10 : Bị phạt.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Có một số bạn hỏi tui rằng sao không để ý D. Thật ra tui có Crush rồi nên tui nghĩ chắc cũng không tới lượt tui để ý cậu ấy. Vì nhìn chung, so với Crush của tui thì D thu hút gái thích cậu ta nhiều hơn hẳn và thu hút vượt mịa nó ra khỏi phạm vi một lớp học. *nhún vai*

Từ ngày có D, Crush của tui và D luôn đối đầu nhau các thím ạ. Dù là trong học tập hay trong hội thao trường. Cái gì có họ tham gia thì các lớp còn lại chỉ còn biết ngồi lo tranh giải ba tư mà thôi.
Tui chưa bao giờ thích Crush tham gia mấy cái đó. Vì sao ư? Vì còn nơi nào tụ tập nhiều gái bằng hội thao trường nữa? Tui làm lơ coi như không thấy Crush đối xử đặt biệt với nhỏ H không có nghĩa là tui không sợ sự xuất hiện thêm vài nhỏ nữa thích Crush của tui. 

Chỉ cần ngày nào nhỏ H còn chưa chấp nhận Crush, tui vẫn còn có cơ hội, tui lúc đó đã nghĩ thế, vì dù sao Crush và tui chẳng phải đang có cùng tâm trạng hay sao?

Nói về D, tui phải công nhận người này có một thứ mà Crush không có, đó là thân thiện. D thân thiện với tất cả mọi người, ai như Crush, khó ưa vờ lờ. Nhưng cũng vì cái khó ưa đó, Crush mới hấp dẫn được tui ấy chớ. Tui để ý D cũng rất bạo dạn, mà bạo kiểu nhẹ nhàng chứ chả bạo kiểu sỗ sàng lầy lội như tui. 

Cụ thể trong giờ học, tui mấy lần phát hiện D nhìn trộm tui, à không phải nhìn trộm nữa, mà là công khai nhìn luôn. Có ai bị bắt gặp nhìn trộm mà vẫn nghiễm nhiên cười với người khác không? Không hề có, à không, có D đó chứ. D là công khai nhìn tui, có điều chuyện này chỉ có bạn thân S, tui và... Crush của tui biết mà thôi. Hoàn cảnh rất là mờ ám...

Khi tui bắt gặp D nhìn tui, tui kiểu như đứng hình ấy, đơ khoản vài giây, còn chưa kịp hiểu gì thì D gật gật đầu nở nụ cười. Con S bên cạnh thì thào với tui.

S : Sướng nha, trai nhìn ha, hàng ngon ha. Thôi mày bỏ mịa nó đừng Crush A nữa. Quay sang Crush D tao thấy có tương lai hơn đó.

Tui : Mày nói nhảm cái khỉ gì thế?

Tui cười cười với con S thì quay lại phía D thì bắt gặp Crush ngồi trên một bàn đang lườm tui.

Đệt! Hôm nay tui vẫn chưa có làm gì quá lố mà sao nhìn tui đầy "thân thương" vậy chời. Tui huơ huơ tay làm kí hiệu hỏi Crush.

Tui : *có-chuyện-gì-vậy?*

Crush : *phiền-phức*

Đệt! 

Đừng ai hỏi tại sao tui hiểu Crush thì thào cái gì. Khi bạn thích một ai đó đủ lâu, người ta chỉ việc thở thôi bạn cũng biết người ta muốn gì, nói chi là đang mấp máy môi. Crush và D cùng tổ, cái tổ gương mẫu toàn học sinh giỏi của lớp, nên có thể nói Crush và D cùng hướng nhìn của tui. 

Đê mama dạo này xui vãi, hôm nay về nhất định phải quất mấy quả trứng vịt xả xui mới được!

S: Mày đừng tưởng bở. Crush của mày quay sang nhìn nhỏ H tổ mình chứ có nhìn mày đíu đâu. Chẳng qua thấy mày với D liếc mắt đưa tình hơi bị "hạnh fuck" nên tiện thể mắt chạm mắt nhau thôi. 

Tui : làm gì có! Đê mờ xàm quá lo chép bài đi con loòn.

Tui biết thừa nhưng mẹ nó, có cần phải trực tiếp nói ra sự thật nghiệt ngã như vậy không?

S : Tao nói sự thật thôi con chó ạ.

Cô giáo : Dạo này lớp ta có phong trào bắt cặp nói chuyện để giao lưu bạn bè ngay trong giờ học thế à? S và Q, hai đứa đứng lên! 

Tui : Móa...

Tui vẫn cứ tưởng chỉ tui với con S bị bắt nên đứng lên tính nhéo con S mấy cái cho bỏ tức. Ai dè chưa kịp nhéo lại nghe cô gọi.

Cô giáo : cả A và D. Bốn đứa hôm nay ra ngoài mà trao đổi!

Ôi vãi lều! Chuyện gì thế này?

Thằng B ngồi gần đó cũng lắc đầu cảm thán:

B : Chà chà, bà Q thật có sức hút! Úi da!

Tui đạp B một cái rõ đau sau đó nhanh chân đuổi theo bóng Crush dần khuất sau bậu cửa.
Mặc kệ con S sau lưng chửi bới vì xót bồ nó. 

P/s : 

Đê mờ có Crush chịu phạt chung! Đê mờ có Crush chịu phạt chung. Đê mờ có Crush chịu phạt chung sướng vãi làng!

-----------------------------------------------

Đây là tác phẩm thuộc sở hữu của tác giả Cáo Xù - Nguồn chính tại wattpad - Tổ chức chịu trách nhiệm phân phối : Sơ Phong Quốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net