C10.Túy Hồi Thất Cố Sinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sớm tinh mơ lại thêm một lần kéo đến ranh mảnh trở mình trên ngọn cây đằng phủ ngập tầng tầng sương lạnh, Vương Nhất Bác đêm qua tuyệt không ở lại trung phòng, hắn chỉ là sau một hồi nhìn Tiêu Chiến ngủ say mới lặng lẽ rời khỏi tự mình đi tới thư phòng nghỉ ngơi.

Lại nói giờ này hắn sớm cũng đã một thân y trang chỉnh tề cẩn thận tính toán trong lòng muốn nhanh chóng sang tây lầu thưa chuyện cùng phụ mẫu song thân.

"Đi theo Đông Tào thế nào rồi, rảnh rỗi bảo nó về đây ăn một bữa cơm hợp mặt, đứa trẻ đó một mình ở bên ngoài, cũng tính là cơ khổ đi!"

Vương Nhất Bác còn chưa kịp đáp câu gì thì bà Tư đã nhanh chóng tiếp lời

"Nhà ta đối với nó như vậy, chẳng phải là quá hậu đãi rồi hay sao?? Lão gia ông xem Bác nhi, còn chẳng thấy ông coi trọng bằng nửa phần!!"

Tứ phu nhân tâm tình bức bối, sáng sớm lại bị đám nha dịch ở trong nhà làm cho chướng tai gai mắt, vậy nên lúc này mới ngang ngược phát hoả với lão gia.

"Vậy bà nên hỏi thử xem con trai bà rốt cuộc có tài cán gì mới được??"

Giữa sảnh đường Tứ phu nhân ngồi vung quạt lụa bên cạnh bàn trà ấm ức đến phát nghẹn nhưng rốt cuộc cũng không có nói thêm gì.

"Cha! Chuyện bên Tĩnh Nam con cũng thông thuộc được bảy tám phần, Đông Tào anh ấy quả là nhọc công rất nhiều, đợi mấy hôm nữa con sẽ nhắc anh ấy ghé qua dùng cơm!"

Vương lão gia vừa nghe vừa gật gù hài lòng, tay nâng tách trà mạch nhĩ lên nhấp một ngụm rồi lại thêm một ngụm, nét mặt dường như ra chiều tư lự.

"Đến cuối tháng cùng ta đi xem mấy xưởng gạo ở bên Quý Châu đi. Dù sao hai anh con cũng chưa thấy khởi sắc gì, lo liệu mà tiếp quản cho tốt. Nhà họ Vương hưng vượn hay lụng bại trong nay mai, còn đang trông chờ vào phúc khí của bối nhi, con nói xem bao giờ thì thì huyết mạch mới hanh thông??"

Vương Nhất Bác chao mày cắn chặt khớp hàm chưa biết đáp lại cái gì cho phải thì bà Tư ngồi bên cạnh đã nhanh miệng đỡ lời.

"Lão gia, muốn trách thì trách kê tượng không biết đẻ trứng vàng. Phật quan âm cũng cầu rồi, đình nghênh tự đông hướng đã sớm lập đủ cúng bái mỗi ngày, vậy mà một chút tin tức cũng chưa nghe nhắc đến!"

Nét mặt Vương Nhất Bác tích tắc căng cứng âm thầm thở dài nghĩ đến việc mẹ mình chính là suốt ngày cứ thích làm mấy việc phí tâm tốn sức. Bởi lẽ hắn cùng người kia ngay cả một lần hợp cẩn cũng không có, nói chi đến có thể...làm cho y có hỷ được chứ ???  

Vương Nhất Bác khẽ lắc đầu xua đuổi hết mớ rối ren đang xoay quanh mình, đột nhiên ngẩng đầu hướng Vương lão gia dứt khoát lên tiếng.

"Cha! Chuyện lần trước đã nói qua, hiện tại con muốn sớm một chút đem người về!"

Bà Tư thần sắc ngơ ngác liếc mắt nhìn xem cảnh tượng hai cha con trân trối đối nhau mà trong lòng không khỏi nghi hoặc

"Có chuyện gì? Đem người về?? Là ai??"

"Vậy thì con nên nhớ cần phải thực hiện đúng gia huấn, nếu không bất luận là kẻ nào, nửa bước cũng đừng mong tiến vào từ đường họ Vương này!"

Người nam kẻ bắc, cũng không ai để tâm giải thích tường tận cho bà Tư, cứ để mặc cho bà ù ù cạc cạc chẳng phân rõ đầu đuôi.

"Cha! Con không thể đợi được nữa, nếu người muốn có bối tử, con cùng cô ấy cũng có thể lập tức đáp ứng người"

"Cái phường thất hạnh bại tiết đó thì có thể sinh ra khí vận gì?? Mau mau tỉnh ngộ đi, có phải đầu óc con bị ả làm cho ngu muội rồi hay không??"

Gậy ngọc ở trong tay ông cũng bởi vì nộ khí ùn ùn của chủ nhân mà run rẩy không ngừng, lại thêm bị nện mấy bận không thương tiếc xuống sàn nhà, nó cuối cùng chỉ còn biết thảm thiết phát ra những tiếng chát chúa âm vang như muốn xoáy sâu vào tâm khảm chằng chịt tơ vò của mỗi người.

"Cha! Chi bằng nói người vốn đã có thành kiến với cô ấy đi! Người làm sao biết được, cô ấy chỉ là một cô gái thiện lương yếu đuối, sắp bị Dung phụ bức ép đến chết rồi. Nếu thật sự như vậy, người nhất định cũng sẽ mất luôn đứa con trai này!"

"VƯƠNG NHẤT BÁC!!!

....cái tên nghịch tử này...rốt cuộc nói bao nhiêu lần mới chịu hiểu??"

Đến lúc này bà Tư trong lòng đã rõ mười mươi hoàn toàn hiểu được hai người bọn họ là đang nói cái gì liền tái mặt ở một bên nhỏ giọng ngăn cản con trai.

"Bác nhi! Bác nhi!

....đợi thư thả mẹ sẽ lựa lời khuyên nhủ ông ấy, đừng cùng phụ thân con tranh cãi như vậy, con cũng biết tính ống ấy rồi đó!"

Cố dằn xuống cỗ bực tức, Vương Nhất Bác nghĩ thấy vẫn là ý này của bà vẫn chu toàn hơn, tính tình lão gia độc đoán từ xưa nếu bây giờ còn cùng ông ấy nói lý cái gì cũng không nghe lọt tai nổi.

Trước mắt cục diện bày ra bất kham bất khả nên nội tâm hắn đương nhiên cũng bí bách đến cực hạn. Kết quả cho tới lúc rời nhà đến Tĩnh Nam bộ mặt đen sì của hắn chẳng những không giảm bớt ngược lại còn tăng thêm mấy phần hắc tuyến. 

"Làm sao vậy? Hôm nay lại có chuyện gì khiến tam thiếu gia nhà chúng ta không vui??"

Cuối giờ ngọ Đông Tào vừa trông coi đám nhân công bóc gạo xếp lên một thùng xe lớn, vừa ra chiều quan tâm mà hỏi Vương Nhất Bác bên cạnh đang một bộ thần trí lơ lửng cõi nào chẳng biết.

"Anh à! Cha bảo anh có thời gian thì về nhà ăn cơm"

"Vì cái này mà khiến em không hài lòng hay sao??"

Đông Tào dở khóc dở cười lắc đầu lại tiếp tục dò xét chứ nào có ý định buông tha hắn.

"A ??

....À!! Anh đừng hiểu lầm! Là một chút việc riêng của em cùng chuyện này không có can hệ!"

Con ngươi Đông Tào thấm nhạt sắc nắng chớp nhoáng láo liên, thâm ý giấu ở trong lòng dường như đã muốn lộ rõ hết ra bên ngoài.

Y chậm rãi dời hai bước chân kề sát vị tam thiếu trẻ người non dạ, nhỏ giọng ân cần.

"Hay là vì em ấy??"

Vương Nhất Bác bị một phát tiễn trúng ngay đích tâm thì liền thở dài ngước nhìn gã anh họ đang chắn ngay trước mặt, do dự mãi một lúc không biết mở lời thế nào.

"Được! Được! Không nói, thì không nói!

Nếu vậy đêm nay chi bằng ở lại phòng anh uống rượu. Cũng không biết bao lâu rồi, anh em chúng ta mới có khoảng thời gian gặp mặt như vậy, phải uống một bữa cho thoả thích!"

Vương Nhất Bác trong lòng hiện tại buồn bực muốn chết cho nên cũng không có ý định từ chối y.

"Vậy lát nữa mới sai người về báo với em ấy một tiếng để y không phải đợi cửa!"

