Chương 84: Sinh Tử Vì Ai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chẳng qua là chuyện trong nháy mắt.

Hoàn Ân chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, cả người Dung Thành đã nhào tới trên người y, đem y đè ở trên cỏ. Trên cỏ ở phụ cận rừng cây có chút tảng đá nhánh cây, cộng thêm xung lượng, phía sau đầu Hoàn Ân đập trên đất, trên lưng thật đau, trong nháy mắt giống như nội tạng đều phải bị áp ra ngoài.

Dung Thành đè ở trên người y nửa ngày không có đứng lên, phía sau truyền đến tiếng bước chân dồn dập, Tùy Nghị chạy lên trước, trong thanh âm run rẩy mang nóng nảy: "Bệ hạ, bệ hạ. Người đâu ! Truyền mệnh lệnh của ta, bao vây rừng cây!"

Hoàn Ân từ choáng váng trong đầu tỉnh lại, nhẫn cơn đau cau mày mở mắt, chỉ thấy Dung Thành nằm ở trên người mình, phần lưng kịch liệt phập phồng, đầu vai rõ ràng cắm một mũi tên.

—hành thích.

Hoàn Ân đầu "ong" lớn một cái.

Kế tiếp bãi săn đơn giản là loạn đến không thể loạn nữa.

Người lén lút bắn tên ẩn núp ở rừng cây, Tùy Nghị lập tức sai người phong tỏa rừng cây, một con chim bay ra cũng phải báo cáo, đồng thời bên ngoài bãi săn triệu tập cấm quân kinh thành tăng cường phòng vệ. Bên kia sai người kịch liệt từ trong cung ba trăm dặm cho triệu mời thái y hội chẩn.

Mấy ngàn tinh kỵ mã thất ở trên bãi săn chạy như điên, cả vùng đất tất cả đều là chấn động vó ngựa đạp lên. Dung Thành được nâng lên xe ngựa, Hoàn Ân hiểu sơ một chút y lý, Tùy Nghị xé ra y phục phần lưng của Dung Thành, chỉ thấy da thịt chỗ trúng tên nhanh chóng đen mảnh, hiển nhiên là trúng độc.

Tùy Nghị cùng Hoàn Ân sắc mặt đều trầm xuống: "Nguy rồi, lần này phiền toái."

Dung Thành không biết có phải ý thức không rõ hay không, đôi môi run rẩy tím bầm, nói không ra lời, sắc mặt trắng bệch, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng xuống, chỉ có tay còn nắm chặt tay Hoàn Ân.

"Tùy đại nhân, chúng ta phải nghĩ biện pháp đem tên độc rút ra, nếu không đầu tên ở lại bên trong, độc tố còn muốn thấm vào trong máu."

Dung Thành tựa hồ nghe hiểu, dùng sức bắt tay Hoàn Ân.

Nhổ ra tên trên người cửu ngũ chí tôn, Tùy Nghị suy nghĩ một chút da đầu cũng đã tê rần, cũng không biết tiểu vương tử này rốt cuộc có thể tin hay không —— đến sống chết trước mắt, này nói đến vẫn là quân địch ẩn núp. Hắn có chút không xác định nhìn Hoàn Ân một cái, Hoàn Ân vẻ mặt cũng là dị thường kiên định: "Nhất định lập tức rút ra, Tùy đại nhân. Đây cũng không phải là bộ vị quan trọng, sẽ không phun máu, Tùy đại nhân chớ lo lắng. Vì có thể một lần thành công, làm phiền Tùy đại nhân tới ôm bệ hạ, ta tới rút ra."

Tùy Nghị nhìn Hoàn Ân một cái, chuyện cho tới bây giờ cũng không còn biện pháp, nếu đầu tên thật là có tẩm kịch độc, vậy Dung Thành càng thêm nguy hiểm. Tùy Nghị không khỏi lên tinh thần, đứng dậy cùng Hoàn Ân trao đổi vị trí.

Dung Thành như cũ nắm chặt tay Hoàn Ân, Hoàn Ân nhẹ nhàng ghé vào lỗ tai hắn nói, sau đó lại trấn an sờ sờ gương mặt hắn, mới rút ra tay tới.

Tùy Nghị ôm thân thể Dung Thành đã bắt đầu sốt cao, trong lòng bây giờ thật thấp thỏm. Hoàn Ân bên này cũng tốt không được bao nhiêu, cửu ngũ chí tôn, xảy ra chút chuyện đều là đủ y rơi đầu một vạn lần, chớ nói chi là Nguyệt tộc phía sau lưng y. Chẳng qua là độc này thoạt nhìn thật là thế tới rào rạt, mang xuống thế tất dữ nhiều lành ít.

