C34.Lục Dương Trường Đình Lộ*

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phía xa mờ diệu vợi, con lộ ngoằn ngoèo mịt mù gió cát hướng về Tuyền Sơn thuộc địa phận Từ Châu cứ thế liên hồi nối nhau liền thành một dãy tơ lòng mong nhớ, mơ hồ đổ ập vào trong đáy mắt ngóng chờ vô đỗi của kiếp người tha hương.

Tiêu Chiến hiện thời bộ dáng thẳng lưng ngồi trong xe lớn của Vương phủ, còn lòng dạ thì ngổn ngang chất chứa toàn là nôn nao cùng bồi hồi không cách nào dằn nổi.

Bởi vì anh biết rõ, chẳng còn mất bao lâu thời gian nữa, anh sẽ được gặp lại song thân ở quê nhà.

"Có mệt không??"

Vương Nhất Bác ở bên cạnh nhẹ giọng hỏi một câu, nhưng Tiêu Chiến chỉ lắc đầu chứ chẳng dám hé môi lên tiếng.

Anh sợ lỡ như bản thân còn mở miệng nói chuyện với hắn, biết đâu được cỗ nghẹn ngào mà anh đang phải gồng mình đè nén, giữa lúc này đây sẽ vỡ oà mà tuôn thành biển hồ lai láng mất.

"Sắp về tới nhà rồi, anh như vậy là muốn lát nữa, để nhạc gia* mấy người bọn họ lo lắng cho anh hay sao??"

"Không...

...không...phải...!!"

Thấy Tiêu Chiến có chút khó khăn nặn ra từng chữ tiếp lời mình, Tam thiếu cũng thực không chút đành lòng, liền dịu dàng nắm lấy bàn tay lạnh lẽo của anh mà vỗ về trấn an.

"Nghe lời, thả lỏng đi!! Không cần khẩn trương, sau này vẫn còn rất nhiều cơ hội gặp mặt!"

Tiêu Chiến trống ngực thình thịch bình lặng trở lại, ngẩng đầu nhìn hắn, phát hiện thì ra ở tận nơi sâu thẳm trong đáy mắt của người kia, cơ hồ tràn đọng đều là thâm tình nồng đậm.

"Tôi không có!!"

"Anh thật không nhận ra bản thân chưa từng biết cách nói dối hay sao hả??"

Tam thiếu khoé miệng kéo cao, một tay vòng qua ôm lấy bờ vai gầy mảnh đang căng cứng của Tiêu Chiến ghì sát lại gần thêm, để anh thoải mái dựa vào trong lòng ngực rộng lớn của chính mình.

Hai người cùng một chỗ giao hoà kề cận, cứ thế yên lặng đưa mắt nhìn ra chốn phong tình miên miên hữu ý đang chớp nhoáng trôi tuột ngoài kia, cách một tầng cửa kính trong suốt tựa hồ như pha lê.

Bên tai đồng điệu âm vang tiếng động cơ ầm ầm vọng đến, trước mắt chẳng sai biệt lại nhìn thấy hàng liễu xanh mướt xiêu vẹo mọc ở ven lối mở mênh mông lát đá bằng phẳng.

Cành lá rũ oặt phất phơ giữa khoảng không, trông mềm mại hệt như một thước lụa lam màu, giăng xiêng giữa khung trời khoáng đãng. Mặc cho lũ gió mùa kinh lãnh từ phương bắc ào ạt tạc nghiêng, quật đến xào xạc tung bay, ẩn nhẫn che khuất đi nửa mảng sắc thu e ấp yến oanh rộn ràng đua hót.

Con đường tít tắp trải dài hun hút như vậy, bất quá chỉ có mỗi một chiếc xe của nhà Vương phủ là đơn độc nhắm hướng cố thành mà chạy mãi.

Tiêu Chiến ở trong lòng ngực ấm áp của Vương Nhất Bác đột nhiên lại rất muốn ngủ. Hai mắt mơ màng trĩu nặng cứ thế chập chờn xung động theo nhịp xóc nảy liên hồi.

"Ngủ một lúc đi, đến nơi mới gọi anh!!"

