Chương 9 :

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


           Đó quả là 1 ngày thú vị , cảm giác mình đã trở thành nhẫn thuật sư , Trang ngồi nghĩ miên man về tương lai , về nhẫn thuật . Tối đến , quyết định mò lên mạng search coi về nhẫn thuật sư hay bất kì thứ gì liên quan đến họ , cũng chẳng thu nhặt được gì , không nguồn tin lá cải thì cũng viết những điều ai cũng biết rồi .Nào là giả thuyết về trận sóng thần thảm họa 8 năm trước là do các nhẫn thuật sư , rồi thì truyện người sáng lập đầu tiên của tổng hội nhẫn thuật từng là 1 kẻ vô gia cư nhưng có sức mạnh vô song có thể hóa khổng lồ cao đến 4 5 chục m. Hừm , toàn mấy chuyện hoang đường, có trâu bò đến mấy cũng lấy đâu ra bấy nhiêu lửa nhẫn cơ chứ. Thứ thú vị nhất mà cô cóp nhặt được là hình lá cờ của hội nhẫn thuật cùng với vài thông tin về ông hội trưởng hiện tại . Ông là Neisa Brow , mang 2 quốc tịch gồm Pháp và Nhật, ông là hội trưởng thứ 18 và kể từ khi hội được hình thành và được xem là người mạnh nhất thời điểm hiện tại . Trang chăm chú ngắm lá cờ , biểu tượng của hội . Nó có hình tròn với 2 nhánh nguyệt quế cuốn lấy 1 đôi cánh thiên thần , chính giữa đôi cánh là 1 ngọn lửa xanh dương . Kể ra thì mấy tay thiết kế lá cờ này cũng sida thật , hiệp hội nhẫn thuật sư chí ít cũng phải có cái nhẫn trên cờ chứ =))

        Thực sự càng tìm hiểu về cái thế giới nhẫn thuật này càng thấy nó bí ẩn , đành trông mong vào mấy buổi học tiếp theo vậy . Trang bắt đầu lôi mấy quyển sách ra viết bài luận để 2 ngày nữa phải nộp rồi ngủ gục trên bàn khi nào chẳng biết.

            Mấy bài học về nhẫn tiếp theo cũng đến . Cô Tâm bắt chúng tăng tần suất cũng như thời gian giữ lửa đồng thời dạy chúng điều chỉnh nhẫn lửa đến các cơ quan như lòng bàn tay , chân , thậm chí là ngực hay vai .Khi chúng mệt thì lập tức chuyển sang môn cảm quan lửa nhẫn bằng cách bắt quay lưng về phía cô và cảm nhận khi nào cô phát lửa từ nhẫn .

         Ngày tiếp theo , 2 đứa phải liên tiếp chuyển nguồn lửa nhẫn đến 1 nơi bất kì trên cơ thể theo yêu cầu của cô , rồi duy trì nó tai đó cho đến khi có yêu cầu đưa đến nơi khác hoặc kiệt sức. Nói về tầm quan trọng của điều này , cô Tâm giải thích rằng lửa nhẫn có thể bao bọc hay bảo vệ bộ phận bất kì nào đó trước mọi sự tấn công , nếu tạo thành 1 lớp rào chắn xung quanh người thì sẽ nhanh chóng cạn kiệt sinh lực , nên cách tốt nhất là tạo ra 1 lá chắn nhỏ ở nơi mà mình cảm thấy sẽ bị tấn công mà không thể né tránh về mặt thể xác để tự vệ. Hoặc khi tấn công các nhẫn thuật sư khác , khi dồn lửa nhẫn vào nắm đấm sẽ tăng uy lực 1 cách kinh khủng , cô cũng thử trực tiếp cho chúng xem bằng cách khẽ vung tay và bức tường phòng ông hiệu trưởng thủng 1 lỗ to cỡ cái đầu người.

"Nhưng vấn đề - cô Tâm phát biểu ngay khi vừa phô diễn sức mạnh – trong chiến đấu , chúng ta không chỉ đấm bằng tay phải , phải dùng cả tay trái , 2 chân , đầu gối , cùi trỏ thậm chí là cả ngực nữa . Nhưng chỉ có ngu mới dàn đều lửa nhẫn ra tất cả các bộ phận , thứ nhất sẽ nhanh chóng kiệt sức , thứ 2 sẽ giảm uy lực của đòn tấn công . Vì vậy phải thuần thục việc luân chuyển lửa đến vùng mình cần . 2 đứa đã hiểu chưa?" 

