Chương 47:Kết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 
     Jiyeon theo đúng lịch đi khám sức khoẻ mới biết mình đã mang thai được 2 tuần. Cô vui vẻ thông báo cho V, V lại vui vẻ thông báo cho BTS. BTS lại định "vui vẻ" thông báo cho "mạng xã hội" liền bị Jiyeon ngăn lại. Cô không muốn bất cứ chuyện gì cũng phải đưa lên cho người ta biết. V không đồng tình nhưng cũng không đành lòng phản đối. Anh còn ngoan ngoãn nghe lời Jiyeon tạm thời giấu cả cha mẹ hai bên nữa cơ.
    Đến tháng thứ 2 nhưng bụng cô lại to hơn hẳn nên quyết định tạm thời ngưng hoạt động đồng thời nghỉ dạy lớp học Taekwondo. V rất thương vợ, biết cô khó chịu trong người liền xin Bang PD bớt lại lịch trình cá nhân. Bang PD không biết xảy ra chuyện gì nhưng cũng không gượng ép mà đồng ý. 
 
   Jiyeon từ trước đến giờ lười biếng nhất chính là vác xác ra ngoài đi chơi. Thói quen của cô chỉ là ở nhà cho vui. Nhưng V lại có vẻ thích thăm thú nhiều nơi nên thỉnh thoảng cũng lôi kéo được Jiyeon ra ngoài. Bởi anh cho rằng nằm ở nhà sẽ rất vô vị, lười vận động như vậy là thói hư. Còn chưa kịp sửa cái thói hư ấy thì cô đã mang bầu mà từ hồi mang bầu Jiyeon còn hư hơn. Đến ra khỏi nhà cũng lười bước.
Được thôi, V chiều cô, chỉ cần rảnh rỗi là ngồi bên cạnh cùng cô xem tin tức đọc sách báo gì đó. Dần dần người ta ít thấy V nắm tay Jiyeon ra đường, ít cùng cô chụp ảnh khoe trên Twitter. Cư dân mạng liền độc mồm độc miệng tung tin đồn, nào là hai người đưa nhau ra toà ly hôn, vì rắc rối quá nhiều thủ tục nên phải ngưng hoạt động. Jiyeon nằm ở nhà vừa lướt mạng vừa ăn nho, thản nhiên đọc ra miệng từng cái bình luận. V đang lau bàn, nghe xong liền tức giận ném mạnh cái giẻ xuống:
--Sao có thể nói như vậy? Anh muốn công khai.
--......
  Jiyeon thản nhiên không trả lời, chỉ tiếp tục đọc bình luận
--Em có nghe anh nói không vậy?
--Trí tưởng tượng họ bay xa như vậy thì chúng ta quản sao nổi. Nào lại đây em đút nho cho ăn.
   Jiyeon cười cười nghịch tóc V.
--Em định bao giờ thì báo cho mọi người biết chuyện có thai?
--Chờ khi nào về giỗ bà anh lúc đó chúng ta lái xe về rồi thông báo. Được không?
--Nhưng mà....
--Còn 1 tháng nữa thôi. Nghe em đi mà. Lúc đó sẽ cho mọi người kinh hỉ._Jiyeon ôm lấy tay V nũng nịu.
   Thực ra Jiyeon cũng rất kì, dạo gần đây cũng bắt đầu biết làm nũng dỗ V rồi.
--Đều nghe theo em. _Quả nhiên, V bị vợ làm cho hồ đồ rồi.
   V gật đầu, đứng dậy ngồi lên ghế sofa cạnh Jiyeon, ôm cô vào lòng bồi cô ăn nho.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
  Chuyện này kéo dài 3 tuần nữa, khi BTS vừa kết thúc concert, tất cả cùng kéo nhau về nhà ăn uống. V nhớ vợ, từ đầu đến cuối chỉ ôm chặt lấy Jiyeon không rời. Ai mà biết anh thương vợ thế nào, bầu 3 tháng mà khác gì 5 tháng cơ chứ. Thật chỉ hận không thể thay vợ mang bầu.
