C13.Thất Nhật Thất Dạ Lạc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiêu Chiến giờ cơm tối một mực bị má Hạ bồi hết một thố lớn canh hầm nồng vị hải tử béo ngậy, quả thật có chút ngán ngấy không chịu được.

"Cái này rất tốt cho sức khoẻ đó mau uống hết, cậu xem thân thể đã gầy thành dạng này rồi, gió lớn biết đâu lại còn có thể thổi người bay mất!"

Hạ dì ở một bên cười đến vui vẻ, vừa nói tay vừa đẩy tới ít canh cuối cùng còn lại vừa rót ra lưng chừng chén sứ mài đào hoa đỏ.

Vương Nhất Bác ngồi ở đối diện tuyệt nhiên không nói câu gì, chỉ cúi đầu ăn thức ăn ở trước mặt.

Tiêu Chiến âm thầm liếc mắt nhìn hắn cầu cứu, hắn cũng một bộ không có động tĩnh gì, thấy vậy anh liền thở dài tự mình uống cạn sạch thứ đậm đặc đã bắt đầu có chút lợm giọng ở trong chén.

Thời gian sau giờ cơm, căn phòng trở nên yên ắng đến lạ thường, dì Hạ và Tiểu Ngãi sớm cũng chẳng còn ở đây. Tiêu Chiến cảm giác mi mắt mỏi mệt sắp rũ xuống, tích tắc ý thức mỏng như mành tơ tùy thời đều có thể lẫn sâu vào trong bóng đêm mờ mịt. Bất quá anh vẫn là phải cưỡng bách chính mình, dựng thẳng sóng lưng bồi hắn ở trên bàn trà.

"Mới ăn xong, không được phép ngủ, sẽ làm hỏng dạ dày!"

"A~~~???"

Tiêu Chiến hiện tại bên tai mơ hồ nghe tiếng gõ canh đầu cùng lúc vang lên hoà vào lời hắn vừa nói, tựa như tảng băng trôi lạc giữa dòng suối ấm, thoáng chốc liền đã tan rã, chẳng còn thừa thải chừa lại cho anh chút dấu vết nào cả.

Vương Nhất Bác tay cầm chén trà, nhưng rất lâu cũng chẳng buồn đưa lên miệng, cứ thế lắc lư xoay vòng mãi cho mạch nước vàng vọt kia đảo điên quấn chặt lấy tâm trí hắn. Để rồi trong một khắc nào đó mệnh phận thiên tàng lơ đãng bỏ quên hai người, hắn đã ngẩng đầu lên, đăm đăm nhìn người chỉ ở cách mình một khoảng cận kề thân mật.

"Tiêu Chiến, vì sao anh lại muốn gả vào phủ họ Vương?"

Hắn rõ ràng biết hết, cũng rõ ràng thấu suốt tất cả, nhưng vẫn cố ý để anh ở trước mặt hắn, thêm một lần tự mình nói ra

"Có lẽ những con người ở ngoài kia, hoặc giả ngay tại nơi này đều nghĩ tôi là kẻ tham lam nhỉ??"

Tiêu Chiến lấp lửng đánh rơi cơn buồn ngủ trôi theo ngọn gió xuôi bên rèm cửa sổ, tuy rằng tầm mắt mang theo u khuất đang hướng về nơi đó nhưng lại chỉ nhận được khoảng không thâm trầm nhỏ giọt đến ăn mòn đi tất thảy sầu tư vụn vỡ lắng đọng ở trong lòng.

Hắn cũng quay đầu, bất tri bất giác nhìn theo phía mòn mỏi của anh, nơi đó quả nhiên chỉ có mảng trời thẫm sắc. Cũng giống như đã định sẵn, đã định sẵn chẳng còn có lối rẽ nào để tự mình chọn lựa.

Tam thiếu đột nhiên bị một hồi bi thương của người kia xuyên tới đau nhói tâm can, chẳng hiểu vì lẽ gì, hắn lại vô thức đặt chén trà nguội lạnh ở trên tay xuống mặt bàn với cạnh viền hằng lên vô số dấu vết chạm trổ hoa mỹ, đứng lên tiến về phía trước, mặc dù lúc càng gần đến anh trái tim hắn lại dường như không còn đập nổi.

"Về giường được rồi!"

Cánh tay rắn chắc cường đại như bách lạc sừng sững giữa rừng của hắn thực sự là chứa tràn vô vàn ấm áp khiến cho người ta dù một khắc ngắn ngủi cũng chẳng muốn rời xa. Vương Nhất Bác thêm một lần nhẹ nhàng bao bọc lấy thân thể anh rồi nhấc bổng.

Khoảng cách đi đến bên chiếc giường lớn tuy rằng không quá mười bước chân, thế nhưng cũng đã đủ êm dịu ru tâm khảm người chìm nổi lạc vào trong cảnh mộng giữa cõi hư tình.

"Nơi đó, có hay không còn khó chịu??"

Đợi đến khi tam thiếu nhẹ nhàng đặt Tiêu Chiến lên nửa bên phần mặt giường có lót đệm lông dày cỗm, rốt cuộc vẫn không nhịn được mà hỏi han.

"Cảm giác không quá tệ...thuốc của Tần y thật sự rất hiệu nghiệm!"

"Vậy còn dưới chân??"

Vương Nhất Bác thời điểm đặt anh xuống giường sau đó cũng không thấy rời đi, cứ như vậy nguyên vẹn giữ lại tư thế vô cùng ám muội mà đối anh lên tiếng. Thật làm cho Tiêu Chiến vào lúc này còn có thể cảm nhận được hơi thở nóng rực của hắn đang phả lên một bên sườn mặt mình rồi chậm chạp trượt dài xuống hầu kết cách một tầng cổ áo kéo cao, khiến anh có điểm lúng túng đến mức không cách nào buông lỏng được bản thân đang căng cứng.

"Hỏi anh, chân còn đau không? Như vậy cũng chẳng đáp được?? Hay là sưng hơn rồi, để tôi xem thử một chút!"

"Không...không có! Đỡ hơn rồi, là thật!

"Là thật, cũng phải kiểm tra!"

Tiêu Chiến tròng mắt mở to cùng kinh hách muôn phần, không tin tưởng nổi chính mình cư nhiên trong chớp nhoáng đã bị hắn hôn xuống mất rồi.

Đầu lưỡi nhám nhúa kia điên cuồng đuổi theo cánh môi mềm mại của anh, từng chút từng chút một dụ hoặc đánh cắp mất phản kháng mơ hồ ở trong lòng anh.

Cục diện rốt cuộc đã thành ra như vậy, Tiêu Chiến cũng đành cam tâm tình nguyện chậm rãi nhắm mắt lại, tự đem trái tim đau nhức cùng thân thể chẳng còn thập mỹ giao phó cho hắn.

Hoàn toàn không hề có chút men hương nồng đậm dẫn đường chỉ lối, Vương Nhất Bác một bên cảm giác có chút gượng gạo bản thân, một bên lại thêm phân nửa chẳng đành lòng lợi dụng xác thân kẻ khác.

Hắn nghĩ rốt cuộc nếu đã không cách nào làm trái ý lão gia được, hắn sau này cũng sẽ không quá mức tệ bạc với người này.

Nụ hôn vô vị vô sắc của hắn sâu đến nổi tưởng chừng như đã đưa hai người chìm vào dòng thủy lưu giữa hồ băng tháng chạp. Nhục dục thấp hèn mang theo sự lạnh lẽo cùng tăm tối cực hạn kéo đến vây khốn, dù cho bọn họ có cố quằn mình chống đỡ nhưng cũng không làm cách nào tránh thoát khỏi mảng rét buốt đang liên hồi xộc tới xâu xé. Nó cứ như con ác thú hung tợn với hàng vạn chiếc vòi đen đúa nhớp nháp chứa đầy nộc độc chẳng chút kiên dè mà xuyên thẳng vào trong linh thức cô tịch của mỗi người.

Cổ phục y trang ở trên thân Tiêu Chiến sau nụ hôn dai dẳng cũng tự bao giờ không rõ đã bị hắn cởi bỏ cúc gấm trói buộc mà bài khai ở trước mắt.

