Chương 29:Jiyeon không rõ ràng(1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Bởi vì bộ phim là xoay câu chuyện cô nàng béo đã gặp biến cố và thay đổi cuộc đời nên thậm chí ngày khai máy đầu tiên Jiyeon cũng chỉ cần có mặt đến 1 tiếng còn lại , lên hình cũng không cần.
   Còn về lý do nhất định ngày khai máy đầu tiên phải có mặt là vì đạo diễn muốn có được sự chú ý của truyền thông. Bốn nhân vật chính còn cùng nhau chụp tấm ảnh đang lên mạng xã hội nữa.
   Chỉ vài ngày trước cư dân mạng còn đang náo loạn trước hình ảnh tình tứ của Jiyeon và MyungSoo hôm nay nhìn thấy ảnh chụp của bốn người lại càng náo loạn hơn.
  Lý do? Jiyeon tình nguyện đứng bên cạnh SeokJin chứ không phải MyungSoo. Với một số hình ảnh mà phan quay được rồi đăng tải lên mạng xã hội thùy Jiyeon cũng giữ khoảng cách nhất định với MyungSoo.
   Lúc ngồi ở ghế nghỉ Jiyeon còn  cùng với các fans nói chuyện. Chủ đề cũng chỉ là dạo này lịch trình dày đặc chị có mệt không? Hay dạo này chị đang làm gì?
   Thậm chí còn có những fans của BTS hỏi Jiyeon thấy anh Jin có tốt tính không? Có bạn fan còn kể ra rất nhiều điểm tốt của Jin, khoe khoang BTS đang rất nổi tiếng.
   Jiyeon mặc dù là người hướng nội nhưng cũng thuộc dạng rất thích hóng chuyện. Nghe những câu chuyện fans nói , fans kể cô rất có hứng thú. Jiyeon cũng từng nhiều lần vào nhóm chat fans kpop xem họ nói về chủ đề gì. Có phải rất đáng yêu không?
.......
    Jiyeon  về đến nhà liền cảm thấy nhàm chán không có gì làm. So với ở trên phim trường cùng mọi người nói chuyện cô thấy vui vẻ hơn nhiều.      
    Lại lôi ra điện thoại . Cô muốn tìm mua trên mạng thứ gì đó. Nghe các fans BTS nói vài ngày nữa là đến sinh nhật Jin. Jin không noia gì nhưng dù sao anh ta cũng từng tặng quà sinh nhật cho Jiyeon mà nhỉ.
--Cái này có được không nhỉ? Đẹp không ta?
   Jiyeon lướt điện thoại nhìn hết áo lại giày.
--Đôi giày này đẹp.
   Jiyeon ấn đặt mua chỉ là vài giây sau liền ngỡ ngàng. Ngu ngốc. Cô không biết cỡ giày của người ta.
  Jiyeon nhấn máy gọi cho Jin nhưng giữa chừng lại tự mình ngắt. Jiyeon không hề suy nghĩ thấu đáo rồi. Bây giờ cô là bạn gái của Taehyung lẽ ra nên hỏi cậu ấy thì tiện hơn. Tránh lại gây ra hiểu lầm. Nhưng mà đến gọi cho Taehyung cũng đâu có được đâu.
   Thật là cái gì cũng vô vị. Jiyeon tắt TV tắt điện thoại đi vào nhà tắm.
   Tắm xong nước nóng cũng thật dễ chịu. Mệt mỏi cảm giác cũng tan biến, tâm trạng cũng tốt hơn nhiều. Lúc này cô mới vào nhà bếp nấu chút mì ăn liền. Trong lúc ăn uống cũng rảnh rỗi mà sắp lại chút lịch.
    Nếu không phải Kim Kwang Soo kia chèn quá nhiều lịch cô còn định đi tập boxing cùng Hyomin. Giờ thì hay rồi, thời gian đi học múa cột cũng không có. Cơ thể dạo gần đây còn hay mệt mỏi nhưng mà không sao. Bây giờ cô cũng chỉ cần đi hoàn thành lịch trình đóng phim là ổn. Thời gian không phải nhiều nhưng cũng không đến nỗi không có. Từ mai cô sẽ đi đăng kí tập gym. Chờ khi nào Hyomin đi du lịch trở về lúc đó cô đăng kí tập Boxing cũng chưa muộn.

