C9.Khuynh Thế Vọng Phi Điểu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hà sơn ngã lộ đảo điên

Điêu lan ngọc thế miên miên đợi chờ

Liễu xanh nhạt sắc xa mờ

Hồng nhan tận kiếp bạc phần bơ vơ...

_________________&______________

Tuyết Nhi nép sau ngạch cửa lưng chừng hé mở quay đầu nháy mắt với Tiểu Thúy đang đứng chắn trước mặt, tranh thủ trước lúc Vương Nhất Bác kịp nhìn ra rõ ràng cục diện, ả liền thuận tay xé toạc một mảng lớn y phục trên người. Cứ như vậy ngay lập tức xuất thần đối diễn, bày ra một màng cường hào đoạt sắc.

Chỉ tội cho Ngô lão gia ở bên trong đang say khướt sớm đã nằm gục trên mặt bàn, cho nên ả ta có làm sằng làm bậy cái gì bên ngoài ông một chút cũng đều không hề hay biết.

Vương Nhất Bác từ phía sau nhìn thấy Tuyết Nhi và Tiểu Thúy hai người cùng chung một chỗ liền thả nhanh cước bộ hơn nữa. Đợi đến lúc kề cạnh tiếp cận, khoảng cách ước chừng chỉ còn non mươi bước, hắn mới phát hiện ái nhân của hắn một mặt hoảng loạn nước mắt giàn giụa ướt đẫm như suối.

Hơn nữa...

Hơn nữa y phục ở trên thân thể từ lúc nào cũng đã rách bươm chẳng còn nguyên vẹn.

"Cô chủ không sao rồi...không sao rồi....!! Tam thiếu gia đã đến rồi....!!!"

"Xảy ra chuyện gì??"

Tuyết Nhi im lặng đứng đó tuyệt nhiên chẳng hề mở lời nhưng ả lại không ngừng rơi lệ, thút thít phát ra những tiếng ủy khuất xé lòng ở bên tai hắn.

"Tam thiếu gia, cô chủ là bị kẻ khác ức hiếp...!"

Vương Nhất Bác vừa nghe xong một câu này của Tiểu Thúy liền đỏ mắt tía tai đùng đùng nộ khí. Nắm đấm lớn vung lên cứng rắn như búa tạ, một chân đạp thẳng cửa phòng định xông vào lôi tên khốn kiếp nào đó ở bên trong ra đánh một trận vì đã dám đụng tới người của hắn.

"Tam thiếu....tam thiếu...!! Đừng mà... đừng mà..."

Tuyết Nhi một bên giả vờ khổ sở không thôi, một bên liều mình giữ lại cánh tay hắn, tận lực ngăn cản hung ý như ngọn đuốt đang cháy cao ngùn ngụt kia.

"Anh đừng như vậy...

....đừng như vậy có được không?

Người ở bên trong chính là Ngô Kính Vân"

"Mặc kệ đó là thằng chó chết nào, tôi cũng sẽ giết nó!"

Tuyết Nhi một mực ôm chặt lấy thân thể đang điên tiết của hắn, âm điệu dối trá phát ra từ ả dường như càng lúc lại càng tăng thêm mấy phần cao thâm.

"Em cũng không sao cả, người này anh chẳng thể đắc tội được đâu...

... huống hồ thân em vốn ở trong chốn nhơ nhớp như vậy, còn có thể cầu được người ta xem trọng như thế nào a??

....chúng ta, về phòng thôi..."

Vừa thoáng thấy nửa điểm tâm bình khí hạ của hắn, Tuyết Nhi nhanh chóng quay sang Tiểu Thúy đá mắt ra hiệu, ý tứ căn dặn kẻ ở lại mau chóng tìm cô nương khác đến bồi Ngô lão vẫn đang say mèm ở bên trong. Còn bản thân ả tự mình kéo Vương Nhất Bác một mạch rời khỏi đó.

Tuyết Nhi được hắn cởi áo khoát ngoài choàng lên thân, che chắn lại khoảng da thịt trắng nõn lộ liễu thông qua một tầng vải vóc bị xé rách. Hắn vừa đi vừa cẩn thận nắm chặt lấy bàn tay cô, giống như đang sợ hãi người này, qua thêm một khắc liền sẽ tan biến mất vậy.

