Chương IV: Triệu Giảng viên bị cưỡng giang

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


« nói mau, ai đã cử mày đến đây, nói ra thông tin,ít ra bọn tao còn có thể giúp mày chạy thoát»

« Các nguời nghĩ tôi là trẻ con sao, bây giờ có nói cũng chết,không nói cũng chết,hà tất phải tổn sức với bọn các người»

« Được thôi ,nổ súng đi »

«.. Khoan». Tiểu Nhi vội vàng gạt súng sang một bên.« Châu Kiệt, khoan hãy hành động, chúng ta vẫn còn cách»

Tên tội nhân kia nhất định cứng đầu ,lại càng cương quyết không khai nữa lời, dù đã thử tất cả các cách tra tấn, hai tay hằng vết bầm đỏ đến chảy máu mà vẫn kiên quyết . Kẻ này xem ra không phải dạng thường. Lục Tiểu Nhi giảng viên trước giờ đã lăn lộn với bao tên địch thù cũng chưa từng gặp qua dạng này,không bắn chết hắn cũng không thể vì một chút vấn đề mà nản chí, vậy sẽ là đi ngược công việc.

Thời điểm thay ca cũng gần đến, nhóm Triệu giảng viên,Lưu Giảng viên cũng vừa bước vào phòng tra khảo. Tên phạm nhân lúc này từ kiên quyết kiên định vừa thấy khuôn mặt Triệu giảng viên liền trở nên lo lắng sợ hãi, trên trán lập tức ra mồ hôi liên tục.

Đối với Triệu Thiên Hoàng giảng viên,từ đầu đã rõ,chẳng qua là ghé qua xem xét một chút để tìm manh mối tiếp theo cho việc điều tra, còn tên bán nước cầu vinh này, sau khi hoàn thành nhiệm vụ,xử lý cũng chưa muộn. Triệu Thiên Hoàng bước đến trước bàn tra khảo gỡ bao tay ra mà đặt trên bàn, lấy trong túi áo ra một điếu thuốc lá mời kẻ đối diện ,còn châm lửa giúp hắn,khiến cho tất cả các học viên khác đều quan sát không ngừng.

Triệu Thiên Hoàng trên tay cầm điếu thuốc hút thuốc một cái rồi tra khảo,« này tiểu huynh đệ,chúng ta đều làm việc cho Đại Đế Nhật Bản,cũng là đồng môn bằng hữu,sao không chia sẽ cho tôi chút it thông tin, biết đâu tôi có thể giúp cậu thoát chết ,lại còn đường đường chánh chánh bước ra khỏi đây. »

Tên phạm nhân sau một lúc suy nghĩ, trong lòng chắc hẳn đã bớt căn thẳng , liền khai khẩu khai báo,« Người sai tôi thực hiện vụ tấn công này là ngài Yama Takashi,nhằm tạo áp lực cho trường Quân Đội Bắc Kinh, cộng thêm việc tìm tài liệu tập huấn mà tạo bẩy công kích từ gốc rễ.»

Tên phạm nhân lại còn báo thêm ,« Người anh em, còn một người nữa,nhất định phải đưa món này cho ngài Yuki Yamashito, nếu không tôi sẽ bị giết đó, Người anh em, cậu nhất định phải giúp tôi, nhất định phải cứu tôi đó,tôi không muốn chết đâu. Ngài tra khảo viên xin hãy giúp tôi, tôi vẫn còn vợ và con ,..»

Triệu Thiên Hoàng mang găng vào,cầm cây bút lên cho vào túi áo,«yên tâm, ngày nào tôi còn ở đây cậu sẽ an toàn. Nên nhớ,nếu trốn ra thì,không ai giúp cậu bảo toàn mạng sống cậu đấy»

Triệu Thiên Hoàng bước ra khỏi phòng tra khảo, mặc áo khoác vào ra hiệu , tất cả những người còn lại thấy hiệu mà đi ra, các học viên ai nấy đều kinh ngạc, riêng phía sau có ba người vừa đi vừa hàn thuyên .