*               *
*

   Lúc BTS kết thúc buổi tập dượt cho Wings Tour cuối cùng thì trời đã tối đen. Người nào người ấy đều mệt mỏi rã rời vật vã nằm trong xe. Mồ hôi nhễ nhại dù ngoài trời thời tiết đang là âm độ. Lúc ngồi trong xe về kí túc xá thì ai cũng vật vã. Riêng Jin thì đã lăn ra ngủ đến không biết trời trăng mây mù là gì.
   Khó trách. Ngày hôm nay mặc dù ai cũng phải tập luyện chăm chỉ cho tour ba ngày liên tiếp này nhưng Jin lại là người mệt mỏi nhất. Nếu như cả nhóm hôm nay có thể ngủ nướng hết cả buổi sáng thì Jin lại phải thức đến 2h sáng để đọc lại kịch bản tập luyện một chút, sáng 7h đã phải tỉnh để đến trường quay cho buổi khai máy đầu tiên. Tính đi tính lại cũng chỉ được ngủ có vài tiếng.
    Bộ phim Người tìm kim cương bản Hàn này được coi là bộ phim debut của Jin với vai trò là diễn viên. Vì vậy anh cố gắng nỗ lực nhiều như vậy còn không phải vì muốn được mọi người công nhận hay sao?
    V nhìn điện thoại thấy được thông báo Jiyeon gọi điện cho mình tâm tình liền trở nên tốt đẹp không cần nghĩ đến mệt mỏi  mà gọi ngay trở lại.
--Jiyeon à em gọi sao?
   Nghe thấy giọng V hào hứng đám người BTS cũng chỉ biết thầm khinh bỉ. Tên nào mới vài phút trước còn kêu mệt?
[Đang làm gì vậy? ]
--Anh á? Đang trên đường về nhà. Vừa tập dượt cho tour sắp tới. Còn em?
[Em đang xem phim. Tập mệt lắm hả? ]
--Uk. Mệt lắm luôn.
Mặc kệ Jiyeon đằng kia không biết bên này V vẫn làm mặt cực moe.
Cả nhóm sao?
--Uk.
[Không phải hôm nay Seokjin oppa đến trường quay sao? ]
  Nói xong câu Jiyeon thật muốn cắn đứt đầu lưỡi mình . Sao lại ngu ngốc như vậy? Còn nhớ hôm trước ngồi trên xe dáng vẻ phòng bị của Taehyung khi cô nhắc đến Jin nữa.
--Hyung ấy về liền đến tập dượt luôn.
   Trên thực tế thì Jiyeon đã lo xa. Taehyung của cô sớm đã đem cái chuyện đó ném lên tầng mây nào rồi. Trả lời cô ngược lại rất nhiệt tình.
[Vậy à.... Thôi cứ nghỉ đi. Ngày mai còn có tour diễn mà. ]
   V không hiểu vì sao lại gâc máy nhanh như vậy. Thật sự không hiểu.
--Chờ chút. Vậy tour ngày mai thật sự em không đến.
[Không biết nữa. Thôi được rồi tắt nhé. ]
   Jiyeon có chút không rõ bản thân. Đầu tiên muốn gọi chỉ là định hỏi về cỡ giày của Jin. Kết quả Taehyung không bắt máy sự tò mò cũng theo đó mà giảm dần.
    Nghe được điện thoại của Taehyung cũng không biết mình nên nói gì. Tâm trạng luôn bối rối so với trước khi hai người trở thành người yêu còn ngượng ngùng hơn. Đây không hề giống cặp đôi yêu nhau. Thật khó chịu.
    Dạo trước Taehyung có đưa vé cho Jiyeon muốn cô đến tour diễn nhưng cô suy nghĩ mãi cũng không biết mình có nên đi hay không. Nếu cô đi thì sẽ rất rắc rối truyền thông. Để Dispatch chụp được cũng rất phiền phức. Hơn cả, cô còn đang rất mù mịt trong chuyện tình cảm với Taehyung.
   Mấy ngày rồi IU cũng rất hay đến túc trực ở nhà cô. Mà lại toàn nói những lời khó hiểu như yêu đương thế nào, có thật hạnh phúc không hay cô có yêu V thật không. IU còn giải thích rất nhiều về chuyện tình yêu làm cô thắc mắc có phải cô nàng và Jin có khúc mắc gì không. IU chối bay chối biến đã đành gặp Jin sáng nay thì cũng chẳng tiện hỏi. Nghĩ lại đến chuyện tình cảm của bản thân lại thấy lẽ ra nên lo cho chính mình thì hơn.
   Nhờ mấy lời khó hiểu của IU, Jiyeon cũng đang cố trả lời câu hỏi ấy. Nhưng có lẽ là nó cần thời gian rồi.
......,,

--Hyung bây giờ hyung với Jiyeon noona nói chuyện không có kính ngữ hả? --Jungkook nhét bim bim vào miệng
--Uk.
--Yeu đương thế này cũng khổ. Không biết phải xưng nhau thế nào nữa cơ. --J-Hope cười khúc khích
--Hyung thôi đi mà. --V lấy gối tựa đầu ném vào mặt ông anh
--Nói cho mà biết. Mấy đứa cẩn thận đấy. Suốt ngày yêu đương. Đặc biệt là Jungkook. -- RM lại định trêu maknae ấy mà
--Sao lại là em? --Jungkook.
--Dạo này em đang có tin đồn hẹn hò đấy. --RM tủm tỉm cười
--Với Taehyung hả? --Nghe được câu của Suga J-Hope liền cười như được mùa
V cũng chưa kịp nói thì Jimin cướp lời.
--Không phải đâu. Với em đấy. Jungkook với em còn hẹn hò ở Nhật mà. Bọn em còn lọt top 5 Jikook ở Tumblr đấy nhé.
Không khí trong xe đột nhiên im lặng.
Cuối cùng cụ đường lại đánh cho một câu giống như nhát dao đâm vào tim cục mochi dễ thương:
--Úi giời lấy gương soi lại cái mỏ của mày kìa. Mày muốn thành bê đê lắm hả?
Cả đám trong xe cười nghiêng ngả át đi tiếng thở nhè nhẹ của anh cả Jin.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net