Chương 26-30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 26
Diệp Thiên Tuyết suy nghĩ nhiều cách xin lỗi thẳng thắn của Trương Cẩm Văn, duy chỉ có điều không nghĩ tới, dượng lại nghiêm túc quỳ xuống xin tha thứ.

Nhìn biểu hiện của Cố Trường Khanh, cô nhịn không dám nói suy nghĩ, cúi đầu nhìn ngón tay mình.

Nếu như dượng không phải người như vậy, chuyện kiếp trước hắn chết, đại khái là có nội tình.

Hay là, dượng phát hiện ra điều gì, bị người diệt khẩu sao?

Suy đoán như vậy không có hợp lý lắm, nhưng Diệp Thiên Tuyết không nhịn được có suy nghĩ.

“Tiểu Tuyết có phải là con đã sớm biết?” Cố Trường Khanh đột nhiên hỏi Diệp Thiên Tuyết.

Diệp Thiên Tuyết do dự một chút, Cố Trường Khanh đột nhiên cười to lên: “Quả nhiên, con cũng biết. Tại sao giúp dượng gạt dì?’

Diệp Thiên Tuyết ngay lập tức lắc đầu: “Không dì nhỏ, con không có gạt dì. Dì cũng biết, dượng làm những chuyện này, thật ra đối con có ảnh hưởng lớn nhất” Nhìn vẻ mặt của Cố Trường Khanh, Diệp Thiên Tuyết nhẹ giọng nói: “Chẳng qua là…….. đứa bé chưa có sinh ra, con không dám nói”

Áy náy liếc mắt nhìn Trương Cẩm Văn, Diệp Thiên Tuyết nói: “Con biết dì rất thương con, cho nên con sợ trong lúc nóng giận xảy ra việc gì, dì lại đang có bầu. Nếu xảy ra chuyện, vậy con hối hận không kịp”

Cô thành khẩn nhìn Cố Trường Khanh: “Dì, người biết mà, đối với con, dì còn quan trọng hơn cả ba con mà”

Nghe lời cô nói, ánh mặt của Cố Trường Khanh trở nên ngơ ngác, lát sau ánh mắt lại dịu dàng.

“Nha đầu ngốc này” Cô trách mắng nhẹ nhàng, ngẩng đầu lên nói: “Đứng lên đi, em không trách anh”

Trương Cẩm Văn có chút kinh ngạc không tin được, lại nghe cô nói: “Em biết tính cách của anh hay mềm lòng,. Nếu thật là người quen câu xin giúp đỡ, anh cũng khó có thể làm như không nghe thấy”

“Trương Khanh” anh nghẹn ngào nói tên cô, nhìn tay cô đưa đến trước mặt mình: “Đứng lên đi, em thật sự không trách anh”

Cô Trường Khanh chỉ mỉm cười: “Em chỉ thấy anh thật là ngốc à” tiếng cười dẫn trở nên lạnh giá một chút: “Với em cùng anh, Tiểu Tuyết so với người đàn bà Liễu Đan văn kìa quan trọng hơn nhiều. Kết quả anh lại giúp Liễu Đan Văn bày mưu tính kế”

Trương Cẩm Văn vội vàng giơ tay: “Sau này nhất định không” Ánh mắt của anh cũng thay đổi: “Sau này, dĩ nhiên lấy lợi ích của Tiểu Tuyết là quan trọng nhất”

“Phát hiện mình bị lừa cảm thấy thật mất thể diện, muốn bảo thù?” Cố Trường Khanh mỉm cười hỏi, để cho Trương Cẩm Văn nắm tay mình đứng lên

Trương Cẩm Văn lại cười: “Không chẳng qua là cảm thấy, có vài người không thể dung túng”

Sau khi đem chuyện nói với Cố Trường Khanh, mặc dù Cố Trường Khanh muốn giúp, nhưng Trương Cẩm Văn cùng Diệp Thiên Tuyệt không đồng ý.

“Dì, dì vẫn còn ở cữ, không thể để cho em trai con sau này tới trách con, nói con không chăm sóc người, để cho sức khỏe của dì không phục hồi ”

Cố Trường Khanh liền cười : “Nào có khoa trương như vậy”

Trương Cẩm Văn ở bên cạnh nói thêm đôi câu, Cố Trường Khanh không thể không nghe lời của hai người, am tâm ở cữ.

Ra khỏi bệnh viện, Trương Cẩm Văn hỏi Tiểu Tuyết: “Thật ra dượng có chút thắc mắc. Nếu như những thứ này con đã sớm có trong tay, tại sao không cho ba con biết?”

Diệp Thiên Tuyết đem tóc bên tai vuốt xuống, cười khẽ: “Coi như con nói, ba con sẽ tim sao?” Đối với ông ấy mà nói con gái và mẹ kế là kẻ thù truyền kiếp, vô luận Liễu Đan Văn nói xấu con hay con nói xấu bà ta, đều phải nghe hai bên nói. Vạn nhất không cẩn thận tiết lộ cho Liễu Đan Văn, không những làm cho bà ta đối với con bất mãn hơn, còn trở nên cảnh giác. Tiêu hủy chứng cứ, vậy là chính con hãm hại bà ta.

Trương Cẩm Văn cau mày: “Anh rể không phải là người như thế”

Diệp Thiên Tuyết quay sang, cười nhìn hắn. Trương Cẩm Văn không thể không giơ tay đầu hàng: “Được rồi, ta tạm thời giữa ý kiến”

Hiện tại Trương Cẩm Văn nghe cô nói, tay hơi run lên, lái xe thiếu chút nữa bay ra ngoài: “Lại có chuyện gì không nói cho Dượng biết? Con sau này nói một lần cho xong được không, tránh để cho dượng bị đau tim nhiều lần”

Diệp Thiên Tuyết chợt vang lên tiếng cười trong trẻo: “Dạ, tạm thời chỉ có chuyện này. Liễu Phỉ Phỉ là con của ba con”

Trương Cẩm Văn đột nhiên thắng xe, Diệp Thiên Tuyết phản ứng nhanh, tay cầm bám chặt mới không bị bay về phía trước.

“Con nói cái gì?” Anh quay đầu nhìn Diệp Thiên Tuyết

Cô thu lại vẻ mặt tươi cười, bình tĩnh, nghiêm túc lập lại một lần: “Liễu Phỉ là là con gái của ba con”

“Phỉ Phỉ so với con chỉ cách có hai tháng”

“Đúng vậy” Diệp Thiên Tuyết cười kinh thường, thái độ không thèm đếm xỉa tới: “Quả thật so với con chỉ kém hai tháng”

Trương Cẩm Văn không thể tưởng tượng được nhìn cô: “Con tại sao lại có thể bình tĩnh như vậy?” Phía sau các xe khác bấm còi dục đi, làm anh ta phải khởi động xe , vừa đi vừa để ý đến Tiểu Tuyết.

Diệp Thiên Tuyết chỉ hơi nhếch miệng: “Kinh ngạc cũng kinh ngạc rồi, tức giận cũng có rồi hiện tại đã không còn loại cảm giác gì”

Cô quay đầu nhìn Trương Cẩm Văn: “Tạm thời đừng nói cho dì nhỏ, con sợ dì tức giận, mà bị bệnh”

Trương Cẩm Văn gật đầu đồng ý.

Không khí giữa hai người lại trầm xuống, Trương Cẩm Văn lại hỏi Diệp Thiên Tuyết: “Chuyện này sao con biết được? Có khi nào là giả không?”

Dừng lại chút, anh ta lại nói: “Dượng không phải nghi ngờ con, chẳng qua con cũng biết, dượng trước kia thật là đã gặp qua ba của Liễu Phỉ Phỉ”

Diệp Thiên Tuyết nhún vai: “Con không biết ba của Liễu Phỉ Phỉ là người nào, nhưng mà, dượng, chuyện này là thật, con có bằng chứng” Chỉ lát sau, cô nói nhỏ xuống với Trương Cẩm Văn: “Vì cái này, con cố ý tìm người làm người tình của ba con ”

Trương Cẩm Văn bắt đầu không kịp phản ứng, đợi đến khi anh ta suy nghĩ rõ ràng, nhất thời nhìn Diệp Thiên Tuyết không biết phải nói gì cho phải: “Tiểu Tuyết con………thật là…….tại sao lại có thể làm chuyện như vậy?”