Quả thật trong lòng hắn hiện tại mà nói, hỗn độn đều là trăm ngàn cỗ bất lực cùng căm phẫn ngút trời. Thế cho nên hắn không  có cách nào nhìn ra được, đi ở bên cạnh hắn Tuyết Nhi giờ này lại đang âm thầm ý đắc tâm khai, một đường hoan hỷ.

Bởi lẽ lúc vừa chạm mắt cùng hắn ả vốn dĩ đã có thể phủi mông bước ra khỏi phòng Ngô gia rồi tìm vài câu lấp liếm thì đã có thể khiến hắn chẳng tài mảy mai nghi kỵ.

Vừa khéo ả lại đột nhiên sinh kế ở trong lòng, muốn bức vị tam thiếu họ Vương ngốc nghếch này phải mau mau đưa ả về Vương phủ cùng lập thê phong phận thiếu phu nhân cho ả.

Đối với ả mặc dù Vương Nhất Bác giống như hoành điểu non nớt còn chưa đủ lông đủ cánh, thế nhưng gia tộc Vương phủ thì khác, một khi có thể bước chân qua cửa thì chính là nhạn sa lộng vàng, trên đời chắc hẳn cũng không được mấy kẻ có thể sánh ngang kim phú.

Bọn họ im lặng đi hết dãy hành lang, song song cước bộ nương theo mỗi bậc thang xếp chồng uốn khúc xuống tầng, cuối cùng rẽ qua hai ngã rẽ phía sau hậu uyển thì về đến phòng Tuyết Nhi.

"Tam thiếu! Anh là đang giận em hay sao??"

Vương Nhất Bác vừa vào phòng đã tự động đi đến bàn trà, tiện tay châm lên ngọc điếu sớm đã nhét đầy nha phiến, cho tới lúc xám khói mê hương toả ra nghi ngút ngập hết cả nửa góc phiền muộn trong lòng, hắn mới chậm rãi đưa lên miệng.

"Tôi chỉ đang giận bản thân! Tuyết Nhi...có phải em cũng cảm thấy tôi quá mức vô dụng rồi hay không?"

Cô ả thân thể mỹ miều trụ thẳng trên đôi giày đỏ sắc ma mị bước tới kề sát phía sau hắn, đảo mắt nhếch môi âm thầm nghĩ nghĩ, hẳn là nước cờ này ả tính toán chẳng hề sai biệt đi.

Phất tay một cái để chiếc áo choàng dài của hắn đang lưu ở trên người ả rơi tuột xuống dưới gót chân. Tuyết Nhi năm ngón tay thon thả mảnh khảnh mềm dẻo tựa hồ lụa sa trước gió đưa đến mơn trớn trên cổ áo hắn, cứ như vậy chậm nhịp vuốt ve tận ý khơi tình.

"Tam thiếu! Anh đừng nói vậy, Tuyết Nhi ở trong lòng thật sự rất đau khổ, em chỉ muốn suốt đời hầu hạ một mình anh nhưng Dung ma là kẻ vô cùng nhẫn tâm, rõ ràng đã lừa em, ý muốn bán cho Ngô gia làm thiếp"

"Bà ta thật có lá gan này?"

Vương Nhất Bác lực tay nắm ở trên cán tẩu phát ra đủ mười phần mạnh bạo, khiến cho nó nhất thời phải gồng mình chống đỡ để bản thân không phải gãy nát.

"Tam thiếu, em có chết cũng không muốn gả cho họ Ngô kia!"

"Thật là ngốc! Sẽ không bao giờ có chuyện đó, đừng nghĩ vẫn vơ nữa. Sớm muộn gì, em cũng sẽ trở thành Vương thiếu phu nhân"

Tâm trạng của Vương Nhất Bác hiện thời đau xót vô hạn trong lòng hắn lại nghĩ đến, tới lúc trở về nhất định bằng mọi giá phải thuyết phục phụ thân, đem Tuyết Nhi lập thành nhị phòng tư sủng, hảo hảo mà bảo bọc cô thật tốt.

Làn khói đê mê hoà lẫn hư ảo như ngàn vạn chiếc đuôi tua tủa của lũ yêu hồ tự bao giờ đã len lõi giăng ngập tất cả các ngóc ngách u tối ở nơi này. Tuyết Nhi nhẹ nhàng mang theo nét quyến rũ tà mị của loài rắn rết chứa đầy nộc độc chết người từ từ ngồi vào trong lòng tam thiếu, lại thuận tay cầm lấy tẩu ngọc đang cháy ở trên tay hắn đưa lên môi ưu nhã mà rít một hơi dài.

