Chap 6:1 Rin hoàn toàn khác lạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi 3 cậu chủ cùng mấy con "gà" ngồi vào bàn xong xuôi,đang ăn bữa sáng.Gumi tỏ ra tò mò với Miku:

-Cô ta biết những gì?

-Em nói vậy là sao?-Miku làm mặt khó hiểu.

-Nhìn kẻ thù truyền kiếp của mình đứng trước mặt,chị không giết cô ta là chuyện bất khả thi.Chỉ có 1 khả năng là SF-A1 biết chuyện gì đó mà vẫn lợi dụng được.-Gumi nói ra tất cả suy đoán của mình,khuyến mãi thêm nụ cười chiến thắng.

-A,trả lại cho chị cái cô bé ngây thơ ngốc nghếch hồi trước đây.Đâu ra 1 Gumi thông minh thế này được,chị lấy ai để chọc tức nữa bây giờ?-Miku giả vờ hoảng hốt,lắc mạnh người nhỏ.

-Em nghĩ bằng đầu gối cũng ra kết quả như vậy.Đôi khi chị là 1 người rất nóng nảy và tàn bạo đó.-Gumi chạy trốn khỏi bàn tay của Miku trước khi bị lắc đến độ không nhận ra trời đất trăng sao gì cả.

-2 người đừng đùa nhau nữa,tiếp tục dọn món đi đồ nhà quê.-Lola khinh bỉ nói,không quên tặng cho Gumi-tình địch của mình hàng loạt ánh mắt hình viên đạn.

-Lola,không được ăn nói linh tinh,đó là người hầu riêng của bọn tôi đó.-Gumiya nhắc nhở.

-Tch-Lola tặc lưỡi.

-Cậu chủ,em làm món bánh kếp chuối này.Cậu có muốn ăn không?Hay là ăn trứng rán?-Rin líu ra líu ríu chăm sóc Len,điều đó khiến cho Len như đang lên thiên đường vậy.Anh gãi đầu cười ngượng nhưng trong lòng thì đang gào thét sung sướng.SeeU nhìn thấy tất cả,cô ta ghen tức nhìn nó,như kiểu muốn ăn tươi nuốt sống vậy.

-Cái con nhỏ giả tạo!Anh Len đừng để bị nó lừa.Thực chất nó chỉ giả bộ hiền lành thôi.-SeeU gằn từng chữ 1.

-Rin với những người nó yêu quý thì sẽ biến thành người mẹ hiền hoặc cô em gái đáng yêu. Luôn luôn là như vậy.-Miku cười hiền xoa đầu Rin.

-Phải đó,vì thế nên Rin mới được 1 người thu mình trong vỏ như Lenka yêu quý đó.-Gumi hào hứng thêm vào nhưng ngay sau đó giật bắn mình khi nhận được cái lườm của Miku.Rin sắc mặt tối dần lại,nụ cười trên môi cũng tắt.

-Rin,em không sao chứ,Gumi chỉ lỡ lời thôi.Lenka,con bé sẽ về mà.-Cô ra sức an ủi nó.Mẹ mất,em gái trở thành kẻ thù,với người giàu tình cảm như Rin thì chuyện này không khác gì địa ngục.Mới trở lại nếp sống bình thường được vài hôm thôi mà Gumi lại...

-Lenka là ai vậy?-Len khó hiểu,ai mà lại khiến Rin yêu quý đến vậy.

-Lenka là em sinh đôi của Rin,sau ngày hôm đó,con bé từ mặt cả bọn rồi.-Gumi trả lời,giọng điệu hết sức ân hận.

-Chị rút lại câu nói em thông minh đấy.Cứ tưởng đỡ hơn nhưng ngựa quen đường cũ.Lại phạm sai lầm,đã vậy lại còn là sai lầm nghiêm trọng nữa chứ.-Miku trách móc.

-Em không có ý đó.Rin,chị chỉ lỡ lời thôi...-Gumi ra sức phân bua,1 tay đặt lên vai Rin thì bị hất ra.

-Con bé đã từ thì em sẽ bỏ.Là người dưng cả rồi,có nhắc đến cũng không hại gì cả.Sau này nếu có gặp thì cũng không nương tay.-Nó lạnh lùng,nuốt nước mắt vào tim nói rồi tiếp tục làm đồ ăn.

-Haiz...Cái con bé này, gia đình lúc nào cũng là vảy ngược của nó.Nhưng một khi nó từ bỏ 1 người thân thì tức là đã tuyệt vọng thật sự rồi.Sự việc kinh khủng đến thế này rồi sao.-Miku thở dài,ánh mắt hơi trầm xuống.-Thôi vậy đã thế này thì chị nói thẳng luôn,Miki biết anh Nero ở đâu.

-Cái gì?-Gumi mở to mắt bất ngờ sau đó nhanh chóng định thần lại.Rin có khựng lại vài giây và coi chuyện ấy như bình thường,tiếp tục làm bánh.

-Anh ấy ở đâu?-Nó nhẹ nhàng hỏi Miki.

-CV02,cô nghĩ tôi có trách nhiệm nói với cô sao?Đến CV01 cũng không động đến tôi thì làm ăn được gì?-Miki vênh mặt tự đắc.Bỗng có bàn tay trùm lên mặt cô ta rồi ấn xuống,tạo ra tiếng động chát chúa.Rin cầm con dao chĩa thẳng vào mắt ả giữa khe ngón tay.

-Chị ấy không làm không có nghĩa là tôi không làm.Tôi là CV02,kẻ bầy tôi của CV01.Chị ấy vì sợ bẩn tay nên mới tha cho cô,còn tôi,với tư cách là người hầu sẽ không như vậy.Nên khắc cốt ghi tâm rằng tôi không nhân từ như chị Miku đâu.-Rin đe doạ,ánh mắt ẩn chứa sự khát máu, tàn nhẫn và trên người không ngừng toả ra sát khí của địa ngục.

Kagami Rin,sau khi trở thành kiếm sĩ đã đi kiếm tìm chủ nhân cho mình để nguyện trung thành tới chết.Sau bao lâu tìm kiếm,nó cũng nhận ra được chủ nhân tuyệt vời nhất chính là chị cả Hatsune Miku.Từ đó,mỗi lần Miku đảm nhận nhiệm vụ thì tay Rin lại 1 lần nữa nhuốm đầy máu.

-Vậy,câu trả lời của cô là?-Rin nghiêng đầu.Miki vẫn kiên quyết lắc đầu quầy quậy,ả nghĩ rằng nó chỉ doạ suông giống Miku thôi.

-Không trả lời sao?-Rin liếc nhìn khuôn mặt sửng sốt của Len,tự nhủ mình không nên làm quá.Nhưng cô ta rất thích hành hạ tra tấn người khác,anh Nero rơi vào tay ả chắc chắn sẽ chịu khổ,phải trả giá.Nghĩ vậy,nó di chuyển con dao cắm xuyên qua lòng bàn tay Miki.Chỉ nghe thấy tiếng hét lên như lợn cắt tiết vang vọng biệt thự.

-Rin..em..-Len bất ngờ,không thể tin được Rin dịu dàng hiền lành lại có thể lạnh lẽo âm trầm mà đâm người khác thế.

-Ả tra tấn anh trai của tôi,phải trừng trị.-Rin ngắn gọn đáp,đã lâu lắm rồi nó không đâm người khác và thấy nhiều máu chảy ra vậy.Cảm giác có chút...thoả mãn và sung sướng."Không được Kagami Rin,mày không được trở nên như vậy."Nó tự nhủ.

-5 người có thể cho bọn tôi chút riêng tư với cô gái này không?Cảm ơn.-Sau khi đã không có người nào khác ở đây,Miku lạnh giọng.

-Gumi,em muốn lấy công chuộc tội không?

-Đương nhiên là có rồi.-Nhỏ vui vẻ,được tha lỗi là nhất,cũng như vụ việc liên quan đến Miki thì bắt đầu vui rồi đây.

-Chúng ta đã được học cách tra hỏi phạm nhân rồi phải không?Giờ hãy coi nó như 1 buổi thực hành đi.-Miku cười nửa miệng.

-Ok,về tra hỏi là em đứng nhất trong nhà đó.-Gumi tiến về phía Miki.Rin lúc này đang quay lưng về phía mọi người đưa ánh nhìn sắc lạnh về phía ả.Nó vuốt ve cây dao bóng loáng.

-Em tham gia.Nhân danh Hell Angel,hãy cho cô ta nếm thử mùi vị của địa ngục nào.

Vài ngày sau,trước biệt thự nhà Kiyoteru có món hàng được gửi tới,trong đó chính là Miki mặt mũi bầm dập với lời nhắn:

"Gửi Hiyama,

Cảm ơn rất nhiều vì thông tin và cảm giác sướng tay khi đánh người của em gái Miki của anh nhé!

Thân tặng

Death Queen,Hell Angel and Princess of Destruction."



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net