Đông Tào rõ ràng một bên giả lả ân cần, một bên thì lại chăm chăm thu hết thái độ dửng dưng của đứa em họ này vào mắt.

"Không cần đâu anh!"

Tam thiếu họ Vương đầu óc đang muốn nổ tung thành từng mảnh còn trong dạ cũng rối rắm như đống tơ vò. Tự hỏi vì lẽ gì gã anh họ cứ một mực đứng bên cạnh câu trước câu sau đều nhắc tới y khiến hắn càng thêm mệt mỏi.

Mãi tới cuối giờ dậu, sắc trời bên ngoài sớm đã nhá nhem sắc tối, bọn họ quả thật là lưu lại tiền trang của Tĩnh Nam mà đối ẩm.

Ngoài Đông Tào và hắn ra còn có thêm Mộc Chí cùng Mộc Viễn. Hai anh em này là con trưởng và con thứ của bà cô thứ chín trong gia phả họ Vương, từ lâu cũng đã theo Đông Tào làm quản công ở xưởng gạo. Để tiện việc đi lại nên Mộc Chí và Mộc Viễn cũng giống như Đông Tào đều dọn đến ở ngay hậu viện trong xưởng.

"Tam thiếu! Nghe nói tam tẩu mỹ sắc thực như đào rộ giữa mùa, bọn em còn chưa có cơ hội diện kiến a!"

Mộc Viễn thần trí mơ hồ, hai gò má đỏ ửng ngà ngà hơi men nên lúc này bản thân có hay không nói ra cái gì thất lễ há cũng chẳng kịp nhận ra. Cứ như vậy vô tâm vô phế nâng tay rót đầy một chén đưa đến trước mặt Vương Nhất Bác, mà đâu biết rằng người trước mặt còn đang bận nghiến răng nghiến lợi nhìn mình trân trối.

"Cái thằng nhãi này uống không lo uống. Còn lắm lời như vậy làm gì?"

Mộc Chí ở bên cạnh thoáng thấy sắc mặt khó coi của Vương thiếu thì lập tức rét run cả sóng lưng, vội vàng giải nguy cho em mình.

Chỉ có Đông Tào ngay từ đầu vẫn mãi im lặng quan sát. Nhác thấy thời cơ đến liền dựa theo phán đoán của chính mình mà nhẹ giọng lân la dò hỏi.

"Nhất Bác! Chú hai chắc hẳn đã rất mong có tôn nhi, em có phải là đang vì vậy mà gấp gáp??"

Nếu nói Vương Nhất Bác hiện tại chưa hề say thì chính là lừa người đi, hắn hai mắt đục ngầu thất thần quay đầu nhìn ra hoa viên đầy ấp hương thơm thuần khiết của bạch quế, như có như không thêm một lần phát ra tiếng thở dài trôi đến vô cùng vô tận.

"Anh à! Nhưng lòng em lại không muốn, anh nói xem em còn có thể làm sao??"

Chén rượu nồng đậm ở trên tay hắn đã cạn sạch từ lâu, cớ sao trái tim nhức nhối vẫn còn chưa quên được nỗi thống khổ ngày đêm không dứt này??

"Nếu là như vậy, đương nhiên anh sẽ tận lực giúp tam thiếu của chúng ta phân ưu rồi...."

Sau lời nói lấp lửng, chỉ thấy Đông Tào nét mặt âm hiểm ẩn nhẫn giữa bóng đêm huyễn hoặc hiện lên như một loài dã thú chực chờ giơ nanh múa vuốt.

Y một tay lắc lắc bình rượu ấm không biết là tự bao giờ chứa đựng thêm thứ gì, sau đó mới tiếp tục rót đầy một chén cho Vương Nhất Bác.

"Phàm là chuyện càng nan giải, em càng nên thư thả một chút, khăng khăng ép buộc chính mình chung quy vẫn sẽ đi mãi một vòng lẫn quẫn mà thôi.

...nào uống thêm một ly, mới từ từ mà nghĩ!!"

Vương Nhất Bác hoàn toàn không chút phòng bị nhẹ nâng chén rượu ở trước mặt uống cạn một hơi, cùng lúc này trống canh hai cũng gõ vang một trận.

Bên cạnh Mộc Chí, Mộc Viễn mỗi người một góc, gục ở trên mặt bàn không nhìn ra động tĩnh gì nữa. Đông Tào thấy vậy mới thủng thỉnh hướng hắn ở đối diện lên tiếng.