   Tiệc tàn, anh em cũng phải trở về trả lại không gian riêng cho đôi vợ chồng.
  V đứng trong bếp rửa nốt số bát còn lại, Jiyeon thì ngồi ở bàn ăn ngắm chồng mà 1 tuần rồi cô không gặp mặt.
--Mai anh không có lịch thì cùng em ở nhà sắp xếp chút quần áo nhé. Ngày kia chúng ta về quê giỗ bà.
--Được. Em không nhắc anh cũng định chuẩn bị ngày kia về._V quay đầu nhìn Jiyeon sủng nịnh
--Vậy anh rửa bát đi. Em vào phòng trước.
--Đi cẩn thận. _V gật đầu
Còn tưởng rửa bát xong sẽ có thời gian vào chăm sóc vợ, ai ngờ gia đình hai bên thế mà kéo đến thật đông đủ. Giờ này ư? Đã 10h đêm rồi đấy.
   Cái gì mà đem lại cho bố mẹ kinh hỉ, rõ ràng là nhận lại kinh hãi. Rốt cuộc là vì trên mạng ngày càng tràn lan tin tức nghi ngờ Vyeon "đường ai nấy đi", bố mẹ V quyết định thuê hẳn một chiếc xe lớn, đón cả bố mẹ Jiyeon đi cùng để tìm hiểu ngọn ngành.
   Jiyeon đóng phim cũng nhiều, xem phim cũng không ít vậy mà chưa gặp lần báo hỉ nào đại loạn như thế. Kéo hết cả một đại gia đình lên đây nữa.
  Nhưng mà không phải ngày kia hai người định về rồi sao?
  Jiyeon thừa nhận. Suy nghĩ ban đầu của cô quả thật hồ đồ. Hai vợ chồng bị mắng một trận. V bị đuổi đi nhường giường ngủ cho hai bà mẹ.
  Thật không công bằng, anh xa cô suốt một tuần chỉ chờ hôm nay có thể ôm cô ngủ thôi đấy.
  Náo nhiệt vậy chưa đủ, ngay tối hôm ấy Jiyeon cùng V đã "phải" up ảnh chụp cùng đại gia đình để đăng lên IG của cặp đôi. Đương nhiên vẫn che đi cái bụng lớn của Jiyeon. Cư dân mạng lại vỡ oà, thì ra là hiểu lầm thôi. Cả đại gia đình thế cơ mà.
   Bức ảnh đại gia đình nhà Vyeon đã được BTS đăng lại trên Twitter, còn thay làm ảnh bìa. Thật náo nhiệt mà.
******
   J-Hope chuẩn bị đổi điện thoại mới nên phải lọc lại dữ liệu trong máy. Bất ngờ tìm thấy một bức ảnh chụp từ 6 năm trước. V cùng Jiyeon đang giành nhau bế bé gái đáng yêu -Jaehi.
   "Tiểu hi vọng" liền không suy nghĩ đăng luôn trên mạng. Đúng là hot không thôi. Dân mạng lại có chuyện để bàn luận, thì ra không phải chuyện tình gà rán, từ hồi quảng bá Spring Day họ đã có ý với nhau rồi. Đúng là đẹp đôi.

   Lại nói V nhìn thấy bức ảnh kia liền thích thú lưu vào điện thoại. Lướt xuống dưới một chút lại đọc được bình luận: "Hai người họ bao giờ thì có em bé nhỉ?Có ai thấy mấy bé xinh cực phẩm không? " (kèm ảnh ghép)
--Có phải con mình sẽ dễ thương thế này không?

V không tự chủ ngắm nhìn ảnh nhiều lần, lại nhìn vợ nhỏ đang nằm ngủ say trên giường. Tháng thứ 4 rồi nên nhìn vợ thật vất vả. Còn định đánh thức cô dậy để khoe mấy tấm ảnh nhưng không nỡ, mấy hôm nay Jiyeon hay bị mất ngủ. Hiếm có khi cô lại ngủ ngon.