Diệp Thiên Tuyết khinh thường cười một cái: “Dượng, ông ấy chưa từng vì mẹ con mà thủ thân như ngọc, như vậy cho Liễu Đan Văn ấm ức một trận con cũng không để ý”

“Nhưng mà tính chất không giống nhau” Trương Cẩm Văn vô lực phản đối, nhìn vẻ vặt của Diệp Thiên Tuyết, biết mình nói thế nào cô cũng không dừng lại

Quan trọng nhất là, đã trở thành sự thật rồi, hiện tại mình có phản đối như thế nào cũng không kịp nữa rồi.

“Con có ý làm sao?” Cuối cùng, Trương Cẩm Văn không có sức lực thở dài. Diệp Thiên Tuyết khẽ mỉm cười: “Không, chỉ vì khổng muốn dì, dượng cùng em trai buồn, nên không nói cho mọi người biết”

Trương Cẩm Văn hung hăn trợn mắt nhìn cô một cái.

Sau khi bình tĩnh lại, Trương Cẩm Văn hỏi Diệp Thiên Tuyết chuẩn bị như thế nào: “Con muốn ta phối hợp, con cũng đã có tính toán rồi phải không?”

Diệp Thiên Tuyết lắc đầu: “Con không làm gì.” Trên mặt cô nở nụ cười khiến Trương Cẩm Văn cảm thấy bất an: “Hiện tại, chờ cho mầy người kia có tật thì giật mình, điều tra là sẽ ra”

Trương Cẩm Văn nhìn chòng chọc cô một lúc lâu, gật đầu: “Được, dượng biết rồi. Dượng cũng ở bên cạnh nhắc nhở ba con”

Dừng lại, anh ta lắc đầu: “Nghĩ đến phải gọi một người như vậy là anh rể thật đúng là không cam lòng”

“Cho nên, con không gọi ông ấy là baba*” Diệp Thiên Tuyết nói: “Ông ấy không xứng đáng với cách gọi này”

(Ở đây mình giải thích chú nha, trong suốt truyện đến giờ khi Tiểu Tuyết nhắc tới ba mình tác giả dùng là 父亲: [fùqīn], nghĩa hán việt là phụ thân (ba, bố, cha), còn trong câu nói này tác giả dùng là 爸爸: [bàba] cũng có nghĩa là ba, bố, cha, nhưng dùng từ 爸爸, nghĩa thân thiết hơn, dễ gần hơn. Tuy nhiên khi dịch truyện sang tiếng việt mình dùng có một từ là ba thôi, nên đoạn này nói như vậy làm các bạn hơi khó hiểu)

Trương Cẩm Văn thở dài vỗ vai của cô: “Tốt rồi, có một số việc, hiện tại hãy giao cho chúng ta”

Anh khẽ mỉm cười: “Dượng với dì vĩnh viễn ủng hộ con”

Diệp Thiên Tuyết khẽ nheo mắt cười tươi

Nhưng chỉ lát sau, cô lai buồn rầu nói: “Dượng, người còn nhớ mấy ngày trước con nói qua về giấc mộng đó không?”

Trương Cẩm Văn gật đầu: “Con nói là trong mơ dượng và dì nhỏ con đều chết”

“Phải” Diệp Thiên Tuyết trả lời: “Con cảm thấy, cái chết của hai người không đơn giản….Dượng người phải chăm sóc dì nhỏ và mình thật tốt. Thật vất vả con mới giúp hai người được, con không huy vọng một ngày kia, chuyện trong mơ lại diễn ra một lần nữa”

Trương Cẩm Văn gật đầu: “Dượng hiểu, Tiểu Tuyết con yên tâm đi”

Sau khi cùng Trương Cẩm Văn nói chuyện, Diệp Thiên Tuyết cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

Buổi tối hôm đó cô liền bay về.

Ra khỏi sân bay đã là hơn mười giờ tối. Tìm một vòng, cư nhiên không tìm thấy tài xế đến đón.

Giọi điện cho Diệp Hân Thành, bên kia là giọng của Liễu Đan Văn

“Tiểu Tuyết sao?Ba con đang tắm, có chuyện gì sao?’