« Ây da,tôi khâm phục cậu rồi,sáng giờ đã bảy nhóm ra vào vậy mà không tra được gì,tôi phục rồi ». Lục Tiểu Nhi tâm phục khẩu phục mà thổ lộ. « Tôi đây,kiểu kẻ thù gì cũng gặp qua,vậy mà còn không tra khảo được gì, cậu vừa bước vào hắn đã sợ,không ngờ lại có uy lực như vậy. Chắc sau này tôi phải phẫu thuật thẩm mỹ y như khuôn mặt cậu thật»

Triệu Thiên Hoàng vừa đi vừa cười,« Dẻo miệng».

« Cậu khéo nói lắm Tiểu Nhi, tôi cũng tâm phục khẩu phục cậu, như vậy mới là vợ tôi chứ,đúng không tiểu Hoàng ?» .Lưu Bách Khang dùng tay vò vò đầu Thiên Hoàng .

Triệu Thiên Hoàng khuôn mặt tươi tràn sức sống,« Lưu Bách Khang, cậu muốn tôi dùng súng ống thượng cậu thì cứ thoải mái phát ngôn đi nha»

Lưu Bách Khang mang mũ phục kéo xuống che tầm nhìn tiểu Hoàng ,« cho cậu biết,tôi đây súng ống không chỉ khỏe mạnh mà còn đẹp mã, lại có sẵn băng đạn vô biên, súng ống của cậu sớm muộn gì cũng bị tôi thượng. Thương xót phận tiểu Hoàng, dáng người đẹp mã mà bị thượng mãi, đúng là thuộc quyền sở hữu của Lưu Bách Khang này»

« nói thì nói,đàm thì đàm,tôi đây không tài giỏi mức độ đó đâu , vừa rồi do trong thuốc lá có tẩm thuốc, hút vào sẽ tự khai ra. Tuy cả hai đều thuốc lá,nhưng một cái là đồ giả ,cái kia là thật. Hôm nay tôi biết trước là sẽ có chuyện này,ghé sang một chút hàn thuyên cho giải khuây tâm trạng.»

« này ,cậu tiết lộ thân phận như vậy thì không phải nguy hiểm hay sao, đúng là không biết tính chuyện tiền đồ».Lục giảng viên chỉ trích

Triệu Thiên Hoàng thản nhiên trả lời,«hắn ở khu biệt giam ,không nơi để trốn,trong phòng không có món nào làm được vũ khí nên đều an toàn. Còn chuyện hắn là kẻ thù biết danh tính cũng chẳng sau, hắn cung sẽ không sống nổi đến tuần sau đâu.Xong việc,tôi sẽ xử lý. »

Lục Tiểu Nhi đi một bước nghĩ một bước,« Thiên Hoàng, còn tên Yamashito gì đó ,nếu hắn biết thì sao,tên đó cực kỳ cao tay, kỹ thuật không thua kém gì bọn sát thủ, động vào là mất mạng. Nếu như vậy, trường quân đội mất đi một nhân tài, Tiểu Nhi tôi mất đi một hảo bằng hữu, Lưu Bách Khang sẽ rất đau khổ không phải sao?»

Triệu Thiên Hoàng nghe Lục Tiểu Nhi nói mấy từ đó mà muốn đau bụng, nhất thời không kiềm chế cười một tiếng,« Này,tiết lộ chỉ hai người biết, Yuki Yamashito thật chất đang ở cạnh hai vị mỹ quân nhân đây,nên đừng có buồn, đi thôi, hôm nay tôi mời cơm hai người, chỗ cũ đó»

«Đáng ghét,nếu là Yuki Yamashito bên cạnh tôi rồi, tôi nhất định không tha cho cậu đâu. Thực ra Bách Khang,cậu biết gì không, cái quán gì đó đã lâu rồi,lại rất ngán, hôm qua tôi vô tình tìm thấy một nhà hàng mới,phải đến đó rồi đúng không?»