2 cô gái gật đầu lia lịa , mặc dù chưa chắc đã hiểu lắm nhưng biết đâu nói thật lại bị bà cô đáng sợ đó đấm thủng nguyên lỗ trên người như bức tường thì vỡ mõm =))

        Kết thúc tuần học thứ 2 với cô Tâm , bây giờ Trang đã quen với việc phát và duy trì lửa . Thành tích tốt nhất của cô là 45 phút nhưng cũng chưa ăn thua lắm với người bạn học khi mà Mai có thễ giữ được 1 tiếng hơn . Haizzz -_- đúng là đã yếu rồi còn kém . Còn về việc cảm thụ và điều tiết lửa , may thay cô Tâm đưa ra nhận xét – 2 đứa dốt như nhau :v 

         Cô đưa cho mỗi đứa 1 viên sỏi và dạy chúng nhẫn thuật đầu tiên . Cô hướng dẫn chúng dồn lửa ở bàn tay , cố tạo ra 1 lực đẩy để đưa viên đá lên trên lòng bàn tay khoảng tầm 15 cm rồi cố gắng giữ càng lâu càng tốt .
"Cái trò này làm ảo thuật cho người khác xem còn được chứ đâu gọi là nhẫn thuật được" – Trang thầm nghĩ vậy nhưng vẫn cố gắng tập trung vào cái trò chẳng mấy hay ho đó . Như đọc được suy nghĩ của Trang . cô Tâm nhẹ lấy từ túi quần ra 1 vật gì đó được nắm chặt trong lòng bàn tay.

"Đừng nghĩ nó vô dụng trong thực chiến"

         Chỉ khẽ mỉm cười rồi tung đồng xu (hóa ra là đồng xu =D )về phía trước mặt rồi nhẹ nhàng lắc và phát ra chút ít lửa từ tay trái , hướng lòng bàn tay lên trên , dường như có thứ gì đó bay khỏi tay cô , nó đi qua đồng xu rồi găm luôn vào trần nhà . Đưa tay đón rồi cô cho bọn nó xem . Trước mắt Trang bây giờ là đồng xu với nguyên 1 lỗ thủng .

"Cô vừa dùng chỉ 1 viên đá thôi ạ?" – Cả 2 thất thần hét lên.
"Umh , 1 viên đá và 1 thuật đơn giản , chỉ cần vậy đã có thể lấy mạng người rồi đó . Đó là lí do vì sao không nên giỡn với mấy kẻ biết nhẫn thuật dù chúng trông như trẻ cấp một , đơn giản em sẽ chết trước khi em kịp suy nghĩ về sai lầm đó đấy. Giờ thì thử đi nào "

"Chẳng trách người thường lại sợ các nhẫn thuật sư đến vậy" Trang nghĩ vậy rồi căng sức ra để thực hiện bài tập của cô mình .

"Cố lên nào ........... tốt , tốt lắm , giữ nguyên như thế..... Giờ thì nâng thêm cỡ 10 cm nữa nào" – cô Tâm vừa quan sát vừa ra lệnh kiêm cỗ vũ 2 đứa . Đến khi cả 2 viên đá chẳng nhúc nhích được nữa , cô mỉm cười vỗ vai từng người.

"Không tệ , ăn bánh và nghỉ ngơi thôi :D"

        Khi 3 cô trò ngồi quanh bàn , ăn bánh uống trà giải lao , Cô Tâm bỗng lên tiếng.
"Em học karate rồi đúng không Mai?"
"Dạ vâng"
"Tốt đấy , thường thì các nhẫn thuật sư luôn phải đấu đối kháng , đó sẽ là lợi thế cho em "

       Trang tiu nghỉu khi nghe cô nói vậy. Biết thế cô nàng đã xin đi học võ hồi năm nhất. Đúng là biết trước đã giàu .