Hiếm thấy lúc nào Tiêu Chiến tỏ ra ngoan ngoãn như hiện tại, vừa nghe xong lời này của hắn, đã không chút câu nệ liền nằm xuống, điệu bộ tự nhiên gối đầu lên chân hắn, cùng với khuôn mặt thắm nhuần nét bình yên, an tĩnh rơi vào trong một hồi mỹ mộng.

Lại nói bọn họ buổi sáng giữa giờ mão đã bắt đầu khởi hành, hiện tại giờ mùi vừa qua, đoán chừng chỉ cần đi thêm một quãng dọc theo bờ hồ có tên là Vân Long hồ này, đến cuối ngã đường lớn ở đằng trước, rẽ phải thêm hai bận thì sẽ lập tức tới nơi.

Xe chạy ròng rã gần cả ngày, hiện tại cùng với ánh chiều hừng hực đối chọi gay gắt. Nắng bên hong cửa kính nóng rực tạc vào, rọi thẳng lên sườn mặt thanh tú kiều mị làm Tiêu Chiến khó chịu trở mình. Bất quá như vậy cũng chẳng đủ để làm anh thức giấc. Xem ra cái nơi dùng để kê đầu của anh, cũng thật quá mức êm dịu rồi đi.

Vương Nhất Bác tay trái với lên cao, nhẹ nhàng kéo kín lại tấm rèm màu sẫm, tay phải sau đó liền muốn nhân chút cơ hội thân mật này mà đưa đến, vuốt ve lên nửa phần sắc diện đã khiến hắn đảo điên suốt bao ngày dài tháng rộng.

"Đại mỹ nhân!!

...anh nói xem, vì cái gì trước kia tôi lại chưa từng nhìn ra điểm này??

Thực cảm tạ ông trời, sau biết bao lần lầm đường lạc bước, vẫn còn để anh ở lại cạnh bên tôi, một kẻ ngu xuẩn nhất trên đời!!"

Bất chợt trái tim chai sạn của người đang nằm yên trong lòng hắn, là do bởi mấy lời đường mật xuyên thấu tận tâm vừa rồi, làm cho rúng động không thôi.

Tựa như cánh bồ công anh trước cơn gió thoảng, chỉ vì một khắc tương phùng giữa trăm năm này mà nguyện ý tan thành những cánh mỏng li ti, tô điểm cho tầng không lửng lơ sắc màu rực rỡ tinh khôi nhất.

Tiêu Chiến mỉm cười.

Đôi mắt vẫn nhắm nghiền, thế nhưng trái tim lại dường như có thể nhìn thấu được ái tình xưa nay vạn kiếp vẫn thường mang nhiều khổ lụy.

Chung quy đến cuối cùng kẻ si tâm vọng tưởng, cũng chỉ cầu mong cho mình được một lần hồi đáp.

Chính là như vậy chẳng phải hay sao??

Nếu như trần thế nhiễu nhương sau chớp mắt liền hoá thành tàn lụi, vẫn nguyện thầm giữa giây phút ngắn ngủi này, ta cùng người luôn có thể gần nhau.

Xe đã chạy tới đầu thôn lại tiếp tục đi thẳng. Đâu đó tếng của đám trẻ con làng bên râm ran hát đồng dao bị gió đùa nghịch cuốn lên cao, quyện vào một tầng mây bạc.

Phố xá ở đây rất thưa hàng quán, đi một quãng khá xa mới có thể nhìn thấy một tiệm mì, là tiệm của thím Trương.

Tiêu Chiến còn nhớ rất rõ, năm anh được nhà họ Vương đưa bà mối tới cầu thân, đứa con gái nhỏ duy nhất của thím ấy ngã bệnh. Ngày trước cửa lớn Tiêu gia đốt pháo hỷ rộn ràng, cũng là ngày đứa bé kia đoản mệnh lìa xa cõi đời. Trên con lộ lạnh lẽo quen thuộc, cùng tại khúc quanh này, lối bên phải là kiệu lộng gấm bào thắm đỏ một phương, lối bên trái lại bao trùm cảnh tóc tang thê lương, ngập trời u ám.

