Lời tựa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Lời tựa

Hi, bạn là hủ nữ, gay, hay trai thẳng?

Tôi là gay, và tôi đã come out, cụ thể là bạn thân, bạn bè, bạn cùng lớp, người thân, họ hàng đều đã biết tính hướng của tôi, và chúng tôi vẫn vui vẻ sống chung với nhau. Hoặc là khi bạn Google Thẩm Khải Ni, 90% thông tin và các đường link liên quan nhắc tới Homosexual, và mỗi khi làm quen bạn mới, tôi đều giải thích rõ ràng một lần nữa tính hướng của tôi, từ sinh học, gen, môi trường phát triển; kể lại những kinh nghiệm của tôi, từ lần đầu nắm tay một cô gái, lần đầu hôn một cậu bạn; nói ra cuộc sống của tôi, từ môi trường gia đình từ thời thơ ấu cho đến cuộc sống phức tạp khi bắt đầu rời khỏi gia đình.

Dạo gần đây, một người bạn rất thích tìm Thẩm Khải Ni trên Google, Baidu, sau đó cô ấy cho tôi một ý kiến tuyệt vời, đó là để lại các tin nhắn ở đây, để những bài viết này theo tôi nhiều năm, có thể ghi lại cuộc sống của tôi, cả những tình cảm đã trải qua. Mục đích của tôi chỉ có hai: có thể bắt đầu chấp nhận hủ nữ ở một cấp độ cao hơn, giới gay cũng không cần nói, hy vọng mọi người hiểu ý của tôi, mong những người đồng tính dũng cảm, tự tin hơn một chút, tính hướng không thể lựa chọn, nhưng ít nhất chúng ta có thể lựa chọn cuộc sống của riêng mình, mà thế giới tình cảm của chúng ta cũng không khác gì so với thường nhân, hơn nữa, ở một số thời điểm, còn có vẻ đáng quý hơn. Mục đích thứ hai là lần sau khi làm quen bạn mới, hoặc đến khi có một ngày, cậu bạn nào đó muốn triệt để hiểu rõ tôi, tôi có thể chỉ cho cậu ấy đến đây, nhìn một chút "Nhật kí trưởng thành của Thẩm Khải Ni", và nếu cậu ấy đang đọc những dòng này, vậy liền bắt đầu cẩn thận suy nghĩ về tôi đi. :)

Gay, trong tiếng Anh có nghĩa là niềm vui, từ đầu tiên được dùng để miêu tả người đồng tính là Homosexual, tiền tố homo- trong tiếng Anh có nghĩa là chung đụng, còn sexual, tôi cũng không cần phải nói nhiều lời nữa, như vậy loại chuyện này ở phương tây cũng không được hoan nghênh, vì thế từ gay mới xuất hiện để thay thế, cho nên tôi thường suy nghĩ rằng, những người đồng tính có phải hay không cũng nên vui vẻ hơn, thoải mái hơn, tự tin hơn, đương nhiên tỉnh táo một chút cũng không thể thiếu. Bây giờ đồng tính ở Trung Quốc rất thịnh hành, tôi cũng không rõ nguyên nhân, nhưng khi tôi còn ở Anh, trường đại học có câu lạc bộ những người đồng tính, cũng giống như câu lạc bộ hip-hop thôi vậy, hoặc trong tương lai cũng sẽ xuất hiện câu lạc bộ hủ nữ chăng (cười to), cho nên đã như vậy, lại có một đám con gái đáng yêu như mọi người (hay là cả con trai?) có thể thông cảm và hiểu rõ chúng tôi, vậy tôi cũng không có lý do gì không nguyện ý chia sẻ những bí mật trong đời sống riêng tư của tôi.

Toàn bộ thông tin được sử dụng đều là sự thực, bạn bè của tôi, bạn trai cũng đồng ý lấy tên thật để xuất hiện ở đây, vậy chúng ta cứ như vậy bắt đầu được không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net