«Đúng đúng đúng, sao lại không,được mời cơm thì phải đi chỗ như vậy mới được, Lục Tiểu Nhi ,cô thật thông minh». Lưu Bách Khang tán thành ý kiến,khuôn mặt cười nói mà ủng hộ. « Có biết không, Thiên Hoàng đây tiền tiêu không hết, tối nay phải ăn cho căn bụng mới được»

« Tán thành,duyệt»-....

..

Trong khi hai người bàn luận sôi nổi thì có một người lại lắc đầu không ngừng, căn bản là mình có ý tốt,lại muốn mời cơm, bây giờ lại thành gánh nặng, lẽ nào cả Bách Khang mà cũng tán thành ,đúng là lửa cháy lại càng lớn,nước chảy lại chảy thành sông , y trong đầu hiện chỉ có bốn chữ , Hao Mòn Kinh Tế.

Triệu Thiên Hoàng hảo hảo suy nghĩ,cho đến cùng vẫn là mình trả tiền, nhưng lại không được ý kiến , căn bản là bản thân có ý thức được không , đau đầu với hai quân nhân bá đạo này mà.

Cả ba một lúc đi dạo cũng về đến tòa nhà chính, cuộc họp tạm ngừng,ai nấy về đường cũ . Về phần bản thân,cần phải đi báo cáo kết quả tra khảo phạm nhân. Đồng thời phải nghiên cứu tài liệu,chuẩn bị cho buổi tập huấn chiều nay. Y thẳng tiến bước vào phòng hiệu trưởng , dáng đứng oai vệ, tác phong nghiêm trang mà kính lễ,« Báo cáo Hiệu trưởng, tôi là giảng viên Triệu,từ nhóm 9 đội tra khảo, hôm nay đã có kết quả, tên phạm nhân này tên Đông họ Vu , là người Bắc Kinh. Thông qua tra cứu,tôi đã phát hiện ra một món vật quan trọng ,là chiếc bút này.»

« Tốt, cậu cứ để trên bàn,gần đây tôi cảm thấy rất thán phục về các thành tích của cậu,trong ngày đầu đã có thể hướng dẫn hơn phân nữa học viên được phương pháp hành động. Triệu giảng viên, ngàn năm mới có người tài như cậu xuất hiện, tôi rất phục cậu. Nhiệm vụ hiện tại hoàn thành , cậu lui ra đi»

«Báo cáo Hiệu trưởng,hiện tại,tôi vẫn muốn tìm hiểu về thông tin mật của bọn Nhật Bản, mạo phạm cho tôi lấy lại chiếc bút, mang về tìm hiểu , không chừng có thể tìm ra mang mối mới». Triệu Thiên Hoàng có ý điều tra

Mục Duệ Anh phục vì là tình báo của Trung Quốc,liền gật đầu cho phép.« Triệu giảng viên,tôi muốn cho cậu một lời khuyên,càng lâu cậu ở gần con trai của Lưu Thiếu Quang,cậu sẽ gặp nguy hiểm.»

«ý hiệu trưởng là,..»

« tôi nhận thấy gần đây, ông ấy không hề ưa thích cảnh cậu cùng Lưu giảng viên ở gần, cậu hãy tự suy nghĩ, tôi có việc,mời cậu ra ngoài»

Triệu giảng viên bước ra ngoài hành lang, khuôn miệng thở dài một cái, cho cây bút vào túi áo rồi về văn phòng. Tính đến hiện tại, đây chỉ là ngày thứ hai làm việc tại trường, mọi chuyện tương đối ổn thỏa ,vạn sự như ý, trước mắt là có được mang mối từ Nhật Bản, cũng nên phân tích một chút .

Thời khắc vừa vào văn phòng liền có mấy cô trợ lý vào tra hỏi,phi thường khó chịu ,khó khăn lắm mới cắt đuôi câu chuyện mà có thể tập trung xem xét hồ sơ học viên. Lớp học huấn luyện quân nhân ưu tú, chỉ có ba mươi người không quá, thành tích lại vô cùng xuất sắc . Thiên Hoàng đôi mắt như tia quét,nhanh chóng lướt qua các hồ sơ học viên, người nào cũng mấy chục huân chương, xem rất ấn tượng.

Ngón tay nhanh nhẹn lướt qua chợt dừng lại tại một điểm, bên trong hồ sơ thành tích vượt bậc, thành tích kỹ năng lẫn học tập đều rất nổi bật. Y dùng tay mở ra chi tiết, không sai là con trai Mục Duệ Anh hiệu trưởng, hoàn toàn vượt bậc so với các học viên khác ...

« Chào Triệu giảng viên..»

Triệu Thiên Hoàng nhất thời mất bình tĩnh đóng hồ sơ cho vào tủ phía dưới,lập tức bước sang một bước chuẩn bị thiết lập chế độ phòng thủ, chợt nhận ra âm thanh này khá quen thuộc, có lẽ là đã nghe qua ,nhưng không xác định được thời điểm..

« Giảng viên Triệu, anh ổn không..»

Triệu Thiên Hoàng ngửng đầu lên trên, một nam nhân anh tuấn đang nở nụ cười nhìn y. « Thì ra là Mục Khải Cường, cậu ..đang làm gì trong văn phòng,.. giờ này vậy,không phải là chiều nay,chúng ta có buổi luyện tập sao »

Học viên Mục Khải Cường tươi cười như trẻ con, đi qua đi lại quanh vị trí giảng viên Triệu mà nói,« Đúng là có,tuy nhiên tôi muốn gặp giảng viên Triệu một chút, hy vọng có thể giúp tôi phân biệt các loại vũ khí nâng cao,và kỹ năng phòng thủ . Tháng sau là đến thời gian tuyển chọn đội quân nhân tinh duệ,hy vọng có thể học hỏi thêm từ Triệu giảng viên.»

Triệu Thiên Hoàng nghe lời cầu khẩn của học viên Mục, trong lòng cực kỳ hoan hỷ,lập tức cho hồ sơ vào tủ,rồi chuẩn bị. Cậu vỗ vỗ bả vai học viên,«cậu biết nghĩ cho tiền đồ của mình,tôi là rất hoan hỷ trong lòng chuyện đó»

Hai người vừa đi vừa trò chuyện một lúc trên đường đến phòng luyện tập,vui vẻ bàn luận mà nói « Giảng viên Triệu, anh thấy thành tích tôi tốt chứ, lượng huân chương cũng không ít phải không?»

Triệu Thiên Hoàng vui vẻ trả lời,« Đúng là rất có ấn tượng,nhưng vẫn cần thêm nổ lực,nếu không cậu không sống nổi với tôi đâu»

Học viên Mục Khải Cường giọng cười sảng khoái mà nói,« Tôi và anh ai sống được không sẽ biết, Triệu giảng viên, tôi có nghe qua việc anh nhập ngũ không đơn thuần là dạy học, theo tôi thấy nếu vì Giảng viên Lưu ,thì Triệu giảng viên nên từ bỏ đi?»

Triệu giảng viên nghe câu thoại trên ,ngữ điệu thay đổi một chút,« nếu là vậy cũng có gì sai, tuy nhiên tôi nhập ngũ là vì năm xưa tôi không hề học đủ thời gian như cậu, không ngờ khi quay lại còn được làm giảng viên. Không ngờ được là có chuyện này.»

Mục Khải Cường cánh tay đặt lên bả vai Triệu giảng viên,bóp bóp mấy cái mà vỗ vỗ,« giảng viên Triệu, không ngờ cơ bắp anh thật là săn chắc, chắc là phải luyện tập rất dữ dội. Để tôi kiểm tra nào, cơ lưng rất tốt, cơ mông cũng phi thường tốt, xem nào, không biết phần này thế nào .. Giảng viên Triệu anh thật là hoàn hảo»

Triệu Thiên Hoàng chịu đựng đến cùng mới nói ra một câu,« cậu căn bản là muốn sàm sỡ tôi hay sao?»