Y phục đậm sắc ở trên thân ả có điểm hở hang diêm dúa, phần vì mảng rách lớn ở phía trước chiếc eo cong giờ này lại càng thêm khiến lòng người rạo rực không dằn nổi cơn thèm khát nhộn nhạo hoan cầu.

"Tam thiếu gia....

....tối nay....ở lại đi....

...."

Ả ta một bên nở nụ cười ngọt lịm như mật xuân nở rộ, một bên vòng cánh tay đặt lên vai người trước mặt, cùng hắn ở trong khoảng ám mụi nhen nhóm dục hoả đối mắt đưa tình đẩy ý.

Vương Nhất Bác thân thể đàn ông đang độ hưng mãn đương nhiên không thể kháng cự loại dụ hoặc quá mức êm ái này. Có điều cỗ phiền muộn trầm ách lại chất như sơn thạch nghìn thước đè nặng ở trong lòng dù cho làm cách nào cũng không tiêu tán nổi.

Hắn thời thời khắc khắc chỉ muốn mau chóng một chút tìm đường giải khai vây khốn, đợi đến khi người đã kề cạnh ở bên thì lạc ân bách ái gấp bội lần cũng chưa tính là muộn đi.

"Không được! Tôi còn công việc phải về!"

"Tam thiếu? Anh lúc này lạ như vậy, có phải vì..."

Vương Nhất Bác cười cười lắc đầu xoa dịu ý tứ hờn giận đang chớm hiện trên khuôn mặt thanh thuần của ả, kề sát hơi thở hôn lên mi mắt người trong lòng, hắn cuối cùng mới chậm rãi lên tiếng

"Tôi còn không phải vì chúng ta hay sao? Đêm nay cha tôi từ Vĩnh Xương trở về phủ, tôi muốn đi gặp ông ấy một chút, chính là muốn nói việc kế thiếp, sau đó lập tức có thể mang em về rồi!"

"Kế thiếp...???

.....không...không phải anh từng nói qua, chắc chắn sẽ đem kẻ tham lam kia đuổi đi??"

Tam thiếu họ Vương có chút khó khăn muốn giải thích cho Tuyết Nhi rõ ràng, sau một lúc suy xét liền thành thật nói lại một lần lời của Tần y sư ngày đó.

"Y căn bản cũng chẳng qua khỏi thời gian quá một năm nữa, chúng ta cũng không cần bức y đến cùng!"

Mặc dù cô ả bụng dạ như sắp cháy rụi thành tro, thế nhưng nét cười vẫn hệt như tranh vẽ, quả thật tâm cơ đã đạt đến nấc thượng thừa rồi, dù nhìn thế nào cũng chẳng hề nhận ra nửa điểm dị thường.

"Tam thiếu...chỉ cần là được ở bên cạnh anh thì em cho dù là thân phận gì, cũng sớm đã không còn cưỡng cầu nữa rồi. Hy vọng tâm tư của anh có thể vững chãi như lạc tùng bách tuế vĩnh viễn hướng về mỗi mình em!"

Vương Nhất Bác một bên lắng nghe từng thanh âm hoa mỹ rót vào bên tai tựa hồ như tiếng đàn tỳ ai khải khúc tự tình giữa canh thâu, một bên nghiêng đầu hôn lên cánh môi mọng đỏ hờ hững khép mở mời gọi trước mặt...

Nào ai hay kiếp nhan hồng

Bên kia bóng nhạn lạc đàn khóc than

Tỳ bà tấu điệu ái oan

Sầu thương một kiếp đoạn trường tan hoang...

Tiêu Chiến một thân quạnh quẻ giữa căn phòng tịch mịch tối tăm nhưng cũng chẳng buồn thắp nến. Đôi chân anh rã rời lầm lũi đi đến bên khung cửa sổ mở toang, ngước mắt ngắm nhìn trời đêm sâu hút đang lơ lửng gửi mảnh trăng mờ treo lên trên nhành liễu ngã nghiêng trong gió xào xạc xô bóng về phía tiền môn. Trên gương mặt vô sắc vô thần kia cũng không ai nhìn thấu, rốt cuộc là đang ẩn chứa tư vị gì??

