Khoảnh khắc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

### V-Jiyeon
Từ lần xin được số điện thoại thì phải đến 4 tháng sau Jiyeon cùng V mới gặp lại nhau, đương nhiên V cũng không chỉ cứ im lặng mà chờ đợi.Hầu như ngày nào V cũng nhắn tin cùng Jiyeon trước khi đi ngủ.Dần dần lại trở thành thói quen.
Mặc dù vậy cũng không phải lần nào hai người cũng cơ thể cùng lúc mà nhắn tin cho nhau.Người thường xuyên giữ liên lạc là V nhưng Jiyeon hầu hết lúc mở điện thoại ra thì đã 4-5 tiếng sau vì vậy đếm số lần cùng nhau nhắn tin qua khi cả hai cùng online lại cũng chỉ đến được trên đầu ngón tay.Mà hầu hết mỗi lần cùng online thì tâm trạng Jiyeon đều rất thất thường,có khi đang vui lại chuyển sang nổi giận một cách vô lí.
[Noona đang làm gì vậy?] -V
[Vừa tập dượt xong.Mai còn có concert.] -Jiyeon
[Noona ăn cơm chưa?] -V
[Rồi.Cậu thì sao?]- Jiyeon
[Em chuẩn bị ăn.Chờ Jin Hyung quay Eat Jin đồng binh em sẽ cùng ăn.]-V
[Oh.]-Jiyeon
[Noona không cong câu hỏi nào quan tâm hơn hả?]-V
[Không.]-Jiyeon
[Vậy em hỏi noona cái này nhé.]-V
[Ừ.]-Jiyeon
[Noona đang gặp chuyện buồn sao?Dạo này thấy tâm trạng noona rất thất thường,lúc nóng lúc lạnh thật kì lạ.]-V
[Cậu không nên quan tâm thái quá vào đời tư của người khác.Dù sao cũng không liên quan đến mình.Biết ít một chút.]-Jiyeon offline
Thực ra cũng không thể trách tính cách Jiyeon, thời gian càng trôi, thái độ của Lee Kwang Soo với cả nhóm ngày càng gay gắt.Không ít lần chèn ép cả nhóm.
Soyeon dạo gần đây có xuống nước xin ông ta cho tiếp tục hợp đồng đến tháng 12 để cùng ra đi nhưng ông ta nhất định không chịu. Dứt khoát đòi chấm sút hợp đồng của Soyeon vào tháng 5.
Lúc đó chỉ sợ đến concert cuối cùng của nhóm ở Trung Quốc với tư cách 6 mảnh ghép cũng không có.
Đương nhiên là những khi "vô tình" mở lại điện thoại mình đã gửi cho V cũng đã gửi tin nhắn "Xin lỗi.Do lúc đó tâm trạng tôi không tốt".
Jiyeon suy nghĩ mình làm vậy đương nhiên là không muốn coa người nào hiểu nhầm mình, cũng không nhận ra là mình đặc biệt để tâm đến tâm trạng của ai đó.
Còn V đương nhiên là có chút buồn nhưng sau khi nhận được tin nhắn xin lỗi cũng chẳng so đo làm gì nhiều mà chỉ tiếp tục gửi tin nhắn đều đều.
( Lý do Jiyeon thường xuyên gửi tin nhắn chậm hơn so với V không phải vì V rảnh rỗi hơn mà là.....)

###### Jin-IU
Đúng như lời IU nói với Jiyeon, sau cái lần hẹn hò thì IU phải chuẩn bị comeback hợp tác cùng GD.Jin cùng BTS thịt phải ra biểu diễn concert nước ngoài liên tục, cũng đành liên lạc qua điện thoại.