Nhà thím Trương chỉ có hai mẹ con nương tựa vào nhau, gia cảnh bọn họ lại quanh năm túng quẩn. Chính vì thế mà đến cả quan tài cho đứa trẻ kia cũng đành phải dùng một manh chiếu qua loa che phủ.

Tiêu Chiến lúc đó ngồi trên kiệu lớn người ngựa phi nhanh, nhìn thấy cảnh tình như vậy cũng thực chẳng dằn lòng nổi, mới hết lời cầu xin bà mối giúp anh đưa cho thím Trương số tiền mà trước lúc rời đi, mẹ anh đã gom sạch của cải trong nhà đem bán mới có để dúi vào tay anh. Còn căn dặn sau này nhớ phải tự lo liệu lấy thân, sống ở chốn hào môn bề thế, mấy kẻ hạ nhân trên dưới chí ít cũng cần có chút lợi lộc mới tận tâm hết lòng.

"Chúng ta ngừng xe một lát đi!!"

"Anh dậy rồi à?? Còn chưa đến nơi mà phải không??"

"Nhà tôi ở cuối con đường này, chỉ là muốn ghé lại đây thăm một người quen!!"

"Vậy được!!"

Tam thiếu nói đoạn liền ngẩng đầu, phân phó cho người ngồi chỗ ghế lái đem xe dừng ở bên đường.

Thời gian hiện tại vừa lúc chạng vạng xế tà, trong quán thím Trương âu cũng chỉ có đôi ba người khách quê cũ.

Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến cả hai sóng vai từ bên này bước qua, càng đến gần lại càng trông thấy mái đầu dãi nắng dầm sương của người đàn bà cô độc kia, sớm đã phai nhạt đi quá nhiều.

"Ai trông như là...

...Tiêu thiếu gia có đúng không...???"

Thím Trương đang nấu mì cho khách, bởi vì trời sắp tối rồi, cho nên ở trước quán đã treo sẵn hai ngọn đèn lồng lớn.

Thứ ánh sáng pha nửa rõ ràng cùng vàng úa, ở trước mắt bà cứ như vậy âm u tạc lên hai thân ảnh trên dưới đồng loạt đều toát ra một loại khí chất sang cả của mấy vị phú đại giàu có, hoàn toàn khác xa những kẻ bần hàn chân lấm tay bùn ở chỗ này.

Thật khiến bà nhất thời không nhớ nổi, rốt cuộc đây có phải là người quen nào đó ở trong làng, cách xa nhiều năm mới trở về hay không??

"Là con đây!! Thím Trương, người có khoẻ không??"

Cơ hồ không giấu nổi kinh hách cùng xúc động đột ngột dâng trào, thím Trương buông ra cái mui lớn đang múc dở nước lèo, vừa mừng vừa rơi nước mắt, bước tới gần bọn họ thêm chút nữa.

"Tiêu thiếu gia! Là cậu thật sao??"

Người đàn bà già nua với gương mặt đã in hằng quá nhiều nếp nhăn, đưa tay lau vội dòng lệ nóng ngày gặp mặt, lại nghèn nghẹn nói.

"Năm đó cũng may nhờ cậu rũ lòng ban ân, cho nên Ngọc Nhi đứa trẻ bạc số nhà này mới được yên mồ yên mả. Tiêu thiếu gia, tôi lúc trước còn chưa kịp nói với cậu một tiếng cảm ơn, thì cậu đã được kiệu lớn cùng đoàn người ngựa đưa đi mất"

"Thím Trương, chuyện kia người thật không cần để mãi gánh nặng trong lòng. Ngọc Nhi là con từ nhỏ nhìn em ấy lớn lên, chẳng ngờ lại gặp phải chuyện không may như vậy, trong lòng con cũng vô cùng đau xót"

Thím Trương đến giờ này mới chợt nhớ tới, hai vị khách vừa đến, đứng đã lâu mà bản thân lại thất lễ quên mất mời bọn họ ngồi. Cho nên hiện tại càng cuống quýt chạy qua bên cạnh cầm lấy một cái giẻ lau, vội vàng lau đến sạch sẽ hai cái ghế, sau đó quay đầu lên tiếng.

