34 : Đội nón vào nào

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cuối cùng cũng đến trung tâm từ thiện kia. Tui ngẩn đầu lên, nhìn thấy một khối tượng thần cao như núi, chống bên dưới là toàn nhà của trung tâm, nhỏ và chật hẹp. Cả đoàn tập trung đi gửi xe, tui ngó quanh, phát hiện khu giữ xe cũng để tạm chung với một số tượng phật cùng bàn thờ. Có thể nói cả khu từ thiện này đã xuống cấp hết rồi.

Sau một hồi tìm kiếm cuối cùng tui cũng nhìn thấy Crush. Crush đang ở cuối nhà xe, chỗ đó không có mái che, Crush cứ như vậy đứng dưới nắng không biết để làm gì nữa. Tui toan chạy tới thì thấy nhỏ H đi về phía Crush, nhỏ vươn tay kéo nón áo khoác của Crush lên. Hình như là nhỏ muốn đội nón cho Crush.

Chiều cao quá khác biệt cho nên nhỏ phải nhón chân rướn người mà làm. Khoác xong cái nón cho crush nhỏ H cũng mất đà sắp té tới nơi, cũng may có D đỡ lấy nhỏ. Ôi vê lù, D xuất hiện đúng lúc thật nha! 

Màn đọ mắt diễn ra như thường lệ. Crush lườm nguýt đằng Crush, D cười cười đằng D. Tui từ xa gọi với lại cỗ vũ cho D, lại bị Crush liếc không thương tiếc. Tui lập tức cụp đuôi... gì chứ Crush trừng mắt là tui xụi lơ ngay không cách nào phản kháng...

Không biết bọn họ đã nói gì mà tui thấy nhỏ H tách hai người kia ra, một mình đi khỏi nhà xe. Tui thấy Crush rời đi cũng chạy theo.

Đang chạy thì áo khoác bị ai đó nắm lấy. Đầu bị xoa xoa mấy cái, tui ngẩn đầu lên, hóa ra là D, ở một khoảng cách rất gần.

D : Đang nắng to, áo khoác có nón sao lại không đội? Nóng hết cả đầu đây này.

Tui : Chắc tại lúc này tuột ra thôi mà!

Tui vội vàng quay đi muốn, gấp gáp muốn tiếp tục bám Crush thì bị D vịn ngược trở lại.

D : Đội nón cho đàng hoàng đã. Không được, như thế này thì nón sẽ lại rớt ra.

D kéo nón khoác qua khỏi đầu tui sau đó kéo dây thun áo khoác, cổ nón cũng co theo. Tui đứng yên cho D làm, tự nhiên trong đầu nghĩ đến nhỏ H. Cho đến khi D buộc dây thành hình nơ mới chịu buông tay ra. D ấn ấn vài cái lên đầu tui rồi cười.

D : Ổn rồi!

Tui : Nhỏ H mà quen được ông thì sướng không gì bằng! Ông chu đáo như vậy đứa con gái nào cũng phải thích ông hết á D!

Tui giơ ngón tay cái về phía D, cười haha. Con S từ đâu nhảy bổ vào, một tay giữ lấy tui, tay còn lại vỗ đồm độp vào ngực tui.

S : Vậy kết con mạ nó luận là con Q đếch phải con gái nha. Đến ngực nó còn không có nữa là. Thành thật chia buồn với ông D ạ.

Tui : Hự! Móa, cái con này!

D cười cười, như thường lệ nhún vai mấy cái rồi nói.

D : Q vẫn thích A đấy thôi, cho nên Q là con gái.

Tui : nghe chưa mày! Có người xác nhận với mày rồi nha! Tao là CONNNN GÁIIII!!!

D : Chỉ là hơi ngố tàu, bộp chộp, hậu đậu, đôi khi hơi quá khích một chút.

Tui : Đù...

Chắc tui phải xem kĩ lại, thật sự không biết D ổng có đang đứng về phía tui không nữa đây...

D : Nhưng Q là duy nhất. Không thể tìm ra người thứ hai trên đời này.

D lại xoa đầu tui, trìu mến vỗ vai mấy cái. Tui cười hì hì, phải, tui chính là duy nhất. Crush cũng là người mà thế gian chỉ có một, tui nhất định sẽ không từ bỏ Crush.

Con S đứng một bên không ngần ngại đâm thọt.

S : Ừ, cái gì nó cũng duy nhất cả. Ngu duy nhất, ngáo duy nhất, mê trai đạo lộ duy nhất.

Tui :  Đậu! Tao phải vả mày!!!

S : Có mà bà vả mày! Ngon nhào vào!

-----------------------------------------------

Đây là tác phẩm thuộc sở hữu của tác giả Cáo Xù - Nguồn chính tại wattpad - Tổ chức chịu trách nhiệm phân phối : Sơ Phong Quốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net