi.Dù rất muốn cảm ơn cô vì đã giết lão Honne nhưng luật là luật,kẻ phản bội phải chết.Bây giờ tôi không thể chờ đợi việc nhìn thấy 4 người bọn cô bị tra tấn đâu.-Miki cười tàn nhẫn.

-Chỉ có 3 người thôi,CR02 bỏ đi rồi.-Miku nhếch mép cay đắng.

-Đương nhiên là tôi không nhắc đến ả ta,không cảm thấy đau đớn thì tra tấn làm gì?Tôi đang nhắc đến Nero cơ.-Miki đe doạ.-Tôi đã cho anh ta cơ hội.Nếu Nero chịu làm người tình của tôi thì anh ấy sẽ được sống,nào ngờ anh ta lại chỉ yêu con nhỏ Neru ấy chứ.Không còn cách nào nào khác,tôi phải tra tấn cho đến khi đồng ý thì thôi.

Dứt lời,Miki thấy bên ngực trái mình có gì lành lạnh.

-Cô dám làm thế sao?Tôi có thể đánh bại cô,tôi có thể đả thương cô thì sao tôi không thể giết cô chứ.-Miku kề con dao sắc lạnh nhắm thẳng đến tim Miki.

-Cô...cô không dám đâu,ở đây có người đó.-Miki sợ hãi nhưng vẫn cố cười khan.

-Cô quên rồi à?Cái bí danh Death Queen của tôi không phải để ra oai làm cảnh đâu.SF-A1,nếu cô dám động đến anh tôi thì thứ sẽ được gửi đến biệt thự của Hiyama chính là túi đựng xác Kiyoteru Miki đó.-Miku.

-Thôi,tôi sẽ giữ cô sống để biết vị trí anh Nero.Nhưng quan trọng hơn là,nếu giết cô tại đây thì còn có gì vui nữa chứ?-Miku buông dao xuống,tàn nhẫn cười.

-Chị Miku,chị chuẩn bị xong bữa sáng chưa?-Tiếng Rin vui vẻ vọng ra từ phòng khách.-Bọn em vào đây.

-Ừ.-Miku hiền hậu đáp,như thể biểu cảm đáng sợ của cô chưa từng xuất hiện.Nói rồi,cô thì thầm vào tai Miki:"Nào,sợ hãi đi,tuyệt vọng đi.Sám hối giờ đã muộn.Tất cả chỉ mới bắt đầu thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net