Tay Hoàn Ân cầm tên run rẩy, lòng bàn tay tất cả đều là mồ hôi. Hít sâu một hơi, nhắm mắt lại cầm thân tên hết sức dùng lực, chỉ cảm thấy da thịt liên đới cảm giác dính nhớp xuyên thấu qua tiến thân truyền lên, rõ ràng là ở trên xe ngựa lắc lư, giờ phút này lại tĩnh đến dọa người, thanh âm sát qua "roẹt" rõ ràng có thể nghe, sau đó chất lỏng ấm áp liền như vậy bắn lên mặt của y.

Hoàn Ân run rẩy dùng vạt áo xoa xoa mặt, lấy đến trước mắt vừa nhìn, huyết dịch rõ ràng hiện lên màu đen. Vết thương trên lưng Dung Thành giống như một lỗ nhỏ, máu đen từ từ chảy ra, ở trên lưng cơ hồ đã không có phập phồng buộc vòng quanh khe rãnh kinh tâm. Mắt thấy một màn này sắc mặt Hoàn Ân tái xanh, cúi người liền muốn hút máu độc, Tùy Nghị vội vàng đưa tay ngăn lại y: "Điện hạ, ngươi đừng. . .Bệ hạ bên này đã xảy ra chuyện, ngài lại xảy ra chuyện gì, đầu ta đây liền thật không giữ được."

Hoàn Ân lắc đầu một cái: "Tùy đại nhân, thật ra thì ngươi cũng rõ ràng, thích khách này, chính là hướng ta tới, hiện tại bằng bệ hạ thay ta ngăn cản một mũi tên này, về tình về lý, ta đều phải làm như thế."

"Điện hạ."

"Tùy đại nhân, phiền ngươi giúp ta chuẩn bị chút nước sạch đi."

Hoàn Ân đem tóc rũ xuống vén về phía sau, cúi người ngậm vào vết thương. Môi trắng nhạt dính vào máu độc màu đen đỏ, lại có vẻ đẹp quỷ dị kinh tâm động phách.

Cùng Dung Thành ở chung một chỗ lâu như thế, số lần hôn môi hắn cũng rất hữu hạn, lần đầu tiên chủ động hôn hắn, lại là ở dưới tình hình cực đoan này.

Tâm lý Hoàn Ân rất thanh minh, nếu như độc này thật không có thuốc này chữa được, vậy thì thật là tốt, y theo hắn cùng xuống dưới đất là tốt rồi, không người nào trở ngại, không người nào quấy rầy.

Mặc dù trước từng có đủ loại rối rắm, tranh chấp, tổn thương, chiến tranh lạnh, chân chính đến sống chết trước mắt, này cùng nhau giống như cũng nhẹ tựa mây trôi .

Người nằm ở nơi này, mặc dù đã từng sỉ nhục qua mình, tổn hại ý nguyện đem y giam cầm, nhưng cũng tỉ mỉ đối tốt với y, cơ hồ muốn đem y sủng lên trời cao. Nguyện ý vì y thân chinh đến Nguyệt tộc, nguyện ý vì y làm thịnh thế minh quân, thậm chí ở nguy cơ đến trước mắt không chút do dự ngăn ở trước người y, đến lúc này, y còn có cái gì thật không được tự nhiên đây. Bất kể quá trình như thế nào, người này đã lưu lại vào đáy lòng y, rốt cuộc dời không ra, xóa không được.

Còn có cái gì, so với hắn sống quan trọng hơn đây.

Hoàn Ân hút xong một ngụm, hướng bên hông phun một ngụm, mãi cho đến nhổ ra máu đều hiện màu đỏ mới dừng lại. Bộ hạ của Tùy Nghị dùng mũ giáp từ bờ sông tiếp nước tới đây, Hoàn Ân miễn cưỡng súc miệng, kéo xuống vạt áo, dính chút nước còn lại thay Dung Thành lau vết thương.

Tùy Nghị một đại nam nhân, ở một bên cư nhiên thấy thế có chút quen mắt.

Hắn ở trong lòng cũng không phải là không có thấy qua tiểu vương tử không được tự nhiên này. Tại trong mắt hắn, Dung Thành đối Hoàn Ân thật tốt, chuyện thân chinh lúc ấy hắn cũng là một trong những người cản trở, quỳ xuống ôm chân Dung Thành. Bây giờ nhìn Hoàn Ân mặt bình tĩnh hút ra độc máu, bộ dáng vượt lửa qua sông không chối từ, lại tỉ mỉ rửa sạch vết thương, ngay cả mồ hôi trên trán cũng không đưa tay lau một cái, trong lòng cũng không khỏi có chút thở phào một cái.

Chuyện này nếu như có thể thuận lợi qua đi, hi vọng đối với đôi oan gia đây liền tốt, không cần loạn chọc giận nhau. Còn chủ sự đứng sau màn này, sẽ chờ bị hắn đại tháo tám khối cho chó ăn đi! Hắn cũng không phải là bất tài.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net