Đối phương cười nham hiểm ,khai khẩu trả lời,« Không có không có, chúng ta đến nơi rồi sao không vào trong đi. Tôi nóng lòng muốn được học lắm rồi»

Triệu Thiên Hoàng bước vào,cầm khẩu súng trước mắt lên,thao tác chuyên nghiệp nhanh chóng nạp đạn,« đây là khẩu súng lục, nói cách khác loại này vừa nhanh vừa gọn,dễ dàng mang theo, tuy nhiên lượng đạn không nhiều, phải chú ý đối phương mà ứng phó»

Mục Khải Cường lúc này hai mắt hướng lên bàn,đôi lúc lại thèm khát nhìn mông Triệu giảng viên,« Giảng viên Triệu, anh nói rằng súng lục có thể chứa một lượng đạn rất ít, vậy mạo phạm loại súng của anh có thể chứa được bao nhiêu đạn vậy?»

« học viên Mục nếu vì muốn quyến rũ tôi thì phiền cậu từ bỏ,tôi không có hứng thú trong chuyện này ,xin đừng phí sức». Y vừa nói vừa đặt súng xuống bàn, vừa quay lưng lại đã thấy Mục Khải Cường khóa cửa, nhất thời có chút lo sợ mà nói ,« Mục Khải Cường cậu đang làm gì vậy,cậu muốn gì »

Mục Khải Cường bước dần đến trước mặt Triệu Thiên Hoàng,trong tích khắc đã khóa chặt đối phương trong vòng tay, y thèm khát nhìn đối phương mà thì thầm vào tai mấy tiếng,« Triệu giảng viên thật là ngây thơ, tôi không ngờ được là anh lại tin người dễ dàng như vậy».

Triệu Thiên Hoàng hiện tại kinh hãi,y thầm nghĩ trong lòng mình đây là loại kẻ thù gì,sao có thể sơ xuất đến mức bị khóa lúc nào không hay , sao có thể lơ là đến mức đó. Thiên Hoàng mạnh miệng nói ra mà đe doạ,« Mục Khải Cường,có tin là,tôi sẽ báo cáo lên hiệu trưởng không»

« Giảng viên Triệu quên mất một điều,phòng súng trường dĩ nhiên được xây cách âm,hôm nay sẽ không có lớp nào sự dụng,chỉ cần khóa kính là không thể phát ra thanh âm». Mục Khải Cường trong tích khắc bàn tay đã nằm trong quần đối phương,bàn tay to lớn nắm trọn hạ bộ mà thoải mái xoa bóp. Khuôn miệng thô bạo giữ lấy khuôn miệng đối phương mà tự do lộng hành, chiếc lưỡi bá đạo mạnh mẽ luồng vào bên trong mà khám phá.

Đối phương Triệu Thiên Hoàng hiện nhục nhã hết sức,đường đường là một giảng viên trường quân sự,lại bị một tên học viên nhỏ hơn mình bốn tuổi cưỡng giang trong phòng tập súng . Đã vậy trong mấy chốc đã bị lột sạch không một mảnh vải ,y bàn tay nhanh chóng lấy thanh gỗ bên cạnh mà phản công.

Mục Khải Cường con người ranh ma né tránh nhanh lẹ, dùng sức áp đảo đối phương vào thế bí mà nhanh tay hành động. Y lấy trong túi ra một chai nhựa chứa dung dịch trắng đục mà cho lên ngón tay, bàn tay ranh ma lập tức đặt trước mật đạo mà xoa xoa cổng .

Triệu Thiên Hoàng một phát giật mình,ớn lạnh cả người,hắn là ai mà lại lạnh như vậy, ngón tay hắn qủa thật như băng tinh lạnh giá, lại rất nhanh đã luồng vào được bên trong. Triệu giảng viên hiện bị dồn vào thế bí,chỉ có thể cắn răng chịu đựng . Mật đạo lâu ngày không động đến, có di thể xâm nhập liền cảm thấy đau đớn phía dưới .

