Nhị Bách Ngủ ngoạn võng du 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đệ nhị mười chín tiết 【 diệt đoàn nguy cơ

Vì phương tiện ngài đọc hai trăm ngũ ngoạn võng du mới nhất chương tiết, xin|mời nhớ kỹ" ái khán văn học võng" Võng chỉ < u> www. 2kwx. Com , cất dấu ngài yêu thích đích bộ sách!

Mọi người tại trong phòng vừa|lại tìm tòi liễu một trận, cảm giác được không có gì tân tiên vật kiện, lúc này mới chuẩn bị tiếp tục đi tới.

Trần phong mặc dù vẫn làm bộ thưởng thức trên tay này mai cao thuộc tính giới chỉ, khả con mắt nhưng|lại tại mọi nơi xem nhìn. Còn có một người|cái nội gian, không có khả năng như vậy dễ dàng để cho bọn họ thượng đáo thiên trì đính đoan, khả mỗi người thoạt nhìn đều|cũng như vậy tự nhiên, chẳng lẻ thuyết thật sự là không ky đích phong lầm liễu?

Rốt cục, giết chết liễu một tổ thi trùng hậu, phía trước hiện ra một cái tà hướng phía trên đích thẳng tắp thông đạo, cuối lộ ra ánh sáng nhạt, thật là thị cái động khẩu liễu. Mọi người nhìn thấy này tình cảnh, nhịn không được phát ra thư tâm thở dài, khả lập tức vừa|lại đa xuất vài tiếng ai oán lai.

Nguyên lai này thông đạo dĩ nhiên bị mấy trăm 24 cấp đích vong linh kỵ sĩ ngăn chận.

Này quái vật môn đảo cũng không chú ý tới mọi người, đám hoặc ngọa hoặc ngồi, không ngừng đả trứ khạp thụy. Từ khai ky tới nay, bọn họ còn không có bính đáo quá người xa lạ, hơn nữa vừa|lại không giống động vật loại không có việc gì hoàn đi tìm thực vật cật hoa thủy hát, cực độ đích nhàm chán để cho bọn họ biến thành liễu bây giờ này phó vô tinh đả thải đích bộ dáng, ngay cả địch nhân tới cũng không tưởng để ý tới.

" Đại gia ổn định, pháo ca bắn tên dẫn lại đây sát, chúng ta có khi gian." Ngưu Ma vương hạ lệnh đạo, tọa sơn pháo vội vàng lên tiếng, sĩ thủ một tiến, trung tiến đích vong linh kỵ sĩ hình như rốt cục ý thức được liễu nguy hiểm, hét lớn một tiếng, đĩnh trứ tấm chắn trực bôn mọi người vọt tới.

" Ngăn trở!" Ngưu Ma vương giơ đại chuy hô. Kết quả ngăn cản đích ba chiến sĩ hay là bị vong linh kỵ sĩ trang bay đi ra ngoài.

" Tấm chắn trùng chàng, thị thánh kỵ sĩ kỹ năng!" Tiểu kiếm hô, vội vàng giơ tấm chắn đĩnh liễu đi tới, bây giờ đội ngũ lý thể chất hòa phòng ngự lực cao nhất đích cực phẩm tiểu cường phi hắn mạc chúc.

" Đại gia thượng!" Đối phó một chích hai mươi bốn cấp đích quái vật, đại gia thật sự xuất ra liễu đả boss đích tâm, này kỵ sĩ cũng không để|làm cho đại gia thất vọng, bị đại tá tám khối tiền nhất chiêu đả kích, vừa vặn hoa tại một người|cái mỹ nữ pháp sư đích trên cổ, này mỹ nữ không thể làm gì khác hơn là không tình nguyện đích hồi doanh địa liễu.

Trần phong nhìn này quái vật quần, tưởng tượng trứ nếu tự mình thị gian tế, làm đi tới này phiến địa phương thì hội làm cái gì, nghĩ nghĩ, không khỏi sinh ra liễu một thân mồ hôi lạnh.

" Uy, làm sao vậy?" Đại mỹ nữ thủy tinh đóng băng giờ phút này dĩ nhiên còn có thể không ra tay tới đón thính điện thoại, đứng ở phía dưới đích trần phong nhịn không được dụng bốn mươi lăm độ hướng thượng hèn mọn đích ánh mắt hung hăng đích nhìn lên liễu nàng một chút.