#######
   Lại nhắc sau khi V xin được số của Jiyeon, Jiyeon lại đi Thái Lan, maknae vàng nhà BTS dạo gần đây cực kì đau đầu vụ con nhỏ em họ Somi liên tục tìm đến kí túc xá làm phiền, thực chất thì cũng không phải quá phiền phức nếu như con nhỏ không mê đắm mê đuối ông anh lạnh lùng Min Yoongi.
   Cứ được trống lịch Somi lại vác xác đến kí túc xá lấy danh thăm anh họ để mà tìm gặp Suga.
  Mỗi lần đến kí túc xá lại thấy RM đang được phân công làm việc nhà liền nảy ra ý tưởng chỉ cần Suga bên cạnh sẽ không tiếc lời chê RM chẳng nam tính suốt ngày chỉ làm việc nhà—thứ việc dành cho phụ nữ, chẳng bằng Suga đắm chìm trong phòng làm việc của mình, bộ dạng thật quá soái đi.
  RM tự ái lại tưởng thật liền cứ gặp Somi lại cùng nhau bắn tiếng anh giao tiếp.Kí túc xá cũng vì vậy mà ầm hơn.Jungkook ngăn kiểu gì cũng không được.
########
7/2/2017 ,lễ tốt nghiệp ở trường Sopa được tổ chức trong đó có cả SinB và Jungkook.Trái ngược với Jungkook tươi rói thì SinB lại bày ra vẻ mặt lạnh lùng.Không còn nghi ngờ hôm sau sẽ xuất hiện đầu báo: "Jungkook tươi rói, SinB giữ vẻ lạnh lùng khoa hiểu trong lễ tốt nghiệp".
   Jungkook đương nhiên không biết bởi SinB thích thầm cậu lâu rồi.Những ngày còn đi học còn có thể lấy danh bạn cùng lớp mà nói chuyện, hỏi han, thậm chí là nhắn tin lấy cớ hỏi thời khoá biểu nhưng bây giờ tốt nghiệp rồi thì sao.Thậm chí còn chẳng biết nên lấy lý do dù mà nói chuyện nữa.
   SinB tối hôm trước còn định sẽ nói hết lời trong lòng mặc kệ Jungkook có đồng ý hay không nhưng không ngờ trong buổi lễ tốt nghiệp máy quay lại không ngừng lia vào Jungkook, thậm chí các thành viên của BTS còn đi không vắng một người.
   Nhân lúc còn trong lớp, cô giáo phát biểu ý kiến cũng không có camera SinB liền lôi trong túi áo ra mẩu giấy lén lút viết rồi đưa cho Jungkook.
<<Tốt nghiệp rồi vẫn có thể nhắn tin trò chuyện đúng không?>>
  Jungkook đọc mẩu giấy đưa tay nhận lấy bút của SinB hoa hoáy viết rồi lén lút đưa cho cô.
<< Đương nhiên rồi.>>
   SinB mím môi.Có nên nói ra không nhỉ.
<<Vậy tối nay online nhé.>>
   Jungkook gấp gọn mẩu giấy cho vào túi áo rồi quay đầu nhìn SinB vừa gật đầu vừa mở khẩu hình miệng "OK" rồi trong mắt nhìn cô cực đáng yêu.SinB cũng tự biết tai mình đang nóng lên liền tự giác cúi đầu.

#########
    Dạo này Netizen Hàn cũng đang Zion xao trước hàng loạt bằng chứng chứng minh Seulgi(RED VELVET ) và Jimin(BTS) đang hẹn hò.Chuyện này cả nhóm ai cũng biết nhưng cơ bản là không quan tâm.Thậm chí đến nam chính Park Jimin trước giờ vốn rất hay giao lưu mạng xã hội cũng chẳng để ý.Lý do?Bởi đó không phải sự thật.Mặc dù vậy trên mạng cũng có không ít ảnh ghép của hai người

  Nói chung là chuyện này cũng không gây ảnh hưởng cho lắm đến tâm trạng mấy người.Không lâu sau đó các fan của hai bên cũng nhanh chóng tìm ra bằng chứng chứng minh tin đồn hai người là vô lý, sai sự thật.
    Mặc dù Jimin không đang hẹn gì với ai cả nhưng cậu cũng phát hiện thấy dạo gần đây J-Hope Hyung thường xuyên cầm điện thoại có nghi ngờ là đang làm quen ai đó.
########
   Về Suga ban đầu anh coa chút để ý đến Jiyeon T-ARA nhưng về sau thấy RM tiết lộ V thường nhắn tin với Jiyeon nên quyết định sẽ không suy nghĩ bước nữa.Suga cũng vừa nhận được thông báo của BangPD anh sẽ được đứng dưới tư cách nhà sản xuất trong album solo mới của cựu thành viên IOI-Sejeong.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net