Diệp Thiên Tuyết ánh mắt lạnh lẽo: “Dì Liễu, phiền người giúp ta hỏi một câu, tại sao không có tài xế tới sân bay đón con, nếu ba con ở bên cạnh, kêu ông ấy bắt máy. Diệp gia không cần loại người chểnh mảng nhiệm vụ”

Liễu Đan Văn lập tức giả vờ không biết: “Hôm nay Tiểu Tuyết về sao? Dì không biết….Dì buổi chiều cho tài xế chở Phỉ Phỉ tham gia họp bạn cũ rồi, bây giờ còn chưa về. Con cũng biết, con gái buổi tối bắt xe ngoài rất nguy hiểm”

“Cho nên, Liễu Phỉ Phỉ an toàn còn tôi thì không cần’ Diệp Thiên Tuyết bình tĩnh nói, “Dì Liễu, người đối với tôi bất mãn là bình thường, nhưng mà, không cần dùng loại thủ đoạn nhàm chán này, chỉ làm tôi coi thường”

Cô lẵng lẽ nhấn ghi âm trong điện thoại, bất giác nở nụ cười lạnh như băng.

“Tiểu Tuyết đứa nhỏ này, nói sao vậy. Dì làm sao đối với con có bất mãn gì, dì thật không biết hôm nay con quay về, sao không nói trước một tiếng…”

Diệp Thiên Tuyết nhíu mày: “Phải không? Mấy ngày trước tôi đã nói, tôi muốn về cùng đón sinh nhật với ba, tôi muốn ba đón sinh nhật với tất cả mọi người trong nhà” cô nhấn mạnh từ “Mọi người” sau lại mỉm cười: “Hay noi, chẳng lẽ dì Liễu không biết lúc lấy vé máy bay, tài xế không nói với mọi người muốn đón tôi sao? Loại trách nhiệm này, tài xế không làm được, trực tiếp xa thải đi”

Ở đầu này điện thoại, sắc mặt Liễu Đan văn nhất thời biến sắc

“Đại khái tài xế nói….’ Liễu Đan văn đang cô gắng giải thích, Diệp Hân Thành đi ra: “Điện thoại của ai”

Liễu Đan Văn quýnh lên, theo bản năng cúp lun điện thoại: “Là Phỉ Phỉ, con nói sẽ lập tức về nhà”

Diệp Hân Thành gật đầu một cái: “Con gái nên về nhà sớm, bất quá Tiểu Tuyết chỉ mua được vé tối này, cũng không biết hiện tại đến chưa. Có tiểu Tống đi đón, cũng không tồi”

Nghe ông nói những lời này, sắc mặt Liễu Đan Văn càng xanh lai

Ở bên này, ánh mắt Diệp Thiên Tuyết ngày càng lạnh.

Chương 27
Sân bay lúc mười giờ đêm kỳ thực cũng không vắng người lắm, nhưng mà con gái đi một mình trong đó, nên làm cho nhiều người chú ý.

Diệp Thiên Tuyết xách theo một túi hành lý nhỏ, bình tĩnh đứng chờ taxi, chợt điện thoại di động vang lên.

Cô xem tên hiển thị trên điện thoại có chút ngạc nhiên: “Tiểu Mập? Sao lại gọi điện cho tớ vào giờ này?”

Ngụy Vũ cười hihi: “Tiểu Tuyết, nhìn bên này, bên trái bên trái”

Diệp Thiên Tuyết ngẩng đầu nhìn qua, thấy Ngụy Vũ đứng trước một chiếc xe, vẫy tay với mình. Diệp Thiên Tuyết mỉm cười, xách hành lý đi tới: “Làm sao cậu lại ở đây?”

“Tớ biết hôm nay cậu về, nên tới đây xem một chút “ Ngụy Vũ không để ý, vừa nói ra không khí trong lời nói bay ra thành từng mảng nhỏ màu trắng: “Ai biết vừa đến liền nhìn thấy cậu đang đợi Taxi. Tài xế nhà cậu đâu? Bác Diệp không đến nỗi ngay cả tài xế cũng không cử tới chứ?”

