1 : Giờ kiểm tra

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Lời nói đầu :

Nhật Ký Crush nói về quãng thời gian học sinh của một nữ sinh cấp ba vừa mới chớm nở tình cảm cùng một nam sinh khác. Thế nhưng đời không phải mơ, cho nên cô nhóc này cũng gặp phải nhiều trắc trở nếu không muốn nói là bị nam sinh mình mến phũ phàng từ chối rất nhiều lần.

Cô nhóc vẫn nhẫn nại quyết con mẹ nó tâm bám theo người ta và chẳng hề để ý "dư lợn" xung quanh, cũng như mặc kệ tiếng chửi bới mỗi ngày của đứa bạn thân muốn cảnh báo cô về một kết quả không mấy tốt đẹp. Đối với cô nhóc, nam sinh kia chính là chân lý, và chân lý thì luôn đúng, khỏi cần bàn cãi nhiều.

Giải thích cho hành động "ngu đến độ ngu hết cả phần người khác", cô nhóc tự biện minh rằng tình cảm này chỉ xuất phát từ bản thân. Mà đã là bản thân của mình thì mình có toàn quyền quyết định. 

Ừ, đây là tình cảm của một mình tui nên tui cứ thế mà thích người ta thôi , và tui sẽ kệ mẹ mọi thị phi, bất chấp hết! Cấm cấm cái quần, tui cứ thích đó làm mạ gì tui nào?

Vào Chap :

Vâng tui là con điên dở hơi bơi ngửa được giới thiệu ở bên trên. Tình trạng của tui thì cũng đã được kể ở trên rồi nhớ đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng nha mấy má, mấy mẹ, mấy thím đi qua.

Ấn tượng lần đầu gặp gỡ của tui và Crush không nhiều, vì chủ yếu với Crush tui nghĩ chắc tui chả gây được ấn tượng nào cả. Nhưng trong con mắt tui Crush cool vãi lồng bàng úp ngược, cái nét mặt lạnh lùng như thể muốn tuyên bố "anh mày nghỉ chơi với toàn thế giới" khiến tui say mê ngay từ cái lườm đầu tiên (là Crush lườm tui ahihi). 

Và thế là... Phập!...

Phập! Phập! Phập! Phập!

Tui nghĩ là thần Cupid đã bắn nát mông tui rồi...

Từ đó tui bắt đầu hành trình đeo bám dai dẳng của mình, quyết tâm đạt được tình cảm của Crush, muốn Crush làm bạn trai mình! Dù có nhiều phen bị phũ và nhọ nồi, nhưng tui tuyệt đối không hối hận. Hôm nay, ngày mai, tương lai sau này cũng vậy!

Nhưng mọi thứ bắt đầu khó khăn hơn với tui khi Crush lại đi thích một nhỏ khác trong lớp. Nhỏ tên H, ba vòng đẫy đà, ngoan ngoãn dễ thương, người người thương mến, người người yêu quý. Mẫu người mà bất cứ đứa con trai nào cũng muốn có được. So ra tui là vực thẳm còn nhỏ là trời xanh. Nhưng tui cũng không hề vì đó mà mặc cảm tự ti, vì đơn giản tui mặt dày, đã mặt dày thì để ý gì đến xung quanh đâu chứ.

Vào một ngày đẹp trời nọ, lớp tui có tiết kiểm tra đột xuất. Tất nhiên là tui méo kịp học gì cả, nhảy qua nhảy lại la ó um xùm.

Tui : Đê ma ma, chưa học gì hết mấy má ôi! 

Ế! Quên mất, Crush học rất giỏi kia mà, tui thôi nhảy loạn, mon men tiếp cận bàn Crush.

Nhỏ H : Phần này chưa học, chắc không kiểm tra được rồi.

Crush bỗng nhiên nổi hứng, giọng chắc nịch trấn an nhỏ H.

Crush : Có A đây lo gì.

Nhỏ H : Giúp cả cậu ấy nữa nhé.

Nhỏ H cười tỏa nắng với Crush, đoạn nhỏ chỉ vào tui đang vẫy đuôi bên cạnh.

Crush : Được thôi, nếu H muốn.

Crush gật đầu xong liền quay lên không nói gì thêm, tui thì đang mừng do có cứu tinh cho bài kiểm tra cũng không để ý thái độ lạnh nhạt của Crush. Tui cười khì lấy làm biết ơn Crush lắm.

Mình : Tui thích ông là sự lựa chọn đúng đắn hề hề

Crush : Nói nhiều! 

--Hết giờ kiểm tra--

.

--Trả bài kiểm tra--

Kết quả là :

Tui : 8.5 điểm - Crush : 9 điểm - Nhỏ H : 8 điểm

Nhỏ H : A muốn ăn gì? Mình đãi nhé.

Crush : Thôi không cần! 

Tui : Thế tui đãi ông nhé.

Crush : Vậy mua quà vặt mang lên đây ngay đi. Mua cho cả H nữa.

Tui : Ơ đệch sao đổi tông nhanh vãi vậy ba!

Crush: ...

P/s : Đờ mờ sao nhỏ kia đíu phải trả giá?

-----------------------------------------------

Đây là tác phẩm thuộc sở hữu của tác giả Cáo Xù - Nguồn chính tại wattpad - Tổ chức chịu trách nhiệm phân phối : Sơ Phong Quốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net