Học viên Mục nhanh chóng di chuyển ngón tay ra vào mật đạo, mật huyệt đối phương liền co rút dữ dội,ngăn không cho tùy tiện lưu thông. Mục Khải Cường cảm giác bên trong ấm nóng ,lại không thế di chuyển mượt mà như ý muốn, liền dùng sức tăng cường hỏa lực mà hành động, y bàn tay bá đạo, tốc độ phi thường ra vào bên trong không ngừng,miệng lại cười đắc ý mà hạ người ngang tai Triệu giảng viên mà nói,« Triệu giảng viên, cậu thoải mái không ,có cảm thấy thoải mái không. Phi thường thoải mái đúng không, sao cậu không nói lời nào đi, cho tôi xem nét biểu tình mặt cậu đi nào, khuôn mặt trông thật là khả ái đó, Triệu giảng viên, nhìn tôi này, tôi không đủ tiêu chuẩn cho Triệu giảng viên hay sao»

Triệu Thiên Hoàng trong người một khối lửa mà nói,« cậu con mẹ nó, tôi có chết cũng không phục cậu đâu . Học viên Mục Khải Cường,tôi cho cậu biết, đừng phí sức với tôi không thì cậu phải trả giá đắt ,cậu phải trả giá cho những việc này » .

Mục Khải Cường mặc kệ lời đe dọa từ Triệu giảng viên , cơ thể dùng lực thô bạo cho dương vật vào trong mật đạo, thô bạo di chuyển ra vào. Mục Khải Cường hai tay di chuyển phía trước mà tìm đến hai hạt đào phía trước xoa bóp điên cuồng khiến cho đối phương không kiềm chế được mà phát ra vô số âm thanh dâm mỹ. Y cơ bản từ lâu đã yêu thích Triệu Thiên Hoàng,chỉ là chưa có dịp tiếp cận, trước đây bao nhiêu buổi đại nhạc hội y đều mua vé đều đặng đến tham gia,nhưng lại ngồi ở vị trí xa nên không thể gặp được,hôm nay có dịp tiếp cận,tự nhủ trong đầu phải hết sức tận hưởng con người này.

Khải Cường lực thúc ngày một mạnh hơn ,đến mức Triệu Thiên Hoàng không kiềm được mà phải phát ra vô số âm thanh dâm dục, hai tay run rẩy nắm lấy thành tường phía trước mà nưa tựa .

Mục Khải Cường trông thấy nét mặt biểu tình vừa thảm thương vừa kích thích của Triệu Thiên Hoàng mà lại thêm sức lực,điên cuồng thúc đẩy điên cuồng cắn lấy bả vai đối phương,lại không ngừng thì thầm vào tai đối phương,« Thiên Hoàng giảng viên, bả vai cậu thật là mềm,da cậu thật là mịn, tôi có thể vì cậu mà thượng đến chết đó biết không , có thỏa mãn không,qúa thỏa mãn đúng không, ................. Triệu giảng viên.......................... À không ,là tiểu tử dâm đãng ............. Thích không ...»

Triệu Thiên Hoàng thời điểm này ngoài chuyện rên la,một lời cũng không nói được,y cảm thấy như cả cơ thể phía dưới đều tan rã theo từng nhịp thúc của đối phương, tự bản thân không thể làm chủ mà từ trong thanh quản phát ra âm thanh gợi dục . Thiên Hoàng con người vô thức hòa vào cùng Mục Khải Cường, khuôn mặt đỏ như qủa cà, toàn thân ướt đẫm mồ hôi.
Mục Khải Cường đúng nghĩa là con thú hoang,khi đã vồ được mồi nhất quyết không buông tha, dâm chí dân đến não,trước mắt chỉ có khoái lạc, cơ thể theo bản năng mà thực hiện. Y hạ người xuống một chút mà ôm lấy cơ thể Triệu Thiên Hoàng đem xuống sàn mà tiếp tục cuộc vui. Mang hai tay đối phương đặt lên phía trước, đặt hai chân đối phương ra phía sau mà thúc đẩy liên hoàng,phòng tập súng lúc này như có một lớp mây mờ bao phủ bởi hai con người bên trong .

