Chương 53

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mễ Giai đứng dưới một gốc cây ngô đồng ven đường, kiễng chân nhìn quanh, chỗ đứng của cô rất rõ, chủ yếu là để Nghiêm Hạo vừa tới là có thể trông thấy.

Buổi tối mùa xuân vẫn hơi lạnh, Mễ Giai không chịu được đưa tay ôm lấy mình, cũng không phải chờ lâu, hai luồng đèn xe dần tiến tới, một chiếc Benz màu đen dừng lại trước mặt cô, cửa xe bị mở ra, Nghiêm Hạo mỉm cười xuống xe, đi đến trước mặt cô. Thấy cô nhăn mày ôm tay, anh vội cởi áo, khoác lên người cô, "Lạnh không?".

Mễ Giai lắc đầu, dịu dàng cười với anh, trong áo khoác còn vương vấn hơi thở của anh, làm cho người ta không hiểu sao cảm thấy an tâm.

Nghiêm Hạo nắm tay cô, cảm giác trên tay truyền đến lạnh như băng, khiến anh không vui chau mày, ôm lấy cô nói, "Tay lạnh hết rồi, vậy mà không biết đứng gọn vào trong, anh đến mà không thấy em tự biết gọi điện cho em". Trong giọng nói có phần trách cứ nhưng Mễ Giai lại cảm nhận rõ sự quan tâm của anh dành cho mình.

Mễ Giai nhìn bộ dáng vì cô mà sốt ruột của anh, trong lòng bỗng thấy ngọt ngào ấm áp, Mạc Liên Huyên nói Nghiêm Hạo rất yêu cô, lúc trước vì sao cô lại không phát hiện ra, chủ động dang tay ôm lấy thắt lưng anh, hơi nhón mũi chân, đặt cằm lên vai anh, gắt gao dán mặt vào bên tai anh, nhẹ giọng gọi, "Nghiêm Hạo". Giọng điệu ôn nhu, kéo thật dài âm cuối.

Hai tay Nghiêm Hạo ôm chặt eo cô, cọ má vào má cô, thanh âm trầm thấp ở bên tai cô trả lời, "Ừ?".

"Em rất nhớ anh, chỉ là muốn nhìn thấy anh sớm một chút". Mễ Giai bộc bạch, lời cô nói là thật, cô thật sự rất nhớ anh.

Bên tai truyền đến giọng nói trầm thấp của Mễ Giai, nghe vậy, Nghiêm Hạo mỉm cười, càng ôm cô chặt hơn, hai người cứ như vậy ôm nhau, hồi lâu, Nghiêm Hạo mới buông cô ra, lúc buông còn hôn nhẹ lên môi cô, sau đó nắm lấy tay cô, cười nói, "Chúng ta về nhà thôi".

"Vâng". Mễ Giai gật đầu cười với anh, mặc anh nắm tay đưa lên xe.

Trên đường về, ở trong xe Nghiêm Hạo bật một ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, tay vẫn nắm tay cô, Mễ Giai nhìn anh một lát, nghiêng đầu hỏi, "Nghiêm Hạo, anh thích em từ khi nào?". Đột nhiên cô rất muốn biết vấn đề này.

Ánh mắt đang nhìn phía trước liền quay sang, đối diện với khuôn mặt xinh đẹp của Mễ Giai, Nghiêm Hạo cưng chiều nhéo nhéo cái mũi thanh tú của cô, "Đồ ngốc".

Mễ Giai lật xem quyển sách mới mua ban chiều, nghiêm túc chú ý đến những điều được viết trên đó, đọc hết một trang, nhìn đồng hồ đã là gần mười giờ đêm, Nghiêm Hạo vẫn còn ở trong thư phòng xử lý công việc hôm nay mang về từ công ty, gần đây anh không tăng ca, nhưng luôn đem việc về nhà.

Nhẹ nhàng ngáp một cái, mang thai khiến cô rất hay buồn ngủ, trước kia nếu Nghiêm Hạo không về, cô đợi đến mười hai giờ cũng không thấy mệt, nhưng bây giờ còn chưa đến mười giờ, cô đã buồn ngủ muốn chết. Buông sách trong tay, cơ thể tự ý thức nằm xuống, mí mắt nặng trĩu từ từ nhắm lại.

Không biết qua bao lâu, Mễ Giai mơ hồ cảm giác được có một bàn tay nhẹ nhàng đặt lên bụng cô, như là muốn cảm nhận điều gì.

Mễ Giai mơ mơ màng màng mở mắt ra, thấy Nghiêm Hạo nghiêng người nhìn cô, hơi thở ấm áp phả lên mặt cô, một bàn tay đặt trên bụng cô, nhẹ nhàng vuốt ve qua lại. Thấy cô tỉnh lại, cúi người hôn lên đôi mắt uể oải của cô, nhẹ giọng nói, "Đánh thức em?".