"Tiêu thiếu gia, còn vị đây chắc hẳn là Vương Tam thiếu rồi. Hai người từ xa trở về, mau đến, thím Trương nấu cho hai người bát mì quê"

Tiêu Chiến nhác thấy bà định quay lại sửa soạn làm mì, liền nhỏ giọng ngăn cản hai câu.

"Thím Trương thật sự không cần như vậy, con chỉ ghé qua thăm người một lúc. Hiện tại đã quá trễ, con còn phải trở về nhà"

"Vậy thì lần sau, lần sau nhất định nấu cho cậu ăn!!"

Vương Nhất Bác đứng bên cạnh Tiêu Chiến từ đầu chí cuối chẳng chen ngang nửa lời, cuối cùng lúc từ biệt chỉ nhẹ nhàng hữu lễ chào người nọ một tiếng, rồi lần nữa đi cùng anh quay lại xe.

Trời già nhá nhem, mang sắc tối âm thầm phủ xuống mặt con lộ nhỏ gồ ghề sỏi đá, ở phía sau lưng bọn họ, thím Trương hai mắt ngấn lệ nhìn theo mãi cho đến khi nghe thấy tiếng người nhao nhao thúc giục.

"Trương tẩu, mì của tôi có chưa vậy??"

....

"Trương đại thẫm a, cho cháu một bát bỏ thật nhiều hoành thánh...."

...

"Thím Trương, hai bát mì năm hào...."

...

Hai bát mì năm hào, chính là hai bát mì chỉ có mì sợi, nước lèo, cùng một ít rau mùi, hoàn toàn không có chút thịt mỡ nào, mà Tiêu Chiến rất lâu trước đây cũng đã từng ăn qua.

Bánh xe lại bắt đầu lăn đều trên mặt lộ đã vắng thưa những mảnh đời rong rủi tảo tần. Tiêu Chiến nhắm mắt hít sâu một hơi, để cho hương vị quen thuộc của quê nhà lấp đầy trong buồn phổi.

"Không sao đâu, lần tới cùng anh trở về, tôi sẽ giúp anh an bài cho thím ấy một chút"

"Được!!"

Một câu đáp lời này của Tiêu Chiến, toàn bộ tâm ý chứa đựng đều là tuyệt đối tin tưởng hắn.

Tin tưởng hắn kể từ đây về sau, sẽ vĩnh viễn có thể trở thành nơi chốn tựa nương khiến cho anh an tâm vững vàng nhất ở trong cuộc đời mình.

Lúc bọn họ về đến Tiêu gia thời gian ước chừng là giờ dậu hai khắc. Cổng nhà họ Tiêu chỉ có một lão nô bộc già đang lọm khọm từng bước đi tới thắp đèn.

Từ phía xa, ánh sáng chói loà pha từ đầu xe của nhà họ Vương rọi thẳng về hướng này, khiến cho lão phải nheo nheo hai mắt mà nhìn. Trong lòng thầm đoán xem là vị phú đại nhà ai, hoặc không chừng là chủ nợ lại ghé qua đòi tiền. Bởi vốn mấy năm nay, nhà này làm ăn buôn bán thua lỗ, nợ nầng chồng chất mãi cũng chẳng thấy khởi sắc lên được.

Chiếc xe dừng hẳn ở bên ngoài cánh cổng sắt, tuy rằng có hơi lớn một chút, thế nhưng đã quá đỗi mục nát tồi tàn.

Trước sự ngỡ ngàng biến chuyển thành kinh ngạc của lão nô bộc già, Vương Nhất Bác đầu tiên bước xuống xe, sau đó là cẩn thận đưa tay đỡ lấy Tiêu Chiến.

"Thiếu...thiếu...gia....??"

"Phải!! Lâm thúc, con đã trở về rồi!!"

Lúc hai người gang tấc chạm mặt nhau, Lâm lão quả thực đã không cách nào che đậy nổi hoan hỉ, ngay cả giọng nói run rẩy giờ này cũng trở nên lắp bắp dị thường, tiếp tục nhìn qua bên cạnh hỏi rõ.