  Đọc thêm vài bình luận, V nhận ra hình như tấm ảnh đại gia đình vẫn chưa đủ bịt miệng mấy đám anti nhiều chuyện. Thật tức chết anh.
   Mở camera, anh chụp lại Jiyeon đang nằm trên giường. Bụng cô nhô lên to quá.
   Quả nhiên tấm ảnh kia có hiệu ứng tốt. Cặp đôi thần bí này thật là có con rồi. Mọi người ai cũng vui mừng. Chỉ có V là không.
  Tất cả là vì hành động không có sự cho phép này, anh đã bị vợ giận mất 1 ngày.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
   Dạo gần đây đầu gối Jiyeon hay bị đau, có lúc còn thâm tím lại. Bác sĩ nói là do chấn thương ngày xưa, bác sĩ muốn tiêm vài mũi giảm đau giúp cô, còn đảm bảo không ảnh hưởng đến thai nhi nhưng cô không chịu. Cho dù đau đến phát khóc, đêm không thể ngủ cũng nhất định không cho tiêm thuốc vào người khiến V đau lòng không thôi.
 
   Hiếm có hôm Jiyeon lại ngủ ngon, V nằm bên cạnh đưa tay cho Jiyeon gối đầu, chỉnh lại tư thế thoải mái rồi đắp chăn cho cô. Hôn lên tóc vợ V nói nhỏ:
--Vất vả cho em rồi, bà xã.
   Jiyeon nửa tỉnh nửa mê, nghe được lời đường mật liền cong khoé miệng.
  Hạnh phúc nho nhỏ của hai người chỉ đơn giản là vậy thôi.
  Về sau V xin hai mẹ lên chăm sóc vợ gầy yếu. Hình như hai bà chỉ chờ có vậy liền lập tức bắt xe chuyển lên. Vậy là V thường xuyên bị đuổi khỏi giường vợ. Với V thì không phải đùa đâu. Anh không được ôm vợ suốt hơn 4 tháng đấy. Đó có thể nói là khoảng thời gian khủng hoảng nhất của V. Hạnh phúc nho nhỏ của anh bị đe doạ bởi hai bà mẹ.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Sau bao ngày vất vả, cuối cùng Jiyeon  cũng đẻ ra hai bé một trai một gái cực xinh xẳn. Chỉ là đẻ truyền thống thật mệt. Jiyeon phải nằm giường đến 2 ngày dậy không nổi. V thương xót vợ liền hai ngày liên tiếp cách ba tiếng đồng hồ lại thì thầm "vợ ơi, vất vả em rồi".
   Jin bế bé con 3 tuổi trong tay lên tiếng khinh bỉ V thật không tiền đồ :
--Taehyung à mày hỏi mấy đứa ở đây xem có đau đầu hay không? Đẻ xong là ổn rồi. Cứ như mày thì Jieun còn đứng ở đây sao? Mày kêu như vậy bọn anh không đau đầu thì Jiyeon cũng đau.
   Chưa kể, IU 4 năm có thể cho ra 3 đứa. Năng suất thật cao...
--Người ta thương tiếc vợ anh quản làm gì chứ. _Jimin vỗ vai ông anh cả.
--Hyung cứ thế này chắc vợ em không dám sinh con quá. _Jungkook cũng thầm khinh bỉ V.
--Đã lấy về nhà chưa mà gọi vợ? _Lời này của Suga thật đã kích tâm hồn bé bỏng của maknae
--.....
--Tôi không như mấy người. Không biết thương hoa tiếc ngọc. À phải. Tôi sẽ đi triệt sản. Nhất định.
   Trên mặt những người có trong phòng bệnh xuất hiện vài vạch đen. Jiyeon vừa tỉnh lại nghe thấy V lớn tiếng liền đáp lời:
--Em ủng hộ quyết định của anh.
   Đẻ thế này thật đau chết cô.
   Mặt V cũng hiện vài vạch đen.
