Tôi biết phải làm sao ??

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đừng cố níu giữ một mối quan hệ khi mà .....
một trong hai không muốn giữ ....!!!

*****

Tôi lại làm sao thế này ???? Chịu đau nhiều lần như vậy còn chưa đủ sao mà còn cố tình inbox cho cậu hết lần này đến lần khác , còn rep inbox của cậu gửi từ lâu vì sợ cậu giận ( chẳng hiểu vì sao lại sợ cậu giận đến thế ) ?? Tôi  là con gái nhưng đã chịu mất mặt inbox cho cậu trước mà cậu còn chẳng thèm rep như vậy có phải cậu quá đáng lắm không ??

Tôi điên rồi ! Ừ , điên vì cậu ! Tôi luôn nghĩ bản thân mình là một người mạnh mẽ nhưng từ khi tôi biết cậu tôi lại trở thành người yếu đuối luôn dựa dẫm vào người khác lúc nào không hay . 

Tôi luôn nghĩ về cậu , có chuyện vui buồn gì cũng muốn cùng cậu chia sẻ. Luôn muốn  nghe cậu động viên khi tôi bị điểm kém hay bị bố mẹ mắng. 

Tôi cứ ngỡ trên bước đường mình đi luôn có cậu ở bên tôi với tư cách là một người bạn , luôn giúp đỡ tôi lúc tôi cần và ở bên tôi lúc tôi gục ngã  nhưng có lẽ tôi lầm rồi ! Tôi phải học cách tự bước đi một mình thôi vì cậu cũng có cuộc sống của cậu chứ không phải lúc nào cũng có thể lo cho tôi được , nhất là khi chúng ta càng ngày càng lớn và cũng có ước mơ của riêng mình !

*****

Hà Nội , Ngày 10 tháng 7 năm 2018 

Nếu như cậu thật sự không muốn làm bạn với tôi thì ..... tôi biết phải làm sao ?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC