Chap 8:2 chị đại về.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Chị đại về!-Tiếng hét vang lên biểu hiện sự bắt đầu của hỗn loạn.Tất cả mọi người chạy ra hết chỗ này đến chỗ khác sửa soạn.Kể cả Mikuo đang uống cà phê bị sặc,Gumiya cuống cuồng chạy lên phòng phi tang tạp chí người mẫu còn Len thì hấp tấp vừa ăn bánh mì vừa điều chỉnh quần áo cho gọn gàng.

-Nhìn họ hoảng sợ đến mức như đạp phải quái vật hay sao ấy nhỉ?-Gumi thì thầm.

-Không,so với quái vật thì chị đại này có vẻ còn đáng sợ hơn nhiều.Xem kìa,có người đang cầu cho thần chết mau tới nữa.-Miku quan sát mọi người bỏ chạy trong sợ hãi...khụ,là mọi người đang nhanh tay sửa soạn các thứ.

Sau đó,2 cô gái có thể hình dung bằng 2 từ tuyệt mĩ bước vào.1 người với vẻ đẹp cổ điển,đậm chất phương Tây.Còn người kia với vẻ hiền hoà,nhu mì như nước.

-Chị Luka,chị IA.Chào mừng hai chị trở...-Gumiya run lập cập chào hỏi thì IA đã reo lên:

-Miku,Gumi,Rin!Các em ở đây sao?Bọn chị tìm các em mãi.-IA chạy tới vào xoa đầu Miku,ôm lấy Gumi và hôn lên trán Rin.Hành động này đã khiến tất cả mọi người trong đại sảnh biến thành tượng đá.IA chính là vị tiểu thư có giọng nói và ngoại hình hiền lành nhưng lời nói lại nặc mùi thuốc súng và mang người ta xuống địa ngục.3 hầu gái mới vào này mà lại được IA yêu quý vậy chắc chắn không phải bình thường

-Chị Luka,chị IA.Các chị là chủ ở đây à,bất ngờ thật đó.Em không ngờ là bọn chị giàu đến thế.-Gumi nhìn IA với đôi mắt lấp lánh.

-Chị Luka,chị quen bọn họ sao?-Mikuo bất ngờ hỏi.

-Không chỉ quen mà còn là em nuôi nữa,không gặp nhau mấy tháng rồi.-Luka cười...bóp ngực Miku bất chấp khuôn mặt xám xịt của Mikuo.

-WTF!-Tất cả mọi người trong đại sảnh đều gào ầm lên.

-Ờ đấy thì làm sao?Chờ đã,mấy đứa mặc trang phục người hầu,còn gọi mấy thằng kia là cậu chủ...-IA suy nghĩ 1 hồi rồi đưa khuôn mặt ác ma về phía 3 kẻ-sắp-gặp-tử-thần nào đấy.Nhận được sát khí bắn tứ tung,3 mỗ nam nào đó lập tức chạy biến.IA lật mặt nhanh hơn lật sách quay lại cười như người mẹ hiền với 3 cô gái kia:

-Bây giờ để ăn mừng cả 5 người tụ họp thì ta mở buổi tiệc trà sau vườn nhé.

Sau vườn,có 5 cô gái đẹp đến yêu nghiệt đang ngồi nói chuyện và uống trà.

-Sau đó chị đá vào hạ bộ của Gakupo(khổ thân anh Cà) rồi hahaha.-Luka cười sằng sặc,đáng đời cái tên bám theo cô như đỉa đói đấy.Cười dứt,IA mới nói bằng giọng trầm buồn:

-Bọn chị biết chuyện của mấy đứa rồi.

Cả 3 cô đều dừng tay vài giây thì Miku cười mỉa mai:

-Chuyện của bọn em đúng là nổi tiếng thật đấy,chắc giờ ai cũng biết rồi.

-Không đúng,hình như ngoài 1 vài người quan trọng trong tổ chức và một số người bọn chị ra thì không ai biết cả.-Luka nheo mày suy nghĩ.

-Bọn chị thì đáng tin rồi.Chúng em rất yên tâm.-Gumi gật đầu yên lòng.

Bỗng Luka phi Shuriken về phía bụi cây,lúc đó có 3 bóng hình bước ra.Đó chính là Mikuo, Gumiya và Len đập chai của chúng ta.

-Bọn bây ở đây nghe lén cái gì?Chuyện bắt em ta làm hầu gái còn chưa tha mà còn chuốc hoạ vào mình.Thèm đòn lắm rồi phải không?-Luka đe doạ.3 người không nói gì chỉ lẳng lặng mà quỳ xuống:

-Xin đại boss khai ân.Nô tài không dám nữa đâu ạ.

Cả 3 đều nhớ những hình phạt mà 2 chị ruột đáng quý đã ban cho:

Mikuo dám ủng hộ Gakupo làm anh rể của mình nên đã bị Luka dùng giây thừng treo ngược rồi thả vào 3 bể.Bể 1 chứa đầy sâu bọ,giòi gián...Bể 2 chứa đầy bộ phận bị cắt lìa cũng như thi thể.Bể 3 kinh khủng nhất là sự kết hợp của phân+bãi nôn+nước tiểu.Nhúng vào mấy thùng đó thì uống phải là chuyện hiển nhiên.Sau đó,Mikuo không còn dám động vào bất cứ thức ăn nào và liên tục tắm trong 1 tháng.

Gumiya dám đi tán gái thâu đêm nên bị IA bắt đi gay bar.Không chỉ thế,cậu còn bị bắt phải nhìn 2 anh trai đồng tính XXOO trong suốt 4 tiếng mà bị trói vào ghế,banh mắt ra nhìn.Sau đó,cậu mất cmn cảm giác với cả làm tình.Đến bây giờ chỉ dám ôm và hôn thôi.

Len vào buổi tối nhát ma 2 chuỵ nên bị trói vào ghế đưa đến nghĩa địa lúc nửa đêm,banh mắt ra xem hết bộ phim ma này rồi đến phim ma khác.Để tăng thêm kinh dị,2 chị đại còn để thêm mấy con búp bê ở đấy nữa.Sáng hôm sau thấy Len chết ngất,phải mất cả 2 tuần mới giúp anh dừng run chân tay như thằng động kinh,hễ tối phát là lại hét toáng nhà.

Nghĩ đến những khoảnh khắc " tươi đẹp"ấy,các cậu nhà lập tức đổ mồ hôi lạnh.

-Hừ,không lôi thôi với mấy đứa nữa.-Luka trước khi tiếp tục tiệc thì trừng mắt cảnh cáo với bọn hắn vài cái.

-Sắp đến hôm đó rồi phải không?Mấy đứa có cần phòng riêng hay là...-IA ngập ngừng hỏi.

-Hay là cho mỗi đứa ở phòng cậu chủ của mình đi,có việc gì họ chịu trách nhiệm.Miku ở phòng Mikuo,Gumi phòng Gumiya còn Rin phòng Len.-Tính "bà mai mối"của Luka bắt đầu phát tác.Lập tức 3 chàng liền hướng ánh mắt long lanh mong chờ về phía các nàng.

-Cũng được,coi như buổi ngủ qua đêm đi.-Miku gật đầu.

-Được rồi,chị với IA đi chuẩn bị đồ đây.Sắp có 1 cuộc làm ăn lúc nữa rồi.-Luka đứng dậy.

-Với ai vậy?-Rin tò mò.

-Mina Kameig.-Nghe Luka nói,tay Gumi bất giác siết lại,biến cái cốc đang cầm thành chỗ bụi.Ánh mắt của Miku cũng ánh lên sự tức giận,hận thù.Rin lại sờ tay lên đôi mắt của mình.

-Bọn em không sao chứ?-Gumiya lo lắng,nghe đến tên bà ta tại sao Gumi lại phản ứng như thế?

-Không sao.-Gumi đi ra khỏi vườn.Miku bất chợt quàng tay lên vai nhỏ và Rin,nói thầm:

-Đã sẵn sàng gặp bà ta chưa?

-Em đã đợi ngày này-cái ngày bà ta sẽ phải trả giá ấy từ lâu rồi.-Gumi cười tàn nhẫn.Rin gật đầu:

-Vậy đi thôi,hãy cho bà ta nếm thử tất cả những gì chúng ta từng trải qua nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net