Một tay nhận lấy hành lý trong tay cô, một tay giúp cô mở cửa xe, trong miệng còn không ngừng nói: “Tiểu Tuyết, cậu có lạnh không, Hongkong so với bên này ấm áp hơn nhiều, áo khoác cũng không cần mặc”

Diệp Thiên Tuyết mặc quả thật có chút phong phanh, với việc Ngụy Vũ đưa tay ra nắm lấy tay cô, Diệp Thiên Tuyết cũng không có cự tuyệt.

Tay của Ngụy Vũ mập mạp lại trắng hồng nắm lấy tay của Diệp Thiên Tuyết trong tay, chợt Ngụy Vũ la hoảng lên: “Tiểu Tuyết, sao tay cậu lanh vậy, tựa như một khối băng vậy, anh Kha, phiền anh mở điều hòa lớn hơn một chút”

Tài xề liền mở nút điều hòa lên mức cao nhất.

Tiểu Mập vừa dùng một tay của mình sưởi ẩm cho tay của Diệp Thiên Tuyết, một tay khác sờ soạng ở đằng sau, một lát lấy ra một cái áo khoác lông: “Vừa mới mua, Tiểu Tuyết cậu mặc vào đi’

Diệp Thiên Tuyết cũng không có khách sáo, cầm lấy áo mặc lên người, nhìn chất liệu và màu sắc vải rất mềm mại, có màu trắng ngà, nhíu mày một chút: “Khá là mắc đó nha, mua cho ai vậy? Chẳng lẽ Tiểu Mập để ý ai rồi?”

Ngụy Vũ cười haha, nhưng không có trả lời.

Ra khỏi sân bay, chiếc xe chạy rất nhanh trên đường cao tốc, khiến Diệp Thiên Tuyết dần dần cảm thấy buồn ngủ.

“Tiểu Mập, hôm nay cám ơn cậu” Vì không để cho mình ngủ, cô tìm cách nói chuyện phiếm với Ngụy Vũ. Ngụy Vũ cười hiền lành, nói: “Tiểu Tuyết cậu còn khách khí gì với tớ nữa”

Tài xế ở phía trước nhìn mặt hai người, trong lòng lặng lẽ buồn phiền, công tử nhà mình đúng là, lại còn nói là vừa đến, mình với anh ta ở sân bay đợi mấy tiếng đồng hồ rồi.

Diệp Thiên Tuyết lập tức cười: “Đương nhiên là muốn cám ơn, nếu không có cậu, hôm nay tớ không có xe về rồi”

Nhìn cô cười, Ngụy Vũ trầm mặc trong chốc lát, sau lại cười nói: “Cho nên nói, Tiểu Tuyết, số cậu rất may mắn đó, à nghe nói dì cố sinh rồi?” Diệp Thiên Tuyết lập tức cười tươi hơn, rất vui sướng, “Uh, dì tớ sinh đôi”

Ngụy Vũ còn chưa kịp nói, liền nghe cô tiếp tục nói: “Một trai một gái”

Ngụy Vũ chợt ho dữ dỗi.

“Này Tiểu Tuyết, không phải sinh một đôi toàn con gái à, sau này mua đồ cũng phải mua hai phần, nhưng thu lễ lại chỉ có một phần ”

Nghe anh nói vậy, Diệp Thiên Tuyết làm mặt giận liếc nhẹ anh một cái: “Tiểu Mập, có chị nào lại tính toán như vậy”

Hai người cười nói một hồi, rất nhanh đến nhà họ Diệp, Ngụy Vũ đưa Diệp Thiên Tuyết xuống xe, đứng ở trước cửa nói với cô: “Tớ không vào đâu, Tiểu Tuyết cậu về nghỉ sớm đi. Thời gian rảnh, chúng mình hẹn nhau đi uống café nhé”

Diệp Thiên Tuyết cười tươi, nhìn Ngụy Vũ đi về

Xoay người đi đến trước cửa ấn chuông, Diệp Thiên Tuyết hít sâu một cái, cảm thấy trong khoảnh khắc trên lưng đột nhiên đeo một ba lô áp lực rất lớn.