Mễ Giai dịu dàng lắc đầu, nhìn đồng hồ báo thức bên giường, đã gần mười hai giờ, có chút đau lòng hỏi, "Gần đây công việc bề bộn lắm à, sao anh làm tới muộn như vậy?".

Nghiêm Hạo điều chỉnh tư thế, đem cô ôm vào trong lòng, tay vẫn không rời khỏi bụng cô.

"Ừ, có một chút, không sao đâu". Nghiêm Hạo lười nhác trả lời, tay vỗ về nhè nhẹ trên bụng cô.

Mễ Giai cảm thấy hơi buồn cười, từ sau khi biết cô mang thai, anh đặc biệt thích vuốt bụng cô, lúc ngủ cũng không buông ra, hỏi anh vì sao, anh nói, anh đang tạo mối liên kết với đứa bé, biểu cảm vô cùng nghiêm túc.

"Lại đang khai thông tình cảm với con anh?". Cầm lấy tay anh, Mễ Giai buồn cười hỏi.

Nghiêm Hạo nghiêm trang đáp, "Đúng vậy, anh đang hỏi con hôm nay có ngoan không, có làm mẹ vất vả không".

"Con trả lời thế nào?". Mễ Giai nghiêng đầu nhìn anh.

Cẩn thận suy nghĩ một lát, Nghiêm Hạo nói, "Ừm, con nói, con rất cố gắng nghiêm túc, không nghịch ngợm".

Nhìn bộ dáng nghiêm trọng của anh, Mễ Giai cuối cùng không nhịn được bật cười thành tiếng.

Ánh mắt Nghiêm Hạo nhìn cô trở nên sâu xa, cúi người che môi cô lại, nồng nàn hôn cô, bàn tay đặt trên bụng cô cũng bắt đầu không yên, không biết từ khi nào đã chậm rãi hướng lên trên thăm dò, nhẹ nhàng ôm trọn nơi đẫy đà của cô, hô hấp nháy mắt trở nên rối loạn, Mễ Giai đưa tay ôm cổ anh, hơi khép mắt đón lấy nhiệt tình từ anh, từng ngón tay nhẹ nhàng luồn vào tóc anh, âm thanh xấu hổ theo đó bật ra.

Nghiêm Hạo hôn dọc theo cổ cô, lưu luyến cắn cắn xương quai xanh, tay kia dọc theo cái bụng bằng phẳng của cô chậm rãi đi xuống phía dưới thăm dò. Cơ thể thành thật của Mễ Giai bị anh dụ dỗ đã nóng như lửa, có phần khó chịu cọ quậy dưới thân anh, cau mày gọi tên anh, "Hạo. . . .".

Nhìn Mễ Giai dưới mình, Nghiêm Hạo mỉm cười, vừa định đưa tay cởi bỏ quần áo vướng víu, đột nhiên nghĩ đến điều gì, liền ép bản thân dừng tay lại, có chút thất vọng chôn mặt vào vai cô, hít sâu mùi hương trên người cô, hạ thân căng cứng khiến anh thấy đau nhưng chỉ có thể ôm chặt cô, không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Mễ Giai bất ngờ khi anh đột nhiên dừng tay, nhẹ nhàng đẩy đẩy anh, nghi hoặc gọi, "Nghiêm Hạo. . .".

"Đừng nhúc nhích". Giọng nói Nghiêm Hạo hơi khàn, có chút kìm nén, như cố gắng áp chế điều gì, lực ôm tăng thêm vài phần, Mễ Giai có thể cảm nhận rõ anh đang cương cứng.

Hít sâu mấy hơi, "Để anh ôm một lát". Nghiêm Hạo nói được như trước có phần khó khăn.

Hai người cứ yên lặng ôm nhau như vậy, Nghiêm Hạo cũng đem dục vọng của bản thân từ từ áp chế xuống.

"Anh sao thế, vừa mới...". Cảm giác được cơ thể anh dần ổn định lại, Mễ Giai nghi hoặc hỏi ra miệng.

Chôn ở vai cô, hồi lâu Nghiêm Hạo mới buồn bã trả lời, "Anh sợ ảnh hưởng đến con".

Anh rất biết nghĩ cho cô, giống như Mạc Liên Huyên đã nói. Mễ Giai cảm động ôm anh, quay đầu, nhỏ giọng ghé vào tai anh nói điều gì.

Nghe vậy, Nghiêm Hạo ngẩng phắt đầu nhìn cô, trong mắt lóe sáng, nhìn cô chằm chằm, xác nhận lại, "Thật ư?".

Mễ Giai đỏ mặt, thẹn thùng gật gật đầu, "Trong sách viết. . .".

Không đợi cô nói hết, Nghiêm Hạo đã vội vàng hôn cô lần nữa, ngăn cô nói tiếp.

Đêm thuộc về hai người họ, bây giờ mới bắt đầu. . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net