"Ba mẹ?? Các người có khoẻ không??

....ở bên này con rất tốt, mọi người cũng đừng lo lắng!"

Tiêu Chiến thở dài mang tâm sự tầng tầng nương nhờ sương lạnh, cầu mong nó có thể hay không giúp anh trôi về nơi mong nhớ đêm ngày mà giải bày hết nỗi ưu thương.

Thời gian chiều muộn Tiêu Chiến tự mình uống hết một chén thuốc, lại ăn thêm được ít cháo loãng nên hiện tại sinh khí bảy phần cũng đã dần dần kéo về được gần nguyên nửa.

Lại nói Tiểu Ngãi đêm nay cứ nằng nặc muốn ở lại chăm sóc anh nhưng Tiêu Chiến trông thấy nó phải khổ sở nằm co rúm ở trên sàn nhà cũng không đành lòng, cho nên liền đem người đuổi đi, bảo nó quay về chỗ của mình mà ngủ.

Trống canh ba đột ngột gõ nhịp ngoài ngõ xa, văng vẳng ngân dài ở giữa đêm thanh vắng. Tiêu Chiến cả buổi tư lự rốt cuộc cũng cảm thấy mệt mỏi cơn buồn ngủ cũng theo đó ập tới bủa vây trước mắt. Quả thật có chút không tình nguyện, Tiêu Chiến chậm chạp quay lại bước chân, lần mò đi về phía chiếc giường lớn lạnh lẽo thiếu vắng hơi người.

Mãi cho đến khi thân thể chìm sâu giữa một vòng chăn ấm, linh thức cũng bắt đầu nhập nhằng tiến vào hư cảnh, Tiêu Chiến lại thản thốt nghi hoặc chính mình vì cái gì còn phải nằm mộng thấy hắn??

Vương Nhất Bác đầu hôm mải miết ở chỗ Tuyết Nhi không rời nổi, đến lúc trở về thì đã quá muộn, Vương lão gia và Tứ phu nhân cũng sớm đã nghỉ ngơi, hẳn là không tiện đến bàn bạc việc trọng đại của hắn. Nghĩ vậy hắn đành từ bỏ ý định, chi bằng để đến sáng mới nói rõ một lượt cùng phụ mẫu.

Hoa uyển giờ này vắng lặng không một bóng người, đoan chắc gia đinh cùng nữ tì cũng đều đã ngủ cả rồi. Vương Nhất Bác khẽ khàng đưa tay thử đẩy cánh cửa trung phòng, thật sự hắn trong lòng có chút kinh ngạc, bởi vì bên trong ngay cả then khoá cũng không cài, loan phòng tối đen u ám qua tích tắc liền bài khai trước mặt hắn.

"Ngốc như vậy? Canh ba nửa đêm cũng không biết đóng kín cửa? Nếu kẻ bước vào là nam nhân khác, có phải là rất đúng ý nguyện của anh rồi hay không??"

Lời hắn thầm thì ở trong bóng tối, mặc dù nghe qua có chút cay nghiệt, thế nhưng hắn vẫn là một đường lần theo chút ít tia sáng của vần nguyệt quang mờ mịt trên cao rọi vào mà thuận lợi đi đến bên cạnh bàn trà chong nến.

Ngọn lửa huyền ảo phút chốc được thắp lên rực rỡ cả góc phòng đơn chiếc, còn vô tình khiến khuôn mặt người đang say ngủ ở trên giường lớn kia mỗi nét mỹ tú xao lòng đến ngây ngẩn đều hiện ra rõ rệt không chút ẩn khuất.

Tiêu Chiến thần phách lưu lạc giữa chốn khói mù mây phủ tầng tầng lớp lớp, nhìn thấy hắn đột ngột đi đến bên cạnh mình. Bọn họ liền cứ như vậy đối mắt nhìn nhau thật lâu...thật lâu...

Hoang đường hơn chính là hắn lại dùng sự dịu dàng mà anh trước nay chưa bao giờ nếm trải mà cẩn thận kéo lên lớp chăn ấm áp bao bọc lấy thân thể anh.

Trước khi ảo ảnh kia hoàn toàn tan biến, Tiêu Chiến đã thật sự nghe thấy tiếng trái tim mình bỗng chốc điên cuồng loạn nhịp.

_________________
Chap sau H🔞
🥰

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net