"Đây...đây..là...

...là Vương Tam thiếu sao???"

Kỳ thực ở cái vùng này chưa từng có một ai biết qua hắn, kể cả thân quyến* ở trong nhà nhạc gia cũng như vậy. Mọi người chỉ là đã nghe quá nhiều đến cái danh vị* phú hộ của cha hắn mà thôi.

"Là tôi đây!! Lâm thúc!!"

Âm giọng của hắn không tính là ôn dịu như nước, nhưng cũng rất chừng mực hoà nhã. Thân là Tam thiếu nhà họ Vương quyền thế, đối với một nô bộc của Tiêu gia như vậy quả nhiên cũng không tệ.

"Vậy để...để lão vào thông báo cho lão gia và phu nhân hay. Bọn họ ở nhà, mỗi ngày đều mong ngóng các người trở về a!!

...

Thật tốt, thật quá tốt rồi....!!"

Lâm lão cầm theo cái đèn lồng lớn trên tay liền quay đầu rảo bước, cố sức đi thật nhanh về phía từ đường. Lại còn vừa nhỏ giọng cười vừa lẩm bẩm những gì nữa không ai nghe rõ.

"Các ngươi mau mang hết đồ xuống xe trước"

Tam thiếu nhướng mày ra lệnh cho bọn tùy tùng hai kẻ kia, cẩn thận từ trên xe lấy ra nào là nhân sâm, lộc nhung, tổ yến các loại thượng hạng, còn có đương quy, bạch linh mấy thứ này, rất thích hợp để bồi bổ sức khoẻ. Thêm nữa chính là một cặp tỳ hưu* bằng ngọc thạch, trị giá liên thành, được cẩn thận bọc trong một cái hộp gấm lớn thêu hoa.

Tóm lại, vị con rể vô tâm vô tính đã ngót nghét gần hai năm trời mới lần đầu tiên biết đến ra mắt nhạc gia, nói thế nào lễ vật dâng tặng cũng chẳng thể xoàng xĩnh qua loa.

"Chúng ta mau vào thôi!!"

Tiêu Chiến dịu giọng gọi hắn một tiếng, sau đó cùng hắn sóng bước đi về phía gian nhà lớn, nơi vừa mới được thắp sáng tất cả các ngọn đèn.

Bọn họ đi qua hết một lối hoa quỳnh rộ sắc buổi đêm, phút chốc liền đã tới trước chính diện từ đường.

Chân còn chưa bước khỏi ngạch cửa, mẹ Tiêu đã ra tới đón.

Hai người mừng mừng tủi tủi mà ôm chầm lấy nhau, để Vương Nhất Bác hắn ta đành phải ngẩn ngơ đứng sang một bên, tay chân thiệt tình thừa thải hết sức.

Cũng may, cha Tiêu ngay sau đó liền bước ra, tính luôn lần này mới có người chịu để ý tới hắn nha.

"Vương thiếu gia, thật ngại quá, mau vào trong này trước"

Nói đoạn ông lại quay sang nhẹ giọng khiển trách hai người kia.

"Còn mẹ con các người cũng mau đi vào, có gì từ từ hẵng nói. Trời đổ sương rồi, đứng ngoài này thật sự không nên. A Sảnh... A Sảnh đâu... Nhanh lên, châm một bình trà nóng"

Mẹ Tiêu một bên nét mặt còn chưa dứt được mừng rỡ, một bên nhắc nhở hai người trước tiên đi tới thắp hương trước bàn tổ.

Cuối cùng đợi đến khi đám tùy tùng mang lễ vật chất cao ở nửa phần tấm phản lớn, rồi được A Sảnh dẫn ra sau nhà sắp xếp một chỗ nghỉ ngơi. Tam thiếu lúc này mới không nhanh không chậm kính cẩn mở lời.