Bất quá đại mỹ nữ kế tiếp nói nhưng|lại để|làm cho mọi người thập phần khiếp sợ.

" Ngươi nói cái gì? Ngươi tại trong thành sống lại lạp? Ngươi xác nhận, đúng vậy?"

Cái gì? Doanh địa bị sao liễu? Cái loại nầy địa phương cũng không xoát quái vật, như thế nào doanh địa sẽ bị tiêu diệt đâu|mà|đây? Chẳng lẻ nói là truy binh đã lên đây?

Đang ở mọi người buồn bực thì, tân đình hầu nhưng|lại đột nhiên nhắc nhở nói:" Trần phong, cái kia đàn bà hành vi có chút khác thường, ngươi cẩn thận một chút." Trần phong ngẩng đầu vừa nhìn, trước tự mình hoài nghi quá đích cái kia băng thành phong nữ thần quả nhiên từ trong đám người len lén tễ liễu đi ra, đang muốn hướng quái vật quần lý chạy tới.

" Người|cái kia gian tế quả nhiên là ngươi!" Trần phong ba lượng|hai bước xông lên đi vào, không nói hai lời quay về nàng sau lưng chính là một cái bối thứ. Khả đội hữu thương tổn chỉ có bình thường thương tổn 10% đích thiết định hạ, này đàn bà dĩ nhiên chích rớt 80 tánh mạng, kết quả trần phong chiêu thứ hai còn không có tới kịp phát ra lai, phong nữ thần dễ chạy ra liễu trần phong đích công kích phạm vi, một người|cái không biết cái gì kỹ tài năng ở trên đùi hiện lên, một đường tật bôn hướng quái vật quần.

" Bất hảo!"

" Tmd tưởng dẫn quái diệt đoàn, ngươi khả cú độc đích." Ngưu Ma vương không giải đích hừ lạnh đạo, lập tức trong đám người dễ bắn ra một đạo kim quang. Này đàn bà không đợi tiến vào quái vật quần trung, liền bị này kim quang từ hậu tâm cắm vào, hung hăng đinh tại liễu trên mặt đất, lập tức trên đầu phiêu xuất một người|cái thật to đích 800 lai.

Này lực công kích, cũng chỉ có tọa sơn pháo cái này cao pháo thủ mới có thể làm được.

Trần phong tâm thuyết nguy nan dĩ giải, đang muốn điều khản hai câu, ngưu Ma vương đích điện thoại đột nhiên vừa|lại hưởng liễu.

" Hôm nay nghiệp vụ đều|cũng tmd đĩnh mang, có việc sẽ không năng qua này đoạn lộ hơn nữa?" Trần phong tâm lý đô nang trứ, chỉ nghe điện thoại nọ|vậy đầu đích thanh âm thập phần quen thuộc:" Ta xem tới rồi, quả thật có người lưu lại liễu nào đó ám hào, cho nên đưa tới một chút nhân bả doanh địa hủy đi."

" Di, này không phải hỏa kê không|sao? Chuyện gì xảy ra?" Một bên đích chín vĩ lão thử lúc này nghe ra liễu nọ|vậy thanh âm đích chủ nhân, thiêu đốt đích hỏa kê, hắn không phải bị hồng hưng bang thu mua liễu không|sao, như thế nào giờ phút này lại tới điện thoại nói ra loại này kỳ quái nói.

" Vậy ngươi biết nọ|vậy gian tế là ai liễu không|sao?" Ngưu Ma vương vội vàng hỏi, tựa hồ mọi người lý chỉ có hắn không cảm thấy kỳ quái.

" Đến tột cùng là ai không rõ ràng lắm, bất quá có một chút có thể xác định, người nọ là ngươi công hội lý đích, không phải tây môn tiểu kim ca chính là phong đích thở dài!"

" Cái gì?" Hỏa kê nói để|làm cho mọi người kinh ngạc đích cả nửa ngày đều nói không ra thoại lai, trong ánh mắt chỉ mong trứ tây môn tiểu kim ca hòa phong đích thở dài. Trần phong lúc này mới rõ ràng, nguyên lai này hết thảy đều là ngưu Ma vương bày ra đích, trước diễn vừa ra khổ nhục kế, phái ra hỏa kê lưu lại tìm hiểu tin tức, hảo bả chánh thức đích nội gian tìm ra lai.

Này thành thật nhân sái tâm kế, giống nhau năng sái đích xuất thần nhập hóa, ngay cả trần phong đều|cũng mạc danh kì diệu đích biến thành liễu hắn đích kỳ tử.