"Nhất Bác! Cũng đã khuya như vậy rồi, hay là ngủ lại đây một đêm??"

"Không cần! Em có thể về được!"

Chẳng hiểu sao đến lúc đầu óc hắn bắt đầu quay cuồng, hắn lại chỉ nhớ tới người kia buổi tối đi ngủ chính là sẽ ngốc nghếch mà quên cài then cửa. Chuyện này thực khiến hắn ở trong bụng có một chút bực bội.

"Tiểu Mạnh! Mau đưa tam thiếu về Vương phủ!"

"Đã biết! Ông chủ!"

Đông Tào nhếch cao khoé môi quay lại lên tiếng sai bảo tên gia đinh đang đứng hầu.

Cho tới khi bóng dáng hai kẻ kia khuất hẳn sau cổng chính tiền trang, y mới thủng thỉnh nâng lên bình rượu ban nãy ngắm nghía tự mãn, nghĩ đến một chút mê dược này, còn không khiến y tác thành đại sự hay sao??

Bởi vì y chính là muốn đẩy nhanh quyền lực cho vị tam thiếu họ Vương toàn bộ nắm giữ, sau đó liền có thể dễ dàng từ trong tay con cừu non ngơ ngác này mà thâu tóm thời cuộc.

Vương Nhất Bác về tới trung phòng thì thời gian cũng sắp đến canh ba rồi, then cài vẫn như cũ đều không có gác kín, hắn chỉ tiện tay đẩy một cái cánh cửa gỗ liền yếu ớt bật mở.

Hơi rượu nóng rực cứ quanh quẩn nơi chóp mũi kéo theo hưng khí hừng hực không biết vì lẽ gì lại cứ từng đợt đánh thẳng vào thắt lưng hắn. Vương Nhất Bác loạng choạng bước qua ngạch cửa, vẫn còn nhớ xoay đầu đem then cài khoá trái. Sau đó bởi vì cảm giác khó chịu bức rức không tài nào chống chọi cho nên cỗ quần áo vướng víu tầng tầng lớp lớp trên người liền bị hắn cởi sạch quá nửa chỉ còn lại trung y.

Về phần Tiêu Chiến buổi tối vừa mới uống thuốc nên ngủ rất sâu, vì vậy hiện tại hắn ở bên cạnh đánh động thế nào anh cũng chưa chắc đã nghe ra được.

"Tuyết Nhi??

...

....hửm, còn không muốn trả lời....?

....có phải vì chuyện kế thiếp mà dỗi rồi hay không??"

Hắn loạng choạng đi đến ngồi xuống bên cạnh anh, tầm mắt nhập nhằng dựa vào chút ít ánh sáng le lói của ngọn nến sắp tàn mà nhầm lẫn bản thân đang cùng một chỗ với ái nhân của hắn.

Men say kỳ dị trong người có vẻ càng lúc càng hoành hành ngang ngược, Vương Nhất Bác cảm giác đại não trống rỗng trì độn, trời đất gộp làm một chao đảo bổng chốc hoá thành hải hoả thiêu đốt từ thắt lưng chạy dọc xuống hạ điền, khiến cho hắn cơ hồ phát cương trong tích tắc.

Chính vào lúc Vương Nhất Bác thật sự không áp chế nổi cơn khát dục đang ngày một bành trướng của bản thân mà nghiêng đầu cúi xuống, trùng hợp Tiêu Chiến ngay thời khắc này cũng tỉnh giấc mở mắt nhìn hắn.

Xung quanh tứ phía, cỗ không gian luân chuyển đương thì vội vã bỗng nhiên khép nép thu mình nhường chỗ cho yên ắng lạ thường kéo đến bao trùm lên khắp các ngóc ngách tĩnh mịch.

Oái oăm thay giữa cảnh xuân tình bủa vây khiến lòng người mê luyến, vậy mà nhịp đập nơi hai trái tim lạnh lẽo này lại càng thêm phần khập khiễng!!

Nhưng rốt cuộc nào ai hay biết được có phải là vì đêm nay bóng tối thật sự quá dày đặc lại mang trên mình một thứ tà thuật câu hồn lẫn cùng hơi men phiêu bồng dụ hoặc, khiến Tiêu Chiến dường như ảo giác rằng tất thảy chỉ là một hồi hoang đường của vận mệnh.

Nếu như đã sớm an bài, vậy chỉ có thể chấp nhận mà bước tiếp!!