"Em không có võ cũng không sao đâu – cô Tâm mỉm cười nhìn Trang – trong các trận chiến , đầu óc thậm chí còn quan trọng hơn sức mạnh ,người ta có câu 'chủ quan là tự sát mà' "

"Hừm , cô dùng thành ngữ chẳng hợp lí tí gì cả , nhưng về đầu óc em cũng đâu có bằng cậu ấy chứ" Trang thầm nghĩ rồi liếc sang cô bạn , người đâu mà vừa xinh vừa tài năng lại thông minh . quả là bất công quá đi à =))

"À giờ đổi gió chút sang nhẫn ngữ nha . 2 đứa học cái này thì nhanh thôi . Đây đại khái thì có thể gọi là thuật lưu tâm , đơn giản bảng ngữ sẽ được sao chép vào nhẫn rồi chuyển vào đầu các em tự nhiên . Không mất công học thuộc nhưng khi nghe các ngôn ngữ khác , các em vẫn sẽ hiểu ý của người đó . Tất nhiên ví dụ như các em nói : Mới sáng sớm đã đạp phải cục ấy của chó thì khi kẻ dùng nhẫn thuật nghe được sẽ tạm hiểu theo nghĩa đen , chứ không hiểu chính xác điều em ám chỉ là nhìn cái mặt hãm tài vãi "

Trang chỉ có thể gật đầu trước cách giải thích loằng ngoằng của bà cô . Thì cứ nói đại là chỉ nghe được theo nghĩa đen , còn hiểu thế nào thì hiểu cmn đê -_-

" Lát nữa cô sẽ dạy nó , thời qua cả 2 đã tiến bộ nhiều , mặc dù chưa thuần thục việc điều tiết cũng như cảm nhận lửa nhưng ít nhất chẳng thằng nào đối diện dùng nhẫn thuật mà 2 đứa tập trung lại không biết cả. Cô coi điều đó là cũng tạm chấp nhận được . À.... Mà tuần sau chúng ta sẽ có thêm bạn học đấy – cô mỉm cười cung cấp thêm chút thông tin –cả 3 đều biết về nhẫn thuật từ nhỏ"

@@ đệt , Trang mới học nhẫn thuật được vẻn vẻn 7 hôm , trong 2 tuần , giờ nhét cùng những kẻ đã học từ nhỏ , dường như có chút áp lực đè lên cô haizzzzzzzzzzzzzzz
"Ok , nghỉ bấy nhiêu chắc đủ rồi , giờ chúng ta bắt đầu học về nhẫn ngữ thôi , nào nổi lửa lên em"

Cô khiến 2 đứa tập trung trở lại .

"Nhắm mắt tập trung và lắng nghe là quá đủ cho thuật đơn giản này rồi , gật đầu khi sẵn sàng "
Đợi chừng 1 phút , cô hỏi "Sẵn sàng rồi chứ?"

Vẫn nhắm mắt , Trang gật đầu.

        Cảm thấy nguồn lửa từ cô nổi lên , cô bắt đầu đọc 1 loại thần chú củ cải gì đó mà có nghe thêm cỡ chục năm nữa Trang cũng chẳng hiểu được . Nhưng chiếc nhẫn không ngu như người =)) Nó dường như hiểu được rồi đại loại 1 dòng điện chạy dọc cột sống Trang lên tận đầu. Cảm giác đơ đơ ngu cả người . Còn cái thứ bùa phép cô tâm đang đọc thì nghe khó chịu thật =)

"Xong rồi " 

"Vậy thôi ạ?"

     Trang mở mắt thốt lên . Bà cô thì chỉ cười "Thử là biết"

       Wtf , nãy giờ nó có học được cái quái gì chứ? Cô đùa mình chắc? Với cái vẻ mặt nghi ngờ , chiếc nhẫn trên tay cô cũng tỏa ra chút nắng ...zzz
Rồi cô Tâm sử dụng 1 thứ ngoại ngữ gì đó , nếu phải đoán thì Trang nghĩ đó là tiếng lào cũng nên.


"Hả , có hiểu cái ma gì đâu" – Trang thầm nghĩ vậy và có chút thất vọng

"Giờ thử điều chỉnh chút lửa nhẫn đến tai đi"

Hừm .chắc cũng không có gì khác . dù nghĩ vậy nhưng Trang vẫn dồn chút lửa lên tai như lời cô Tâm bảo.

" Giờ cô sẽ lặp lại , nghe kĩ nhé"

Cả 2 gật đầu với cô , cô lại bắt đầu thứ tiếng khi nãy . Nhưng giờ gần như 1 giọng nói vang lên trong đầu Trang

"2 đứa ngốc đang nghe cô nói"

3 cô trò nhìn nhau , rồi cả 3 cùng bật cười

"Tốt lắm – cố gắngnín cười cô nói- hẹn gặp 2 đứa vào thứ 3 tuần tới , và.......... Cuối tuần vui vẻ"
Cùng chào cô , dọn dẹp lại phòng rồi cả 2 nhanh chóng trở về nhà

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net