   Nước trong miệng Suga tuôn ra bằng hết.
  Đầu óc hai đứa này đúng thật là không thể xem nhẹ.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    Anh trai đẻ trước, Jiyeon và V đặt biệt danh là Pop. Em gái nhỏ đẻ sau gọi là Pee. Jiyeon và V chỉ đặt biệt danh cho hai thiên thần còn tên....cứ để gia đình hai bên xử lý.
   Không chỉ phụ hyung hai nhà mà cả hyunh đệ tỷ muội đều cho rằng nếu để Jiyeon và V đặt tên khai sinh, nhất định sẽ khiến tương lai hai bé gặp nhiều xui xẻo. Vì vậy tuyệt đối không thể để hai đứa động đến.
   Vợ chồng anh chị nghe xong không hề có ý kiến. So với việc đặt tên khai sinh, họ thích dùng biệt danh hơn. Nhưng mà biệt danh của hai thiên thần cũng thật khiến họ phí tâm.

  Vào một ngày rất xa, sau khi đi học về, Pop liền chạy lại hỏi baba:
--Baba ơi tại sao baba và mama lại đặt tên của bọn con như thế? Có ý nghĩa gì đặc biệt hả baba?
  Tại hôm nay trên lớp có thằng bạn trêu tên của Pop giống tên con cún nhà bạn. Vì sĩ diện Pop quyết tìm bằng được ý nghĩa hợp lý cho cái tên hay ho của mình.
   V xoa đầu con trai trả lời:
--Đó là một câu chuyện rất dài. Thực ra đầu tiên baba định đặt tên con là "Kim chi ngon quá" còn tên em gái là "Củ cải ngon tuyệt". Chú Jimin nghe xong liền mắng baba thần kinh, mama con thì nói tên không hay chút nào nên baba đành thôi. Về sau lúc đang xem TV, đột nhiên nghe thấy bài nhạc Bo peep bo peep. Baba mama liền quyết định đặt biệt danh cho các con là Pop và Pee. Nói cho con biết, vì hai cái tên này chúng ta đã rất tốn tâm sức đấy.
   Pop đen mặt trả lời lại:
--Thật đúng là tốn tâm sức. Sao hai người không gọi luôn là Kim chi với Củ cải cho rồi.
--Ừ nhỉ. Sao baba không nghĩ ra? Hay là....
   Kết quả V chưa kịp nói hết câu, con trai đã bỏ ra khỏi phòng ỷong lòng thầm nghĩ chảng lẽ baba ngốc đến mức không biết mình nói kháy.
-- Đồ ngốc, vậy mà cũng đi hỏi baba được.
  Pee cầm cốc sữa đi qua nhìn Pop khinh bỉ.
--..... Con nhỏ chết tiệt....
*****
   Mặc dù V và Jiyeon cho Pop và Pee chính là niềm hạnh phúc nhỏ của mình nhưng hình như hai anh em lại không như thế. Hai anh em này còn có vẻ không ưa nhau nữa.
   Pop ra trước Pee 3 phút, mặc dù là anh nhưng dường như thua kém em không 30 lần. Điều này từ sớm đã khiến Pop không hề ưa Pee chút nào.
  6 tháng tuổi... Pee rất nhanh đã có thể lẫy rồi bò, còn Pop...lẫy không được, bò cũng không xong chỉ có thể nằm khóc.
  8 tháng tuổi...Pop như cảm thấy thành tựu khi có thể bò rồi lẫy thì Pee lại có thể ngồi vững rồi ôm bụng chê cười Pop "chậm chạp''.
  12 tháng tuổi.... Pee có thể nói những câu đơn giản thì Pop lại chỉ có thể kêu lên pipipôpô...
  Đến khi Pop có thể lần đầu gọi được tiếng ba mẹ, Pee lại ngồi trên ghế sofa nhàn nhạt nói:" Anh trai đúng là đồ rùa chậm chạp ngốc nghếch". Hình như Pop nghe hiểu, sà vào lòng V khóc lấy khóc để.