Tiêu Chiến nhịp thở ngắt quảng khó khăn nuốt xuống hoảng loạn rối rắm đang dấy động ở trong lòng, mi mắt kiều mị ướt át từ từ an phận khép chặt vụn về đón nhận nụ hôn nặc nồng đắng chát của hắn.

Vương Nhất Bác càng hôn càng sâu, càng hôn càng mãnh liệt. Đầu lưỡi hắn trơn trượt liên hồi liếm lên cánh môi mềm mại bên dưới rồi thuận thế luồn qua kẽ răng người nọ còn cố ý quấn lấy mút mát địa phương nhuyễn ướt như mật vẫn đang ngây ngô tránh né của Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến lần đầu tiên trong đời niếm trải tư vị của ái lạc, khiến cho anh chẳng còn cách nào giữ nổi nguyên vẹn thanh tĩnh, cứ như vậy liền bị hắn dẫn bước lạc vào hư giới vô thực.

Cúc gấm thêu hoa một đường trên trung y nhạt sắc giờ này đang từng nấc một mở bung dưới những ngón tay lưu loát của hắn.

Vương Nhất Bác môi lưỡi giao triền hoàn toàn không có ý định dừng lại, hắn trực tiếp động thân trở mình quỳ áp lên thân thể mảnh mai của Tiêu Chiến. Vừa vặn cách một lớp vải vóc che chắn hạ thân, đem cự vật đã sớm căng trướng của chính mình nhẹ áp lên người anh chậm rãi lên xuống ma sát.

Thảm nhung đỏ trải trên giường lớn hiện thời cũng bởi vì ai đó đang không chịu nổi loại khiêu khích cực hạn của hắn mà mặc tình bản thân bị vò xé đến nhăn nhúm một mảng.

Vương Nhất Bác như kẻ trầm luyến rơi vào mật động, một đường điên cuồng đưa lưỡi liếm quanh vành tai Tiêu Chiến lại còn thấp giọng thầm thì, chẳng biết là vô tình hay hữu ý cứ liên hồi phả ra vô số khát cầu nhục dục dày vò tâm trí anh.

"Thoải mái hay không?? Tôi muốn nghe thấy em rên rỉ, Tuyết Nhi??"

Tiêu Chiến cả người trên dưới tê dại một trận, từ trong cỗ hỗn tạp đang tra tấn lặng lẽ cảm giác trái tim mình thêm một lần nữa chìm sâu xuống đáy hồ lạnh lẽo.

Hoá ra là như vậy??

Mảnh vải cuối cùng rốt cuộc cũng thoát ly khỏi thân thể, Tiêu Chiến nhắm mắt tự nhủ rằng hắn chính là trượng phu của mình. Nếu như hắn đã muốn anh căn bản cũng chẳng có quyền gì để mà cự tuyệt.

Vương Nhất Bác môi lưỡi ấm nóng mê hồn vẫn đang cuồng nhiệt liếm loạn ở trên người anh, từ bên cạnh hàm mải mê rãi dọc dấu vết hoan lạc lên chiếc cổ thanh gầy trắng nỏn.

Hoả dục bén lửa thiêu đốt đến từng mạch máu nhỏ dẫn dắt cơn hứng tình bùng phát hợp thành một cỗ nhiệt lưu ùn ùn nghịch chuyển, bức ép bản năng hung hãn của giống đực bắt đầu thức tỉnh. Cho nên hắn càng muốn điên cuồng tiến thẳng xuống bên dưới nhanh chóng lướt qua xương đòn sâu hoắm dụ tình.

Hắn một bên xoa nắn, một bên dùng răng nanh bén nhọn xấu xa cạ lên nhũ đầu nhạt sắc rồi mới chậm rãi vươn ra đầu lưỡi ve vỡn liếm qua nơi đó. Tiếp theo chính là tại điểm này cứ như vậy mà cắn mút không ngừng đem ngây ngất không cách nào kể siết từ chốn thiên bồng kéo đến xé vụn mảnh linh hồn đang trôi nổi của anh thành ngàn vạn mảnh khảm đầy khoái lạc.

Trong tích tắc, khoảnh khắc cơ thể cảm nhận từng mạch máu trên người đều như muốn nổ tung, Tiêu Chiến chính là kháng cự không nổi loại đê mê này vô thức ngửa đầu thở dốc mặc cho cánh môi hồng nhuận hé mở thuận lợi cho thanh âm động tình trôi tuột theo bản ngã nguyên thủy mà thoát ra ngoài, rót đầy ở bên tai Vương Nhất Bác một trận hoan cầu thập phần dâm mỹ. 