Tiêu Chiến hiện tại hơi thở loạn thành một cỗ rối rắm, anh mở mắt nhìn hắn từ từ rời khỏi cánh môi ướt át trộn lẫn dịch vị của hai người dùng đầu lưỡi đỏ hồng nóng rực bắt đầu liếm xuống, càng sâu lại càng sâu, trải đều thống khoái hoang lạc từ bên cạnh hàm thanh mảnh, lướt qua vành tai mẫn cảm rồi rải dọc xuống yết hầu nhấp nhô chất chồng đầy rẫy nhục tình mờ gọi. Tận sức thêu dệt lên khúc điệu hoan cầu, đẩy hưng ý cuồng luyến mỗi lúc lại mỗi tăng thêm gấp bội.

Tam thiếu lúc đầu lưỡi ấm nóng trơn trượt kéo hôn đến nhũ thất nhạt màu từ lúc nào đã có điểm sưng phồng ở trên ngực, thì hô hấp của Tiêu Chiến cũng trở nên gấp gáp đến độ không thể kìm nén được nữa, đành phải đưa ngón tay lên miệng cắn chặt, hy vọng để cho đau đớn ở nơi này làm giảm bớt khoái cảm đang ẩn nhẫn phát ra từ khắp các mạch máu ăn luồn trong cơ thể.

"Đừng tự tổn hại chính mình như vậy!"

Vương Nhất Bác bàn tay trái rốt cuộc từ bỏ xoa nắn ở trên chiếc eo gầy nhẵn không chút dư thừa nào của anh, đưa đến dứt khoát kéo giãn hành động xuẩn ngốc của người kia, tránh thoát khỏi răng nanh bén nhọn đang cắm xuyên qua da thịt anh, lại bất đắc dĩ nghe người dưới thân nhỏ giọng thì thầm.

"Tôi...tôi như thế này cảm thấy rất..rất kỳ lạ"

Giọt thanh quang trong suốt bởi vì dục cầu bất thoả vướng lại bên khoé mắt nghẹn khuất, phút chốc bị tam thiếu cúi đầu nuốt lấy sạch sẽ.

"Anh như vậy mới không kỳ lạ có hiểu không? Không kỳ lạ chút nào, nếu không chịu được nữa, cũng có thể dùng rên rỉ để giải toả. Ngày hôm qua tôi đã bỏ lỡ chúng, tôi bây giờ muốn nghe thấy!"

Ngón tay hắn thô to nóng rực như lửa, thêm một lần lướt dọc trên da thịt mát lạnh lần xuống phía dưới mép quần, quả thật chưa quá nửa khắc đã thuần thục để nó trôi tuột ra khỏi hạ thân của Tiêu Chiến.

Căn nguyên hư nhuyễn bảy phần lập tức bại lộ cảnh sắc e lệ liền được bàn tay to lớn của hắn bao hàm trọn vẹn trong tích tắc, ác ý xấu xa đem lớp biểu bì non mịn cùng lúc trượt xuống đến tận gốc.

"Ư..m..m.m.m...

.....mm..mm...."

Nhũ thất xung huyết đến chuyển màu đỏ sẫm, ngay tại thời điểm hưng phấn cao ngất như mây cuộn sơn đầu này, lại bị hắn cúi xuống liếm lộng không ngừng, Tiêu Chiến trong một khắc bị trên dưới kích thích đến cực hạn xâm chiếm tất cả thực thể cùng linh thức, khiến anh gần như đã lịm hẳn đi ở trên cảnh ngũ ải bồng sinh.

Vương Nhất Bác một bên tay vẫn còn thô bạo tuốt lộng phân thân đang độ phát cương đến cứng rắn của Tiêu Chiến, một bên tự mình cởi bỏ tây phục vướng víu ở trên người.

"Có thể tiến vào được không??"

Đột ngột bị một lời này vang đến đánh động ở bên tai, Tiêu Chiến loạn tào sóng lưng có chút không khống chế được mà run rẩy nghĩ đến tối hôm trước, nơi đó dường như bị hắn lộng đến sắp rách thành hai nửa, hiện tại vẫn còn cảm giác đau đớn ám ảnh không cách nào xoá bỏ.