" Nhìn cái gì, ta không phải gian tế." Tây môn tiểu kim ca bất mãn đích không còn chút máu liếc mắt nhìn hắn đích mọi người, lập tức con mắt dường như lưỡi dao sắc bén bàn thứ hướng phong đích thở dài." Nghĩ không ra ngươi dĩ nhiên cũng bị thu mua liễu, bọn họ cho ngươi bao nhiêu chỗ tốt?"

" Ha ha ha ha, 20 vạn nhân dân tệ, không ít đi|sao? Hòa các ngươi tại trò chơi lý hỗn cả đời cũng không trị này hai mươi vạn nhân dân tệ, bởi vì tài tử, ngươi tổng sẽ không nói này cũng là làm sai liễu đi|sao?" Luôn luôn không thế nào nói chuyện đích hắn, hé ra khẩu dĩ nhiên là này phó sắc mặt, trong lòng mọi người nhịn không được mắng hắn một vạn biến.

" Đối, đối với ngươi mụ cá đầu a!" Nhẫn không được tức giận đích ngưu Ma vương phá khẩu mắng to đạo, huy quyền hung hăng đánh vào phong đích thở dài trên mặt, bả cả người đều|cũng hiên bay đi ra ngoài." Ta như thế nào hội giao hạ ngươi như vậy cá bại hoại, chân cấp cát lâm nhân thể diện!"

" Ha ha, đối, ta thể diện, ta thể diện ta có tiễn hoa, dáng vẻ này các ngươi." Phong đích thở dài hoảng hoảng lo lắng đứng lên, khóe miệng lộ ra một tia tà ác đích tiếu lai:" Nói cho các ngươi đi|sao, vừa rồi ta tại các ngươi trên người thi bỏ thêm chiêu yêu hương, bây giờ phía sau hồng hưng bang hòa hai người|cái sát thủ công hội đích nhân cũng sắp tới rồi, doanh địa cũng bị bị hủy, bây giờ các ngươi dụng trở về thành quyển còn kịp, nếu bả tự mình âu yếm đích trang bị rớt, không muốn tiện nghi chúng ta liễu, ha ha."

" Tiếu ngươi mẹ a!" Mọi người đã bị tiểu tử này kích đích phẫn nộ tới rồi cực điểm, nhất thời tiếng mắng vang vọng huyệt động, đoàn người một dũng mà lên, vừa mới yếu vi đáo phong đích thở dài trước mặt, trong giây lát trong đám người bạo xuất một đoàn khói trắng.

" Thao, manh mục phấn, đại gia khoái ngăn trở con mắt!" Này vật trần phong tái quen thuộc bất quá liễu, cũng không biết người nầy từ cái nào lưu manh trong tay cảo tới loại này đại sát thương tính vũ khí, không có gì kinh nghiệm đích nhất thời trước mắt một mảnh đen nhánh, tay chân loạn huy đứng lên.

Khả này còn không có chấm dứt, phong đích thở dài cười lớn đứng lên, hướng trứ quái vật quần trung vừa|lại không biết phao ra vật gì vậy.

" Bá!"

Nọ|vậy vật đột nhiên bạo bắn ra một đạo bạch quang, đầy đất đích vong linh kỵ sĩ đột nhiên rít gào trứ đứng lên, trong tay đao thương côn kích cao giơ lên cao khởi, hướng trứ còn đang manh trong mắt đích mọi người vọt mạnh lại đây.

" Loang loáng dược tề, khả tạo thành chung quanh quái vật ngắn ngủi manh mục, công kích phạm vi thật lớn, dụng nó lai dẫn quái, ta thông minh đi|sao?" Phong đích thở dài ha ha cười lớn, vừa|lại hướng tự mình trên người đảo thượng liễu nào đó dược thủy:" Khu ma hương, rơi chậm lại quái vật đối ta đích cừu hận độ, bây giờ quái vật đã chạy tới, mục tiêu cũng sẽ thị sái mãn chiêu yêu hương đích các ngươi, kế tiếp hữu hảo hí khán lạc."

Càng nhiều miễn phí txt tiểu thuyết đọc hạ tái , xin|mời lao ký " ái khán văn học võng " võng chỉ www.2kwx.com, ngài đích cầm cự là chúng ta lớn nhất đích động lực.