Vừa vào nhà, Diệp Thiên Tuyết liền bị bóng người ngồi ở ghế làm cho hoảng sợ, sau khi hồi hồn, mới phát hiện ra là Diệp Hân Thành ngồi đó, ông đang hút thuốc hình như đang suy nghĩ gì đó. “Làm sao không về cùng Tiểu Tống?” Diệp Hân Thành đột nhiên hỏi, trong tay đang kẹt điếu thuốc.

Diệp Thiên Tuyết kiềm chế tức giận trong lòng, chào ông sau đó đem quà mình mang từ Hongkong về đưa cho ông: “Bởi vì tài xế không có ở sân bay”

Diệp Hân Thành nhận lấy hộp quà trong tay Diệp Thiên Tuyết, nghe cô nói như vậy, có chút không vui, chân mày cau lại: “Tiểu Tống là tài xề lâu năm rồi, không lơ là nhiệm vụ như vậy, có phải con đi nhần cửa, nên không thấy xe’

Đối với vấn đề ông hỏi, Diệp Thiên Tuyết gật đầu vẻ sao cũng được: “Vậy ạ……, con cũng không rõ lắm, hình như Liễu Phỉ Phỉ còn chưa về nhà?” Diệp Hân Thành không biết cô hỏi vậy có ý gì, gật đầu..

“Phỉ Phỉ đi họp lớp, Tiểu Tuyết, con có thời gian cũng phải cùng bạn học gặp mặt nhiều hơn”

Diệp Thiên Tuyết bình tĩnh nói: “Chờ em nó về, ba biết sao con không ngồi xe nhà về. Còn nữa, ba, điện thoại của ba, thích hợp giao cho dì Liễu nghe sao? Nói không chừng, sẽ mất dữ liệu quan trọng trong điện thoại.”

Sau đó, cô lấy điện thoại mình đưa tới, cười nói: “ba nghe một chút trong đó ghi âm cái gì?” Nói xong không đợi Diệp Hân Thành trả lời, đưa điện thoại nhét vào trong tay ông, quay người đi lên lầu..

Diệp Hân Thành ngẩn người ra,trơ mắt nhìn cô đi lên lầu.

Tắm nước nóng xong, đem mình ngã xuống giường, sau khi thông báo với mấy người bạn mình đã về, Diệp Thiên Tuyết mời thay đồ đi ngủ.

Lúc nửa đêm, cô chợt tỉnh giấc, sau đó mới phát hiện tối hôm qua mình nằm đá hết chăm xuống dưới đất, khó trách lại bị lạnh đến đông cứng thành quả cầu.

Bò dậy nhặt chăn lên, lúc ngồi xuống dưới sàn nhà, cô có cảm giác hình như nghe được cái gì đó, im lặng lắng nghe, ở dưới lầu giống như có đang người cãi nhau.

Cô suy nghĩ một chút, không có đi xem, nhưng mà tâm trạng đột nhiên tốt hơn rất nhiều, lại nằm xuống lần nữa, lúc này ngủ rất ngon đến khi trời sáng.

Khi nắng sớm xuyên qua rèm cửa, Diệp Thiên Tuyết mới mở mắt, nằm trên giường một lúc mới tỉnh giấc.

Nhìn thời gian không còn sớm, cô vội vàng bò đậy, đi rửa mặt xuống phòng bếp ăn sáng.

Lúc xuống dưới lầu, đi ngang qua phòng khách cô ngạc nhiên khi thấy Diệp Hân Thành đang ngồi trong phòng khác đọc báo.

Nhìn thấy cô xuống, Diệp Hân Thành buông tạp chí xuống, vẫy tay với Diệp Thiên Tuyết: “Tiểu Tuyết, tối hôm qua là dì Liễu không đúng, ba đã nói với cô ấy rồi”

Nghe hắn nói như vậy, Diệp Thiên Tuyết nhíu mày: “Ba, con có thể biết, dì ấy nói như thế nào?”

Diệp Hân Thành nhìn cô, tự nhiên cảm thấy có chút chột dạ, quay mặt đi, cũng không nhìn thẳng vào cô: “Cho dù dì nói như thế nào, dì ấy làm sai, ba đã dạy dỗ rồi, con biết thế là được”

Diệp Thiên Tuyết chẳng nói đúng sai gật đầu: “Con hiểu, con đi ăn sáng đây”

Diệp Hân Thành cảm thấy tim như ngừng đập, đưa mắt nhìn cô đi vào trong bếp, cảm giác áy náy càng ngày càng lớn.

Ăn sáng xong, Diệp Thiên Tuyết thấy Liễu Phỉ Phỉ và Liễu Đan Văn vừa mời dậy, lúc này đang vây quanh Diệp Hân Thành nói gì đó.

Nhìn thấy cô, Liễu Phỉ Phỉ cười đi vào phòng bếp, cực kỳ khách khí nói xin lỗi: “Thật xin lỗi, chị à, em không biết hôm qua chị về, lại muốn anh Tống đi với em”

Diệp Thiên Tuyết miễn cưỡng gật đầu với cô ta, nói với Diệp Hân Thành: “Ba, Con muốn đi ra ngoài, hôn nay tài xế không bận chứ ạ”

Diệp Hân Thành có chút bối rối, kêu tài xế tới.

Đợi cô rời đi, Liễu Phỉ Phỉ không vui làm nũng với Liễu Đan Văn: “Mẹ, người xem bộ dạng của chị ý kìa, nhìn cũng không thèm nhìn con”

Liễu Đan Văn cẩn thận xem sắc mặt của Diệp Hân Thành, mặt dịu dàng nói: “Tiểu Tuyết là chị, làm gì cũng nên nhường chị một chút, biết không?”

Diệp Hân Thành nghe được càng phiền não hơn, buông tờ báo trong tay, lạnh lùng nhìn qua Liễu Đan Văn, xoay người rời đi: “Tôi đi ra ngoài, em có việc thì tự mình lái xe đi”

Liễu Đan Văn trợn mắt há miệng nhìn ông không chút lưu tình rời đi, trong khoảng thời gian ngắn không nói lên lời.

Liễu Phỉ Phỉ ở bên cạnh nhìn vẻ mặt vặn vẹo của Liễu Đan Văn, trong ánh mắt lóe lên vẻ đáng sợ

Diệp Thiên Tuyết đi ra ngoài, liền tới nhà Vương Kỳ Ngọc.

Ba Vương Kỳ Ngọc tuy đã lớn tuổi nhưng rất lạnh lẹ thấy Diệp Thiên Tuyết từ HongKong trở về, lại qua nhà mình ngày, cười haha vỗ vai Diệp Thiên Tuyết: “Tiểu Ngọc có bạn như vậy thật không tệ”

Vương Kỳ Ngọc vội vàng đem Diệp Thiên Tuyết bên cạnh ba mình kéo ra, thật nhanh chạy ra ngoài. Ba người gặp nhau, Ngụy Vũ lại hỏi chuyện hôm qua.

Diệp Thiên Tuyết thuận miệng giải thích, nói một chút: “Lúc đi HongKong, tớ nhìn thấy Tăng Hàm”

Vương Kỳ Ngọc lập tức tỏ vẻ kinh miệt: “Anh ta đi Hongkong làm gì?”

“Anh ấy muốn đi Mỹ, nửa năm sau đi học cũng không có tới trường’ Diệp Thiên Tuyết trả lời. Ngụy Vũ nháy mắt mấy cái: “Liễu Phỉ Phỉ và Liên Trân Trân không phải uổng tâm tư sao?’ Nói xong, anh đột nhiên chớp mắt: “lại nói hai người bọn họ đều từng ở trên giường của Tăng Hàm coi anh ta là con rể tương lai”

Diệp Thiên Tuyết kinh ngạc: “Liên Trân Trân, vậy……”

Vương Kỳ Ngọc gật đầu: “ Đêm tổ chức hôn lễ đó tớ thấy mà ” Nét mặt có chút lạnh: “Dầu gì trước kia cũng là bạn bè tốt, kết quả vì một người đàn ông mà trở mặt, cuối cùng người đàn ông kìa cũng đâu cần. Hai người bọn họ thật là làm mất hết mặt mũi của con gái”

Ngụy Vũ co đầu lại, không dám nói lời nào.

Tin tức này đối với Diệp Thiên Tuyết mà nói làm người ta giật mình, một hồi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net