Pee không chịu thua hét lớn :"Đồ mít ướt".
   Jiyeon nghe vậy liền đen mặt:
--Pee không được gọi anh như vậy.
--..... _Không để tâm, quay đầu tiếp tục xem hoạt hình
   Jiyeon thở dài một tiếng xoa đầu Pop rồi nhìn V ái ngại:
--Có khi nào lúc đó bác sĩ xác định nhầm thời gian hay không? Hình như Pee ra trước.
  V nhăn mặt nhìn con trai ở trong lòng đang lệ rơi tuôn trào:
--Chúng ta có nên đổi lại vị trí không ?
  Jiyeon còn chưa kịp trả lời thì Pee hét lên:
--Con tán thành. Con tán thành. Con sẽ là chị. Hahaha..
  Pop ngóc đầu lên nhìn ba mẹ:
--Không được.
  Hai vợ chồng vui mừng vì con trai nói được từ mới.
--Con mẹ giỏi quá.
--Nói tiếp đi Pop.
--Không được.... Không được.
   Pee lại tiếp tục lăn ra cười ông anh chậm phát triển.
Càng về sau lại càng có nhiều chuyện rắc rối. Pop đáng thương rất dễ bị Pee đả kích tâm hồn.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
     Không phải dối nhưng Jimin chính là rất thương Pop, không thể chịu nôi ngày ngày Pop bị Pee ức hiếp liền nói với V:
--Mày phải dạy con bé chứ. Mặc dù còn nhỏ nhưng không thể bắt nạt anh trai như vậy. Hay là bảo Jiyeon nói với con bé đi.
   V truyền đạt lại cho Jiyeon, Jiyeon gật đầu đồng tình.
  Hôm đó Jiyeon ôm Pee ở trong lòng, V thì ôm Pop ngồi đối diện.
--Pee à con có ghét anh Pop không?
   Pee liếc mắt thấy Pop đang nhìn mình liền nhăn mặt.
--.... Đừng có nhìn như vậy . Móc mắt bây giờ.
   Con bé học đâu mấy cái lời này cơ chứ? Hơn nữa ý tứ của nó là thế nào chứ? Có ghét hay không?
--Con không được nói như vậy. _Jiyeon
--Anh... Anh là anh mà. _Pop sợ sệt
--Anh em gái ngươi.
   Câu này Pee thường nghe mẹ mắng ba nên học theo "em gái ngươi". Pee rất thông minh, hiểu rõ đây chỉ là câu mắng ngoài miệng vì vậy rất thường xuyên áp dụng.
--Nhưng em là em gái anh mà.
--.... Lườm.-- Đồ ngu ngốc.
  Jiyeon nhăn mặt. Đây là lời của bé gái 3 tuổi sao?
  Sao cô lại cảm thấy Pop chậm hiểu hơn Pee rât nhiều nhỉ?
--Pee à không không muốn làm em gái vậy muốn làm chị gái hả? _V
--Con muốn có em gái.
  V tí tởn nhìn Jiyeon.
--Nhìn em gái anh. Tôi năm nay 34 rồi._ Mẹ nào con đấy
--Anh cũng đâu nói gì... _Da mặt dày
--Vậy nếu con có em trai thì sao?_V
--Bóp chết.
   Một từ của Pee đã làm cả nhà kinh sợ. Con bé này mồm miệng thật quá độc đi.
  Có lẽ đây là đầu nguồn khiến Pop luôn có cái gì đó sợ hãi Pee. Chắc là sợ em bóp mình thật. Đặc biệt là sau khi Pee theo mẹ đi tập Taekwondo...
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
   Pop từ mầm non là bắt đầu bám đuôi Pee. Mặc kệ em gái xua đuổi thế nào cũng một mực đi theo. Lâu dần thành quen. Pee bất đắc dĩ coi như không biết,là kẻ bama đuôi phiền toái thôi. Cũng không thể dùng tam đẳng của mình đánh với tứ đẳng của hắn.