Đệ tam mười tiết 【 lao ra huyệt động

Vì phương tiện ngài đọc hai trăm ngũ ngoạn võng du mới nhất chương tiết, xin|mời nhớ kỹ" ái khán văn học võng" Võng chỉ < u> www. 2kwx. Com , cất dấu ngài yêu thích đích bộ sách!

Tiễn này vật quả thật hảo, mỗi người vì nó đều|cũng hội làm ra chút khác thường đích hành vi, tại không cần phó trách nhiệm đích hư nghĩ thế giới, này hiện tượng hơn phổ biến.

Phong đích thở dài năm năm trước tựu gia nhập ngưu Ma vương đích công hội, mặc dù công hội mấy lần dịch danh, trò chơi cũng thay đổi không ít, chính là vẫn không rời không khí, tổng cũng toán được với thị sanh tử chí giao.

Khả trò chơi lý đích chí giao, tại kim tiễn trước mặt, quả thực tựa như cá thí.

" Thao!" Trần phong thật muốn phác quá khứ chém chết hắn, khả thời gian gấp gáp, na nhi hữu nhiều như vậy thời gian." Vong linh hệ quái vật kiến không được ánh mặt trời, bây giờ đúng là xế chiều, ánh mặt trời túc, đỉnh núi khẳng định cũng không có cây cối âm u già cái, bọn họ tuyệt sẽ không đi theo chúng ta xuất động huyệt. Bây giờ chỉ có lao ra khứ một cái lộ liễu!" Tổng hòa vong linh hệ đả giao đạo, trần phong cuối cùng thị biết bọn họ đích nhược điểm.

Này quả thật thị hợp lý nhất đích phán đoán.

Dù sao bọn họ lần này đích nhiệm vụ chính là phách nhiếp, chỉ cần phách đáo thiên trì trung đích cự long, na phạ chích phách đáo thiên trì đích cảnh sắc, nọ|vậy coi như là hoàn thành liễu nhiệm vụ. Huống hồ, vị kia tiêu đại hiệp hoàn dặn dò hắn nhất định phải lộng một bình thiên trì đích thủy, này chính là quan hệ đến một bộ cực phẩm trang bị đích nhiệm vụ.

Khả bây giờ đại bộ phận nhân đều bị manh mục, căn bản là thị một đám trợn mắt hạt, na nhi hoàn biết cái động khẩu ở nơi đâu.

" Chúng ta nhìn không thấy lạp, các ngươi đi trước!" Ngưu Ma vương hô lớn, tiếp theo đó|tức|nếu là mọi người đích khiếu tiếng mắng.

" Còn có thể tìm được lộ đích, ngăn trở con mắt theo ta bào!" Hắn hét lớn một tiếng, mãnh đích đón quái vật quần phóng đi, này khác thường cử động, phong đích thở dài nhịn không được cả kinh.

Này nhìn như khác thường đích hành vi, cũng là duy nhất đích sanh lộ, này thiết bì nhân có đảm lược! Phong đích thở dài tâm lý không khỏi than thở liễu một câu, lập tức theo sát liễu đi tới:" Tiểu tử, trò chơi này vật chỉ có tính toán, không có may mắn, ngươi cái này hai trăm năm hay là theo ta hảo hảo học học đi|sao."

" Quả thật không may mắn, ngươi tmd tựu đọng ở người này đi|sao!" Trần phong nói quay đầu chính là nghiêm chuyên, phong đích thở dài tuy nói được xưng trường xuân đệ nhất thích khách, khả vẫn như cũ tránh không khỏi trần phong tu luyện nhiều năm đã đăng phong tạo cực đích phách nhân kỹ thuật, một cái đại hào bản chuyên giáp mang theo kình phong bay tới, hung hăng bả này nội gian lược đảo. Ngay sau đó lại có bốn song cước từ hắn trên người thải liễu quá khứ.

" Mụ liễu cá ba tử, các huynh đệ, nhanh lên xả hồ đi|sao!" Tọa sơn pháo một bên yêu uống, một bên lôi kéo mê tử tật bào, phía sau tắc đi theo vui vẻ đại kiếm sĩ.

Phía trước hai người|cái đã sớm kiến thức quá trần phong sái thạch hôi phấn đích kỹ thuật, biết này vật chỉ cần kịp thời ngăn trở con mắt là có thể hồi tị, mà vui vẻ đại kiếm sĩ cũng không phải một lần thính tỷ tỷ nói về trần phong đích" Anh dũng chiến ký", cho nên đông đảo nhân trung, chỉ có này vài người không có trúng chiêu.