Bàn tay to lớn của hắn có chút thô bạo lập tức rãi từng trận nắn bóp kịch liệt lên mỗi một tấc da thịt mềm mịn dưới thân, cuối cùng mới thoả mãn mà dừng lại vuốt ve chiếc eo cong của Tiêu Chiến.

Hơi rượu vẫn còn thấm đẫm mùi vị cay nồng từng đợt phả ra ngập một tầng nhục dục. Vương Nhất Bác không rõ là đang tỉnh hay đang mê cứ thế ngang ngạnh kéo nụ hôn rơi xuống mỗi lúc một sâu thêm mang theo vô hạn khao khát cùng chiếm hữu. 

Tiêu Chiến vốn dĩ ý thức mười phần đã bị khoái lạc mà hắn thiêu dệt đánh đến tan tành, nào ngờ trong lúc này không hiểu sao nơi nhục bích lại đột ngột phát đau một trận dữ dội, tích tắc đem thần hồn Tiêu Chiến đang lơ lửng trên bảy tầng mây lập tức kéo xuống địa ngục u u không cửa.

Vương Nhất Bác sau khi rời bỏ khích thích trên thân thể người kia mới tự động cởi bỏ lớp y trang cuối cùng trên người mình,  ngón tay vội vã lần đến hậu đình thít chặt bên dưới, nương theo chút ít dịch thủy dính dấp trơn trượt chảy ra từ trong vách ruột nóng rực, vẽ loạn hai vòng nơi miệng huyệt liền trực tiếp đâm vào.

"A..a.a....a.a.a.....!!!"

Cảm giác ngoại thể xa lạ ở bên trong nội bích chèn vào mỗi lúc một sâu, khiến Tiêu Chiến bên thái dương mồ hôi sớm đã rỉ ra một tầng sương mỏng.

Đau đớn của lần đầu tiên phá thân, trước đây đã từng được nhũ nương nhắc nhở, thế nhưng anh càng không cách nào tưởng tượng nổi còn có thể giống như đem bản thân xé rách thành hai nửa như lúc này.

Đột ngột Vương Nhất Bác ngón tay ở trong nội bích khắng khít chật hẹp chậm rãi rút ra, ngay khi Tiêu Chiến cắn răng chịu đựng nghĩ rằng chỉ đến như vậy liền kết thúc, thì hắn lại động thân một lượt nâng lên đôi chân thon dài của anh, cuối cùng nơi hậu bích đang run rẩy bên dưới lại thêm một lần tiếp nhận dị vật, có điều đau đớn kéo theo sau đó, lại tựa hồ như đao thương sắt bén cắt lìa thân thể.

"A..A..A...A...A.A.A......!!!!"

Hơi rượu ngấm sâu vào tận xương tủy khiến người ta càng trở nên điên loạn, Vương Nhất Bác linh thức từng khắc một bị ăn mòn sạch sẽ, hắn cảm giác phân thân đang từng chút tiến vào nội đình liền bị ma sát tại nơi này kích thích đến kinh hồn lạc phách. Vách tràng lại cùng lúc đè ép lên đỉnh đầu khiến hắn hưng phấn đến độ không thể nhẫn nhịn thêm nữa, trực tiếp động mạnh thắt lưng ấn căn nguyên của chính mình cường ngạnh đâm xuyên qua màng ngăn bạch tiết, chạm đến điểm cuối cùng của giới lạc.

Bàn tay Tiêu Chiến bấu chặt tấm thảm đỏ sắc trải ở bên dưới thân thể loã lồ của chính mình, như có như không mơ hồ nghe thấy thanh âm ai oán bi thương của bạch tiết bị người phá nát hoá thành vô vàn đau đớn không cách nào chống đỡ nổi.

Giọt thanh quang trong suốt dâng ngập nơi đáy mắt Tiêu Chiến rốt cuộc cũng nhoè nhoẹt mà tràn ra khỏi nơi nương náu của tuyệt vọng.

Máu tươi giờ này mặc cho đã muốn thấm ướt hết một tầng ai oán, thế nhưng Vương Nhất Bác hắn ta hưng ý vẫn còn chưa tận diệt. Cứ như vậy đêm dài canh thâu, chẳng hề biết tới lúc nào mới có thể dừng lại hoan lạc ngạnh cường??

___________________________

🌺

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net