37.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lisa chạy lên lầu, vớ bừa cho mình một chiếc váy xinh xắn dài qua đầu gối trắng tinh, có đính nhành hoa nho nhỏ ở vai. Mái tóc đen nhánh uốn gợn sóng giờ đã đc ép thẳng. Cô khẽ liếc qua vài cây son nằm trên bàn nhưng lắc đầu, Lisa rất lười make up. Cô lấy cái túi Chanel đen viền bạc và đến điểm hẹn.

===== Cafe Boombayah ====

Daisy nhìn mặt Lisa đã cảm thấy ghét nhưng miệng vẫn giả tạo cười tươi, vẫy vẫy tay báo hiệu cho cô biết bàn nào.

Lisa thấy ả cũng không nghĩ gì nên chạy đến vui vẻ ngồi vào bàn.

Daisy: chào cậu! Lâu quá không gặp.

Lisa ; Hi! Nhớ cậu thật. Kêu nước đi.

Hai người chọn nước khá nhanh. Daisy lấy ra hộp quà tặng Lisa, trong đầu dường như có kế hoạch hoàn hảo nên ả không lúng túng dù chỉ một phút.

Daisy : happy birthday !!!

Lisa choáng ngợp

Liz : ôiiii, thật đẹp ! Cám ơn cậu.

Daisy : đây là Kuku 01, số lượng có hạn đó.

Kuku 01 là sản phẩm của hãng Chaeyoung, hiện tại chưa đc phát hành, vậy sao ả có nó?

*flashback*

Daisy đi vào Rosé, cốt ý muốn hỏi Chaeyoung về Lisa nhưng ả tình cờ nghe cuộc hợp của công ty. Tiếng Chaeyoung vang lên.

Chaeyoung : đây là Jentle Monster, sản phẩm của Jennie Kim thiết kế. Đơn giản nhưng rất sang trọng. Chúng ta dành tràn vỗ tay cho Jennie đi nào!

Ả áp sát tay để nghe, thấy mọi người sắp ra Daisy liền nấp sau cánh cửa, mọi người chẳng ai thấy. Bỗng nhiên, .....

Chaeyoung : ưm.... ngày XX, sẽ phát hành nhưng mình sẽ tặng cho mọi người. Cái này của Lisa, bên kia của Yeri, Sooyoung cũng có phần.

Sau khi chia quà, Chaeyoung trở về phòng nghỉ của chủ tịch vì Jimin đang ở đấy chờ cô đi ăn. Nhân lúc đó, ả vào phòng lấy cắp đi hộp quà của Liz bà về nhà tẩm thuốc độc vào.
*end flashback*

Lisa cứ đeo đi đeo lại, ả mở cờ trong bụng vui hết cỡ. Sợ bị nghi ngờ nên Daisy cáo từ về trước. Liz ngây thơ đeo luôn cái tính bước về Jeonliz Gia.

===Jeonliz Gia===
Cô về đến cổng cảm thấy choáng váng vô cùng, gương mặt lấm tấm mồ hôi. Cổ họng đau rát cực hạn, khó thở. Trời đất quay cuồng.

Lisa : cái...cái....gì vậy nè....

*bụp*

Cô ngã xuống đất. Vừa lúc đó có Sooyoung và Namjoon đi ngang. Namjoon chạy lại định đỡ Lisa.

Sooyoung : đừng! Lisa đang có độc tố trong người, anh mau gọi cấp cứu.

Namjoon dừng tay nghe lời Sooyoung gọi ngay cấp cứu. 10 giây sau đã có mặt đưa Lisa đi, hai người kia cũng vào trong xe đưa Lisa. Sooyoung gọi cho Jungkook

Sooyoung : Nhon Jungkook! Mau đến KSJ hospital!!!

Jungkook ngỡ ngàng: sao vậy?

Sooyoung : Lisa bị trúng độc! Mauuu!

*tút tút*

Bên Jungkook, hắn cuống cuồng, cuộc hợp đang tiến hành bị bỏ giữa chừng. Hắn lao nhanh đến thang máy xuống tầng. Jungkook phóng xe như bay đến KSJ Hospital.

=======
Chaeyoung và Jimin nghe tin dữ liền quên giận hờn cùng nhau đến KSJ Hospital.

Đến nơi Bae Joohyun và Kim Seokjin đang cấp cứu cho Lisa, Jungkook ngoài này cứ đi qua đi lại, vành mắt đã sớm đỏ. Yeri, Chanyeol có mặt hết rồi, Chanyeol an ủi cô bạn gái và bà chị mít ướt đang nấc lên. Jimin chỉ ngồi kế bên ôm Chaeyoung vào lòng. Sooyoung đã có Namjoon nhưng tốn không ít nước mắt. Cô ấy khẽ lên tiếng.

Sooyoung ; đừng lo lắng quá Jungkook ! Lisa sẽ sớm ổn thôi.

Jungkook mặc dù đã ngồi xuống nhưng lòng không thể nào yên. Thân thủ Lisa không phải bình thường, một trong 3 đại tỷ Angle Of Devils thì chẳng thể khinh miệt được. Nhưng cô có một điểm yếu là bị hạn chế thị giác, ví dụ thức ăn hay đồ vật có tẩm độc sẽ có chút thay đổi màu sắc. Chaeyoung và Joohyun đều phân biệt được còn Liz thì không.....chắc chắn là cô bị hạ độc. Chết tiệt! Ai dám hạ độc Liz của hắn chứ!

Jin bước ra, tay quệt mồ hôi trên trán, trông khá mệt mỏi. Anh lấy tờ bệnh án của Lisa nói lên.

Jin : Lisa bị hạ độc. Chất độc là Kali Xyanua, nghe qua là biết chất này nguy hiểm nhường nào. Do được phát hiện kịp lúc trước khi độc tố bùng phát nên đã qua cơn.

Jungkook : cám ơn anh!

Nói xong, hắn vào phòng bệnh ngay. Mọi người ở ngoài đã ngừng lo lắng nhưng cũng biết điều không vào thăm bệnh sợ làm kì đà cản mũi. Jungkook ở trong rất lâu, mọi người thấm mệt nên đã về nhà định mai thăm cô sau.





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net