Chiêu yêu hương đích hiệu quả quả nhiên rõ ràng, trần phong vừa mới trát tiến quái đôi, đao thương kiếm kích mãnh đích hướng hắn bắt chuyện lại đây, nhiêu là hắn Thái Âm đao pháp đã luyện ra điểm hỏa hậu, khả phản ứng dù sao không đủ tránh thoát hơn mười bả đao kiếm bắt chuyện, một đường vừa chạy vừa thiểm, hay là bị quét vài cái. May là hắn cố ý đích hồi lánh muốn hại bộ vị, lúc này mới chích bị 200 đa tánh mạng đích thương tổn.

Mắt thấy cái động khẩu đã không xa, hắn vội vàng thi triển tật bôn, mãnh đích vọt quá khứ.

" Ta thao, này tmd cũng thành a!" Phong đích thở dài ngồi ở trên mặt đất nhìn trần phong hình như xuyên qua cao lương địa bàn lướt qua quái quần, tâm lý âm thầm tầm tư nói:" Tiểu tử này quả thực chính là cá tiềm lực cổ, càng là hùng thị đại bàn cuồng điệt, tiểu tử này đích năng lực ngược lại cuồng trướng, ta dĩ nhiên lậu quên đi hắn. Bất quá ngươi quá khứ cũng không có gì dụng, chỉ cần nhiếp tượng viên bất quá khứ, các ngươi tựu cái gì cũng phách nhiếp không được."

Đắc ý đích mọi nơi nhìn sang, na nhi hữu ba bả đao đích cái bóng! Được rồi, tiểu tử này một gặp phải quái vật tựu ẩn thân, vừa rồi nọ|vậy bao trí manh phấn có hay không ba cập đáo hắn? Nếu người nầy dựa vào tiềm hành quá khứ, lần này tựu toàn hủy lạp!

Nghĩ tới đây, phong đích thở dài đột nhiên nhảy dựng lên, hướng trứ cái động khẩu tật bôn quá khứ.

Trần phong tránh trái tránh phải, cuối cùng thấy được vài chục bước khai ngoại đích cái động khẩu. Khả nơi này rậm rạp đổ liễu một đoàn quái vật, hôi đột đột hình như huyệt động lý kiến liễu cá thổ sách lan, đao thương chuy côn giáp mang theo các sắc quang mang tạp đáo trước mặt, hắn vội vàng về phía sau một người|cái không phiên càng khai.

Dư quang vừa nhìn, lượng|hai nghiêng người hậu đích quái vật cũng rít gào trứ đuổi theo, binh khí tề huy, mắt thấy liền đánh tới bên người. Trần phong đang cảm giác được thượng thiên không đường xuống đất không cửa đích công phu, tân đình hầu vội vàng phát ra chấn chiến:" Ngươi cá sỏab, bào bất quá khứ hay dùng khiêu đích a? Này tmd còn muốn ta dạy ngươi?"

Cũng không biết tân đình hầu lúc nào bả trần phong nọ|vậy khẩu thô tục đều|cũng học được liễu, trần phong nhất thời chợt hiểu ra, tâm lý thầm nghĩ liễu thanh cám ơn, một người|cái ác cẩu chụp mồi về phía trước túng xuất, né tránh liễu phía sau nọ|vậy loạn thất bát tao binh khí đích bắt chuyện, lập tức song cước mãnh một dùng sức, 18 điểm nhanh nhẹn hơn nữa Thê Vân Tung 20% đích toát ra lực gia thành, trần phong vừa vặn nhảy lên một người đa cao, dám từ quái vật đích trên đầu nhảy tới.

" Ngươi nha đích." Phong đích thở dài chứng kiến trần phong dĩ nhiên vừa|lại nhảy quá khứ, nhịn không được phá khẩu mắng:" Ngươi tmd luyện chính là lưu manh không|sao? Lão tử 24 nhanh nhẹn đều|cũng khiêu không được như vậy cao, quái vật! Biến thái! Súc sinh!"

Toát ra lực này vật, 10 điểm nhanh nhẹn dĩ hạ thì, mỗi một chút có thể năng gia tăng 10 ly thước độ cao, 15 điểm dĩ hạ dễ biến thành liễu mỗi điểm 7 ly thước, đợi được 20 điểm dĩ hạ thì, mỗi điểm cũng chỉ năng gia tăng 5 ly thước liễu.

