Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


(6) Tiến thoái lưỡng nan

Điện thoại đổ chuông, tôi vừa định nghe, Thẩm Dục Luân đã nhanh tay cướp lấy trước, anh ấy cũng không xem là ai gọi tới, dùng ánh mắt nài nỉ nhìn về phía tôi.

"Đừng nghe!" Anh ấy nghẹn ngào nói, nước mắt tràn ra.

"Là Hạo Nhiên, em phải cùng cậu ấy..." Tôi chưa kịp nói xong đã bị cướp lời.

"Chỉ một ngày, chỉ thuộc về một người. Được không? Chỉ hôm nay." Anh ấy vẫn như cũ kiên trì.

Tôi thở dài, gật đầu, nghĩ thầm: Xin lỗi, Lý Hạo Nhiên, lúc này tôi không thể bỏ mặc Thẩm Dục Luân được, anh ấy giống như anh trai luôn chăm sóc tôi, mặc dù chưa từng nhìn thấy bà nội anh ấy, nhưng tôi nghĩ bà nội anh ấy cũng giống như bà nội của tôi, chắc chắn rất hiền từ nhân hậu, cho nên hãy tha thứ cho tôi lần này nhé.

Sau đó, tôi đưa Thẩm Dục Luân đến căng tin ăn cơm, tình trạng anh ấy đã ổn hơn một chút, ngoại trừ việc đó ra anh ấy vẫn như cũ cầm chặt điện thoại của tôi.

Bởi vì Lý Hạo Nhiên nãy giờ vẫn liên tục gọi điện.

"Tắt âm thanh đi!" Tôi nhịn không được.

"Xin lỗi." Anh ấy nói, thế nhưng lại không tắt âm đi, mà lại mở nắp điện thoại lấy pin ra, cầm lấy pin đứng ở cửa sổ tầng 2 ném thẳng ra ngoài.

Lúc ấy tôi thực sự hoảng hốt, nhưng lại không thể làm gì khác hơn, bởi vì tình cảnh lúc này rất đặc biệt, bất luận là đối với tôi hay đối với anh ấy cũng vậy.

Anh ấy và tôi lại ngồi xuống, im lặng.

Bên ngoài cửa sổ, bận rộn, đông đúc, lúc tâm hồn lẻ loi thường thích đi bộ qua nơi này.

Anh ấy quay sang, ngẩn người nhìn tôi, tôi nhìn anh ấy, rồi lại quay đầu nhìn ra cửa sổ.

Cả hai giống như đang bị giam cầm trong một nơi cô đơn tịch mịch, rõ ràng là muốn hét lên thật to, nhưng thanh âm lại nghẹn trong cổ họng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net