"Nhạc phụ! Nhạc mẫu! Hôm nay đường đột, chính là muốn đến thăm hỏi hai người. Trước đây quả thật có chỗ thất lễ, ngày rước kiệu chúng ta cũng chưa từng gặp qua, rất mong hai người không phiền dạ"

"Không sao! Không sao cả! Chúng ta đều hiểu rõ Vương phủ bề bộn công việc. Càng huống hồ ngày nay Tam thiếu còn mang theo nhi tử* cất công trở về, đã là một an ủi lớn cho hai lão già này rồi. Làm sao có thể phiền lòng oán giận đây!!"

Mẹ Tiêu ở bên cạnh cha Tiêu cũng tiếp lời phụ hoạ.

"Trở về là tốt rồi, trở về là tốt tồi! Đường xa mệt nhọc, để ta sai A Sảnh đi chuẩn bị phòng cho hai đứa, sau đó mới làm thêm vài món, có phải đều đã rất đói bụng rồi hay không??"

"Mẹ!! Phải đó, rất đói rồi!! Thật muốn ăn cơm người nấu a!!"

Tiêu Chiến hốc mắt đỏ hoe, có chút không kìm được giọng nói nức nở. Cũng chính là bởi vì chờ đợi lần tương phùng hiện tại, mà anh đã hết lần này đến lần khác từ quỷ môn tháo chạy.

"Ngốc ạ!! Vì sao lại khóc, lớn ngần này rồi, còn muốn để Tam thiếu gia chê cười??"

Mẹ Tiêu nhìn thấy con trai ở trước mặt chực rơi nước mắt liền cưng chiều vỗ đầu y một cái mà mắng.

"Anh ấy luôn rất nhớ người, là do con không tốt, tới bây giờ mới có thể đưa anh ấy trở về!!"

Vương Nhất Bác thấy người bên cạnh, bộ dạng thương tâm, liền muốn nói một câu nhận lỗi.

"Được rồi, Tán nhi, con mau đưa tam thiếu về phòng nghỉ ngơi một lát, cơm làm xong sẽ gọi hai đứa!!"

A Sảnh ở trong căn phòng cũ của Tiêu Chiến cẩn thận trải sẵn một bộ chăn màn mới tinh thơm nồng. Theo lời của Tiêu lão phu nhân căn dặn, thì mọi thứ chuẩn bị nhất định đều phải là màu đỏ.

Ngụ ý cát tường!!

Cái này chỉ là phong tục thôi, cũng chẳng phải đặc biệt gì cho lắm, phàm là nhi tử gả đi, ngày đầu tiên trở lại nhà mẹ đẻ đều như vậy cả.

Sau khi bọn họ cả nhà quây quần cùng ăn một bữa cơm, tiếp đó lại cùng nhau hàn quyên đôi câu, thì liền bị mẹ Tiêu giục về phòng sửa soạn nghỉ ngơi. Bà biết bởi vì ngồi xe cả ngày cho nên tin chắc hai đứa trẻ này đều đã mệt mỏi cả rồi.

"Tán nhi?? Cái này là gọi anh à??"

Lúc bọn họ hai người ở riêng trong phòng, nha đầu nhỏ đi ngang qua liền loáng thoáng nghe được một câu như vậy. Nhưng cô nào có lá gan nán lại thêm một chút, bởi vì ở phía trong kia, quả thật là đang phát ra một cỗ âm thanh ái muội kỳ dị.

"Em muốn làm cái gì??"

Tiêu Chiến ngồi một bên khổ sở tránh né móng vuốt của hắn.

"Hỏi anh đó?? Tán nhi à, vì sao trước nay cũng chưa từng nghe nhắc tới??"

Vương Nhất Bác tây trang rườm rà giờ này đã sớm thay đổi thành một bộ trường bào thoải mái, thong dong ngồi một bên còn lại ở trên chiếc giường nhỏ ọp ẹp.

Chỉ có điều hắn hiện tại thật sự quá quắc, càng lúc càng sấn tới trêu ghẹo, ép cho Tiêu Chiến nhất thời cũng không biết trốn đi đâu.

"Chỉ là...một cái nhũ danh*, có gì đáng nhắc??"