Khải Cường càng lúc càng dâm tà, lại càng yêu thích cơ thể Triệu Thiên Hoàng, căn bản là toàn thân đều ân ý. Trong lòng y cũng không mường tượng được một ngày lại chìm vào khoái lạc cùng Triệu giảng viên,không ngừng sảng khoái. « Triệu giảng viên, ............... Triệu giảng viên.................., tôi thượng cậu tốt không, thượng qúa tốt,phi thường phi thường tốt đúng không.... Triệu giảng viên, cho tôi nghe thanh âm cậu đi, .............. Có biết tôi mong muốn một ngày bên cậu bao lâu không, ... Tôi muốn cậu từ năm năm trước kể từ lần đầu..... Tại Hong Kong, ...... Cậu nhớ không............................» . Dứt lời lại không ngừng ngẫu nghiến vành tai đối phương, lại cố ý dùng lực cắn mạnh. Triệu Thiên Hoàng bất ngờ mà từ trong cổ họng 'a' ra một tiếng,không ngờ lại bị bịt miệng bằng hai ngón tay Khải Cường .

Côn thịt khải cường ra vào bao nhiêu lần,tốc độ ngón cậu bao nhiêu đó,không một phút để Thiên Hoàng ngừng nghỉ.

« Giảng viên Triệu, hãy................................ Giúp tôi đi......... Mau lên ...»

« Cậu........ Đồ cáo già................. Buôn tôi ra mau..... Cho tôi một con đường sống đi chứ.............. Học viên... Mục»

« Cậu hãy ... Nằm yên một chút đi ... Chìu ý tôi một chút đi tôi sẽ tha cho cậu, Triệu Giảng viên, tuy cậu là giảng viên nhưng tôi vẫn có thể thượng cậu biết không,.. Gọi tôi là lão công của cậu đi»

Triệu Thiên Hoàng cắn răng chịu đựng,nhất định không đầu hàng , trong lòng đã nguyện chung lòng cùng Lưu Bách Khang từ trước ,nhất định không nói một lời. Đối phương đằng sau vừa cấu xé vành tai vừa điên cuồng hành động, điên cuồng kiểm soát khiến y không tài nào tẩu thoát. ...

...

Lúc này ngoài kia vừa phát tín hiệu đến giờ dùng cơm trưa , lập tức tập hợp về nhà ăn .

Mục Khải Cường dùng răng cắn lấy bả vai Triệu Thiên Hoàng mà nói,« xem ra chúng ta phải ngừng rồi, tiểu tử Triệu». Khải Cường dứt lời, mang hết sức lực thúc vào trong cúc đối phương, rồi nhanh chóng phóng thích ra vô số tinh dịch, vô số dâm thủy vào hậu môn Thiên Hoàng, hai tay nắm lấy bờ mông trắng hồng đối phương mà lấy dương vật ra, lấy khăn giấy đã chuẩn bị từ trước mà vệ sinh sạch sẽ.

Mục Khải Cường đôi mắt dâm đảng nhìn lấy cơ thể Triệu giảng viên, trông vừa tơi tả lại vừa khiêu gợi khiến không cách nào ngừng cương cứng. Y nhanh chóng mặt quần áo của chính mình vào,rồi cấp tốc vệ sinh phi tang chứng cứ trên người Triệu giảng viên mà đưa ra ngoài.

Thời điểm 12 giờ trưa, Triệu Thiên Hoàng khuôn mặt không chút thần khí bước vào nhà ăn,mệt mỏi đến mức không muốn ăn cơm, liền nhanh chóng cho cơm vào bụng rồi đi ra ngoài,đến cả món rau và canh cũng không động đến khiến mọi người vô cùng hoài nghi.

Giờ ăn cơm chấm dứt, tất cả các học viên đều đi ra ngoài ngủ trưa , y bản thân đầu óc lơ là ra ngoài vô phương hướng mà bước.

«Triệu Thiên Hoàng, Triệu Thiên Hoàng, này này này, hôm nay cậu bị gì vậy, không có chút thần thái, có chuyện gì cho tôi biết được không?»

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net