GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hatsune Miku(cô):Chị cả.Tính cách lạnh lùng tàn nhẫn nhưng rất yêu thương em mình.Là nhà kinh tế thiên tài,am hiểu về chiến lược.Vũ khí:Dây sắt từ găng tay(hiện đang cải trang trong hình dạng dây buộc tóc).Dị năng:Điều khiển những sợi dây

Megpoid Gumi(nhỏ):Chị hai.Nóng tính nhưng lại rất nhây và lầy.Chị này cuồng tất cả mọi thứ về độc.Vũ khí:Cung tên(cải trang trong hình dạng cái bờm màu đen)và rất giỏi võ.Dị năng:Thấy trước được hành động của đối thủ trong cả trận đấu.

Kagami Rin(nó):Chị ba.Tính hiền lành,dễ thương.Nhà vật lí,toán và hóa học trẻ tuổi.Vũ khí:Cây kiếm màu trắng(cải trang trong hình cái kẹp tóc).Dị năng:Tự hồi phục.

Kagami Lenka:Em út.Em sinh đôi của Rin.Tính trẻ con,năng động,hay làm nũng.Diễn viên giỏi nhất mọi thời đại. Vũ khí:Cây kiếm đen.Dị năng:Không bao giờ cảm thấy đau đớn.Hiện đang lầm đường lạc lối do cú sốc từ cái chết của mẹ.(phần 2 sẽ xuất hiện)

Megurine Mikuo(hắn):Anh trai trưởng trong nhà.Lạnh lùng,biến thái và mang tính chiếm hữu cao.Bang chủ của bang Death-1 chi nhánh của bang Devil hùng mạnh nhất thế giới ngầm.Sát thủ khát máu lạnh lùng,chứa 2 con quỷ trong người.Đụng vào hắn thì đừng mong còn chừa lại mẩu xương nào.

Megurine Gumiya(cậu):Anh thứ hai.Đầu óc đen tối và cực kì lăng nhăng,playboy chính hiệu.Bang chủ của Black(cũng như Death).Tàn nhẫn,thích dùng người khác làm đối tượng thử nghiệm độc.

Megurine Len:Anh ba.Khá hiền,thân thiện(với Rin thôi) nhưng cũng đen tối chẳng khác gì 2 anh.Bang chủ Scythe(như 2 bang trên).Yêu thích việc tra tấn người khác bằng đủ thủ đoạn,bị gọi là Satan đi đoạt mạng người.

Megurine Rinto:Cậu út,em sinh đôi của Len.Bạo lực,nóng tính nhưng dễ mềm lòng với vật đáng yêu.Bang chủ Flame(như trên).Rất thích moi móc nôi tạng và các bộ phận cơ thể ra và coi việc ấy như nghệ thuật.(phần 2 xuất hiện)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net