Cậu đang dần dần rời xa tôi...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Ừ! Cũng đúng thôi. Tôi không xinh đẹp như họ, học cũng bình thường, không biết cách chiều lòng người khác như họ, nhà không giàu như nhà họ.... Tóm lại là tôi thua họ rất nhiều thứ
  
   Một đứa con gái suốt ngày chỉ đi bắt nạt bọn con trai, hay bày ra mấy trò ngu người, ăn nói cục cằn, dáng người thì khônb được đẹp...như tôi thì đương nhiên không phải là mẫu người cậu thích rồi.

   Tôi hối hận vì đã lỡ thích cậu.

   Cứ mỗi lần có người nhắn tin hỏi tôi "Có ny chưa?" thì tôi lại ngậm ngùi trả lời là "Có rồi":

   Vì ai mà tôi phải như vậy chứ? Vì ai mà tôi phải nói dối như vậy? Tôi đã nói dối vì tôi sợ một ngày nào đó cậu thích tôi thì tôi lại yêu người khác... Nhưng không..mọi chuyện đã khác. Tôi tự ôm hi vọng hão huyền thôi, cậu không thích tôi, cậu đã có ghệ, cậu đã có được hạnh phúc...
~~~~~~~~~~~~

   Sáng nay, tôi có cảm giác như mình rất ích kỉ, tôi muốn giữ cậu cho riêng mình, tôi không muốn ai để ý đến cậu. Nhưng tôi cũng chỉ biết lặng  nhìn cậu mà thôi. Hồi sáng tôi đã nổi nóng với mọi người và cả cậu nữa. Tôi chả hiểu là mình bị làm sao nữa, là do dư âm vụ hôm qua hỏi đi nhờ xe..

   Tôi của ngày hôm nay khác với mọi ngày rất nhiều. Thường thì tôi nói rất nhiều, cười rất nhiều. Nhưng hôm nay tôi lại nổi nóng rất nhiều.

   Vì yêu mà con người ta trở nên như vậy sao? Chắc là không phải đâu nhỉ...
-----------------
Hoà Bình, 24..02..2018

   Hôm nay Hoà Bình không mưa...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net