Nhìn thấy Tiêu Chiến cứ nhắm mắt cắn chặt môi chẳng nguyện lòng đáp lại hắn, hắn cũng không muốn ép buộc người kia thêm nữa.

"Vậy chúng ta đổi một cách khác!"

Tam thiếu thân thể xích loã toàn bộ, trên dưới đồng dạng nhiễm đỏ hừng hực màu hoả dục ngông cuồng cháy rực lập tức động thân một cái quỳ áp lên người Tiêu Chiến, đem nhục thể hai người cùng một chỗ đè lên nhau mà cọ sát.

"Ha....a..a..a...a..!

....tam ...tam...thiếu...

...đừng như vậy...

....thật lạ....!"

Cảm giác sung sướng kỳ ảo trước nay chưa từng nếm trải, cứ một mực quẩn bách như mạch thủy lưu nghịch dòng tạo thành guồng xoáy của bạo vũ, từng chút từng chút một, hút đi cạn kiệt mảnh thực linh yếu ớt đang chơi vơi trôi tuột vào chốn vô định không đường thoái lui.

"Thế nào? Thoải mái không??"

Tầm mắt nhoè nhoẹt vẫn đục màu sương trắng mờ mịt, Tiêu Chiến hé mắt trông thấy hắn bên dưới thắt lưng đưa đẩy kịch liệt, làm cho nơi hạ thể cứng rắn ma sát giữa hai người tựa hồ kim ngọc đồng lân bị nhấn sâu vào nham thạch nung chảy tràn lan. Thế nhưng đôi mắt hắn hun hút chứa đầy sắc tối hắc ám toả ra từ lãnh địa âm tầng vẫn đang một mực chẳng rời, cứ như vậy mà đau đáu nhìn anh.

"Khó.. khó chịu quá....!!"

"Là khó chịu, hay là cảm giác khác? Anh phải phân biệt cho rõ!!"

Vương Nhất Bác hạ thấp người chống tay trái xuống dưới mặt giường trải hồng thảm vẫn còn chưa tháo bỏ, chậm rãi vươn ra đầu lưỡi nhám nhúa đọng đầy dịch vị ướt át trơn trượt, vừa liếm mút lên vành tai Tiêu Chiến, lại vừa trầm thấp âm giọng thầm thì.

"...ư.m...m..m...

....m.m...m.m.m...~~~"

Vương Nhất Bác sau một khắc nghe thấy rõ ràng thanh âm động tình khó nhẫn của người dưới thân, êm ái hệt như mật hương ngây ngất rót cạn vào trong lòng, lại được dịp mục sở khuôn mặt mơ màng ửng dục nồng đậm như đào mai thắm sắc kinh diễm trăm phần dưới trận mưa xuân rào rạt của người kia, khiến trâm trí hắn thật sự vào giữa khoảnh khắc này mà say khướt men tình, loạng choạng bị yêu mị diễm trần trước mặt triệt để nhiếp hồn đoạt phách.

Trái tim vùi sâu ở trong lòng ngực hắn giờ này điên dại đập từng nhịp từng nhịp rối bời đến loạn thần bát đảo, Vương Nhất Bác qua chớp mắt liền đã để cho bản thân buông mình đánh mất bản ngã.

Cánh môi mọng đỏ khép mở liên hồi thở dốc dụ hoặc tầm mắt giăng ngập tơ máu của hắn chẳng khắc nào rời đi nổi, ngược lại càng lúc càng tiến đến kề cận, cuối cùng chính là dây dưa một chỗ, hai người môi lưỡi hợp xích triền miên kéo dài đến vô tận.

Vương Nhất Bác hiện tại dừng lại lực eo ngang tàng luân động, bàn tay mơn trớn vuốt ve đưa đến hạ thể nơi cự vật cọ lên nhau gần như bị nhiệt hoả nung đến tan chảy, đem phân thân cả hai cùng một lúc nắm lấy bắt đầu dịch chuyển lên xuống, tác lực đánh tới đồng dạng càng tăng thêm mấy phần kích thích.