  Thật ra chỉ có Pee không biết. "Bám đuôi" này chính là chú Jin già đã dạy cho anh trai mình.
   Còn nhớ năm Pop học lớp 2 có qua nhà Jin chơi và than thở em gái không hề yêu quý mình. Jin liền mạnh miệng nói:
--Đều tại cháu là anh nhưng bao giờ cũng chậm chạp hơn so với con bé. Nó biết bò thì cháu biết khóc, nó biết nói thì cháu mới ngồi, đến khi nó biết chửi bậy thì cháu mới baba mama. Thật là khiến chú mất mặt thay ba cháu. Bây giờ cháu lớn rồi, phải mạnh mẽ, luôn túc trực bên con bé bảo vệ nó. Người xưa có câu lửa gần rơm lâu ngày cũng bén mà.
   Mặc dù cách dùng từ của Jin già không đúng lắm nhưng Pop cũng vẫn dụng rất tốt. Bám theo đuôi em gái đến cấp ba cũng không buông.
----------
  Thực ra Pee không phải ghét Pop. Chỉ là từ nhỏ đã cảm thấy Pop là ông anh bất tài. Chưa thay đổi được tam quan của bản thân về đám con trai. Tất cả con trai đều là những lũ ngốc, kể bả ba Tae.
  Còn nhớ cái lần Pop vì Pee mà bị lũ nam sinh đánh, cô em chả khóc đến sưng mắt còn gì. Sao có thể ghét cho được.
    Cái hồi mà Pee vừa biết nói, cũng chỉ nói một chút câu ngắn gọn nhưng cũng đủ khiến ba mẹ tự hào rồi. Nhưng Pee thì không. Con bé muốn nói một câu dài. Biểu đạt sự thông minh của bản thân.
  Câu nói dài đầu tiên trong đời Pee chính là câu nói thay đổi tam quan của bé, cũng là câu nói làm thay đổi yên bình cả một gia đình.
"Lũ con trai đúng là ngốch ngếch chưa từng có".
  Câu này à, là từ miệng mẹ Jiyeon mà ra đấy. Khi đó mẹ Jiyeon cãi nhau cùng bố Tae à.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
-Tên?
Kim Taehyung /Park Jiyeon.
-Cảm thấy thế nào sau khi đăng kí kết hôn?
Như hồi mới yêu. /Không thế nào.
-Khi vợ mang bầu?
Thương. Vợ rất vất vả. /Ước gì anh ấy có thể thử cảm giác mang một bị thịt trên người.
-Điều không hài lòng?
Hướng nội. / Mặc dù hơi ngốc nhưng vẫn hoàn hảo. Tiêu tiền có chút hoang. Còn nữa, anh ta nói sẽ đi triệt nhưng mà chỉ nói ngoài miệng. Khá nhiều lần hại tôi phải uống thứ thuốc không tốt cho sức khoẻ. 😏😏😏
-Điều hài lòng?
Toàn bộ. /Toàn bộ.
-Sau khi sinh con?
Vợ càng lười vận động hơn. Thích ở trong nhà. / Đầu tiên cảm thấy anh rất ồn ào. Sau đó...vẫn ổn.
-Cảm nghĩ như thế nào khi hai con bất hoà?
Thật ra bọn nó rất thương nhau đấy. / Trai giống cha gái giống mẹ. (Ý chê ng kia ngốc ấy)

   Tại sao ngày đó Jiyeon lại không chia tay V?
Bởi vì hai người còn yêu nhau. Rất khó để hai người yêu nhau cùng một thời điểm. Nếu chỉ vì nóng giận nhất thời, không chịu cho nhau cơ hội thì có lẽ sau này đã phải hối hận rồi. Đó là hành vi ngược đãi bản thân...

  Thực tế thì chap này mk viết cũng chẳng có suy nghĩ gì nhiều. Chỉ là thích thì viết cho vui. Mong đừng chê trách.... 😊😊😊😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net