"Nhưng tôi thật thích a!! Có thể nào từ nay, tôi cũng gọi anh một tiếng, Tán nhi, Tán Tán, hay là tiểu Tán Tán. Sao hả anh muốn cái nào nhất, tôi liền đáp ứng anh hết lòng hết sức!!"

Âm giọng của hắn đột nhiên biến đổi trầm khàn mang nặng nhục dục lẫn khuất. Làm Tiêu Chiến trong lòng hoảng hốt một trận, sợ hắn ngay tại chỗ này, bất thình lình làm ra cái gì đó khác thường.

"Em mau đứng đắn một chút cho tôi, cha mẹ còn thêm người hầu ở bên ngoài, qua qua lại lại, rất có thể sẽ nghe thấy mấy lời càn rỡ vừa rồi của em. Em thật còn muốn mặt mũi nữa hay không đây??"

Vương Nhất Bác từ trước, vốn là kẻ có chút phóng túng nếu không muốn nói là mê đắm trụy lạc, thế mà nay lại dục cầu bất mãn quá lâu. Khiến hắn tựa hồ cả người thời thời cứ luôn phải gồng mình chịu cảnh bứt rứt hệt như có một đám tầm nhộng trăm loài vạn chủng, đang lúc nhúc đục tổ xây kén ở trong xương tủy hắn vậy.

"Mặt mũi đương nhiên muốn, bất quá càng muốn anh nhiều hơn. Tiểu Tán à tiểu Tán, có phải nên chiều lòng lão công của anh một chút??"

"Em...

...ưm...!!!

...m..m..m...!!!"

Tiêu Chiến chẳng chút đề phòng liền bị người nọ áp sát, hôn đến đầu choáng mắt hoa, hôn đến thần tình mụ mị.

Cố sức vùng vẫy lắm, anh sau đó mới có thể miễn cưỡng đẩy được hắn ra, vừa thở hổn hển vừa nói.

"Cái này không thích hợp...

...em...

...em...nếu muốn cũng có thể chờ tới lúc trở về Vương phủ!!"

Vương Nhất Bác cũng không khác gì mấy, hơi thở bắt đầu hổn loạn trực tiếp chặn đứng lối thoát của anh.

"Không đợi được nữa!!"

"Hả??"

Đáy mắt mờ mịt sương loan là vì vừa rồi thiếu dưỡng khí trầm trọng mà ngật nước dâng tràn.

Tiêu Chiến bất quá vẫn còn chưa biết sống chết thế nào, nên cứ bê nguyên bộ dáng ngây ngô kia đối hắn bày ra dụ hoặc, khiến hắn không cách nào kháng cự nổi.

Vương Nhất Bác hốc mắt toàn là tơ máu chằng chịt, nghiêng đầu kề môi lên tai anh thì thầm.

"Là ai vừa rồi ở trước mặt tôi tự tiện thay quần áo?? Còn nói cởi liền cởi như vậy, thật khiến tôi phòng bị không kịp. Tán Tán à, mau xem xem, chỗ này của tôi rốt cuộc đã bị anh làm cứng tới mức nào rồi??"

Tất cả những cám dỗ mập mờ mà Tiêu Chiến hời hợt phơi bày, tựa như một giọt nước tràn ly, cuối cùng chỉ cần giới hạn cấm kỵ bị phá vỡ thì chắc chắn sẽ chẳng một ai quay đầu được nữa.

Tam thiếu vừa khàn giọng lên tiếng, vừa bắt lấy bàn tay lạnh toát của Tiêu Chiến, kéo đến chỗ đũng quần hắn, chậm rãi ấn xuống chà sát mấy cái, còn cố ý buộc anh xuôi theo kìm kẹp của hắn mà lên xuống vuốt ve khắp thân gậy một bận.

Quả thật cách một tầng vải vóc mềm mịn, Tiêu Chiến vẫn có thể chân chính cảm thụ được cái thứ hừng hực khí thế kia, cư nhiên là đang phát cương đến lợi hại.

Tiếng thở dốc nhuốm đầy đê mê của hắn, là dựa vào nhịp luân động càng lúc càng trở nên thô thiển ở dưới hạ thân, mà từng trận phả đến bên tai

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net