Mặc dù không còn chịu đựng được nữa thứ xúc cảm xa lạ quá mức tê dại này, thế nhưng Tiêu Chiến ngay cả rên rỉ cũng đều bị hắn dùng nụ hôn cường đại bịt kín lại, đẩy ngược xuống cuống họng trướng căng gần như nứt toạc bởi vì phải kìm hãm khẩu nhục phong tình.

Luân động ở bên dưới không hề buông tha một khắc nào, ngây ngất sung sướng từ cõi thiên thai ùn ùn kéo đến rạo rực ăn mòn từ dưới những ngón chân co quắp vô lực, lại tiếp tục càng quét lên trên thông qua một tầng máu nóng đang chảy ở bên trong thân thể, hệt như tên nhọn tẩm đầy độc dược vong mệnh đã lên cung, tùy thời tùy lúc liền có thể lao mình đến tận giới lạc tiên môn.

"ư.....m..m..m"

......!!!"

Tiêu Chiến thực hồn lơ lửng không trung đột ngột lại bị thứ gì đó xông tới xé nát thành trăm ngàn mảnh khiến anh ngay cả thắt lưng mềm dẻo tựa hồ lụa sa, cũng phải nương theo bản năng nguyên thủy mà nâng cao cùng lúc thụ hưởng loại tư vị ái lạc thập phần kinh nhược này.

Tinh dịch tanh nồng tràn ra qua khe hỏng nhớp nháp của hai người, cùng lúc quyện lẫn vào nhau hoà thành một mạch dâm dịch chẳng thể phân định rõ ràng là của ai toàn bộ vương vãi ở trên bụng của Tiêu Chiến.

Hơi thở nặng nề vang lên ở bên tai đối phương nghe qua vô cùng thoả mãn, Vương Nhất Bác tận ý rời khỏi đôi môi sớm bị hắn làm cho thấp nhuyễn mười phần, thẳng lưng ngồi dậy trong khi Tiêu Chiến đã gần như kiệt lực chống đỡ thân thể, thì hắn lại thêm một lần đưa lên ngón tay, chậm rì rì quẹt lấy ít dâm dịch ở trên bụng anh, bắt đầu lần xuống tiểu huyệt còn đang thít chặt.

"Đừng.. mà...!!"

Bởi vì bất ngờ bị chạm vào nơi đó, Tiêu Chiến từ trong lạc cảnh chưa tán giật mình hoảng hốt mở to mắt nhìn hắn đăm đăm.

"Không cần sợ hãi như vậy, tôi cũng sẽ không tự mình tiến vào. Không phải từ đầu, anh đã biết được trách nhiệm của mình rồi hay sao??"

Ngón tay hắn mang theo tinh dịch vẽ loạn hai vòng lên miệng huyệt đang co thắt lợi hại, cũng không có đợi thêm liền trực tiếp đâm tới tận cùng, xuyên qua mảng u tối dày đặc nhạt nhoà ở trước mắt Tiêu Chiến, cũng xuyên đến nát nhừ cả trái tim thấm nhuần máu đỏ của anh.

Cứ như vậy tinh dịch nhầy nhụa vươn ở trên bụng đều để hắn dùng phương thức này mà sạch sẽ đưa vào thân thể anh.

Cũng kể từ đêm đó, bọn họ thất nhật thất dạ đều hoang lạc như vậy. Vương Nhất Bác quả thật đã cố công tận lực, mang ôn nhu mềm mỏng như nước mà trải lên xoa dịu hết vô số vết tích tựa hồ đao xẻ lửa vùi chằng chịt ẩn khuất trên thân thể anh.

Bất quá hắn không bao giờ biết được rằng, rốt cuộc khi cơn gió ngày đông rét cuối cùng thổi đến, hắn sẽ chẳng bao giờ còn có thể một lần nghe thấy, tiếng trái tim người kia vì hắn mà đập nữa.

Đàn ai ngân nhịp tương cầu

Phả trong tiếng gió, canh thâu ru hồn

Đáo thu bóng đổ bên tường

Nhạn theo phương Bắc, liễu sầu trước hiên

Mưa rơi lất phất triền miên

Tàn linh quy khứ, mộng thiền cố nhân...

_______________________

Nhớ mấy cô quá đi hà 😘!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net