Truyện mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chà chà, truyện mới đó mấy cưng, 3 phần đầu là giới thiệu thôi! Bạn nào có hứng thú với cách viết của tui thì đọc nhé? Hãy bấm vào trang hồ sơ của Socola tìm đến phần tác phẩm dò tên là : Nhân Mã và ước mơ xa.

Hiện tại thì vẫn chưa có bìa chính thức nhé? Tui sẽ chỉ Des một tấm ảnh thôi chứ làm biếng vẽ quá :'^

Vờn... Truyện mới vẫn là Mã Harem, tui sẽ làm 4 cái như thế, cái này là thứ 2 còn quyển mới là thứ 3. Tui thích số 4 cơ :')))

Truyện mới này sẽ không mang tính chất huyền ảo như mấy cái kia, đảm bảo văn ổn hơn nhiều. Chắc thế...

Nói  về mối tình học đường, dù có nói là không mang tính huyền ảo nhưng Socola không biết là có nên cho mấy bẹn Nam chính bị nguyền hay có cái gì đó đặc biệt? Nói chung là chưa quyết hết nhé.

Sẵn tiện So sẽ tâm sự với những bạn đọc phần này:

Vào học Cmn roài, gửi đến những bạn lười biếng liều thuốc siêng năng. Cố gắng chăm học thật giỏi, Au cũng lên lớp 8 roài, chương trình dày đặc nên không ra thường xuyên được. Mọi người đừng giận nhé? Mà thôi có ai hóng đâu?

Khổ nổi Socola chỉ giỏi mấy môn phụ chứ còn mấy môn chính nắm chắc điểm mười trong tay điểm 0 trên giấy thôi, đừng phạm sai lầm như Socola, Môn Anh không nghe giảng kiến thức cũ éo nhớ gì hết, vậy nên khuyên các bạn trong lớp tập trung nghe thầy cô giảng bài, soạn bài trước khi học thì sẽ dễ hiểu hơn, làm những việc này cần có tính tự giác cao. Tôi tin rằng bạn là một con người tính toán giỏi. Trong lớp cứ thể nhắc đến tên bạn là người ta nghĩ ngay đến chữ "Học sinh giỏi". Cố gắng trong việc học nhé? Để ba mẹ thấy học ngu quá cấm luôn việc chơi máy đấy! 'v') Lúc đó thì không đọc truyện được hen?

Còn ba mẹ nào nghiêm túc quá con mình giỏi hay ngu cũng éo cho chơi? Cách giáo dục đặc sắc nhỉ? nhưng nhiều khi bạn đã giỏi mà ba mẹ muốn giỏi thêm thì cố gắng lên hạng nhất đi :'> Còn muốn giỏi thêm lên thẳng hạng 0 ha? nói thiệt phụ huynh như thế thì khá áp đặt con mình. Giỏi phải có giới hạn, khi bạn được 10 điểm đem khoe với cha với mẹ: "Mẹ ơi hum nay còn được điểm 10 nè!!!" Nghĩ sao họ quay lại phán cho một câu "Tạm được!" Muốn 11 điểm à? Hay quẹt vô giữa một với một dấu phẩy nhé? học kiểu đó đấy! :'))))

Điểm số hiện tại chỉ là con số thôi, một con số như thế chưa đủ quyết định cuộc đời bạn, trừ khi ở lại lớp mới tính :'> Mong rằng những bạn ở đây sẽ cố gắng trong học tập hen?

Socola nói thiệt nhé, nhiều khi bắt nó học quá trời lỡ đất sập nó sẽ bị Street rồi nghĩ quẩn => Dẫn đến cái kết cục xấu. Có thể So chỉ nói quá, nhưng hãy nghĩ lại đi. Việc bị ép buộc con mình phải làm tiến sĩ, giáo sư trình độ cao thì hơi quá, trong khi đứa con bé bỏng mà mình nuôi nấng nó thích làm cái nghề khác. Làm như thế là hủy cả đời nhỏ.

Đôi khi bạn muốn tâm sự, phụ huynh lại bác bỏ ý kiến của bạn và vẫn tiếp tục việc sai lầm đó thì thôi có bằng bạn sinh ra để mất đi ước mơ?

Dù sao thì cứ có hiếu với Cha mẹ, bị chửi là "ngu" thì gật đầu nhận đi mấy cha mấy nội. Nhiều khi có mấy đứa ngu mà không biết :v

Chúc tối ấm,ở đâu nóng thì ấm hơn nhé :'))) 

Có thể những quan điểm của tôi đưa ra là sai, nhưng tui chỉ muốn nói rằng hãy đi theo ý của mình.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net