Nói cách khác 24 điểm nhanh nhẹn đích đạo tặc, toán thượng đạo tặc gia thành cũng chỉ có thể nhảy lên 170 ly thước tả hữu, mà trần phong dựa vào gia thành, 18 điểm mẫn tựu dễ dàng nhảy lên liễu 190 ly thước cao, chỉ cần đối phương không phải mô đặc hoặc lam cầu vận động viên, trần phong khiêu quá bọn họ đích đầu nọ|vậy hay là dễ dàng đích.

Bất quá phía sau đi theo đích ba đã có thể không như vậy may mắn liễu. Làm trần phong vừa mới nhảy ra huyệt động đích sát na, hắn dễ nghe được hai tiếng thanh thúy đích tiếng kêu thảm thiết, một tiếng tiêm lợi nữ thanh khẳng định thị mê tử, mà nọ|vậy thô dã đích thanh âm, không cần vấn, khẳng định thị tọa sơn pháo hùng tráng đích tuẫn tình liễu.

Trần phong đang buồn bực nhi tiểu kiếm như thế nào như vậy năng đính thì, trong giây lát cái động khẩu tứ tán" Bạo" Ra kỷ chỉ đổ thừa vật lai, trần phong sợ đến vội vàng thối lui.

Chỉ thấy quái vật tứ tán phi khai hậu, vui vẻ đại kiếm sĩ quanh thân vờn quanh trứ lưu động đích kim quang, thủ chống một mặt tháp thuẫn, uy phong lẫm lẫm, hảo tự thiên thần hạ phàm bình thường.

Lúc này trần phong mới nhớ tới lai, trước quái vật kiếp doanh thì, tiểu tử này từng học được liễu một người|cái tinh anh kỹ năng" Kim cương hộ thể", này đoản thời gian vô địch cứu hắn một mạng.

Đám kia bị chàng đi ra đích quái vật môn nhìn thấy xế chiều mãnh liệt sáng rỡ, quanh thân khôi giáp da tay nhất thời nhiên khí bích lục ngọn lửa, ai hào thanh không dứt bên tai, không bao lâu dễ biến thành tiểu kiếm đích kinh nghiệm.

" Tựu chúng ta hai người|cái lao ra tới, lão Đại." Tiểu thân kiếm thượng đích kim quang dần dần thối lui. Bất quá tân đình hầu cũng không như vậy cho rằng, hắn nói cho trần phong, này chung quanh trừ bỏ một người|cái ẩn thân đích, còn có một người|cái sắp từ trong động đi ra đích.

Bất quá trần phong cũng không thời gian nghiên cứu cái gì nguy hiểm, trước mắt đích cảnh sắc sớm đã thành đưa hắn khiếp sợ liễu.

Càng nhiều miễn phí txt tiểu thuyết đọc hạ tái , xin|mời lao ký " ái khán văn học võng " võng chỉ www.2kwx.com, ngài đích cầm cự là chúng ta lớn nhất đích động lực.

Đệ tam mười một tiết 【 ven hồ quyết đấu

Vì phương tiện ngài đọc hai trăm ngũ ngoạn võng du mới nhất chương tiết, xin|mời nhớ kỹ" ái khán văn học võng" Võng chỉ < u> www. 2kwx. Com , cất dấu ngài yêu thích đích bộ sách!

Thúy lam đích dưới bầu trời, một trì bích lam hồ nước nằm ở vờn quanh trứ đích tiễu bích trung ương, sự yên lặng đích hình như một chỉnh khối đích lam bảo thạch.

Lúc này đỉnh núi đã tuyết trắng ngai ngai, khả mặt hồ nhưng|lại chút nào vị khuất phục vu lẫm liệt đích gió lạnh, không có nửa điểm phù băng.

Trần phong đi ra đích địa phương tại một chỗ tà pha, một đường xuống phía dưới kéo dài đáo hồ ngạn, có thể rất dễ dàng đến gần.

Hắn đang muốn nhìn kỹ khán này thiên trì đích cảnh sắc, khả dẫm nát tuyết hòa thạch lịch thượng, lạc lạc tác hưởng, Vì vậy không thể làm gì khác hơn là ngừng cước bộ, hình như này vi tế hưởng hội đánh vỡ giờ khắc này đích tĩnh mật. Trần phong cũng không rõ ràng, tự mình như thế nào hội sinh ra nhiều như vậy kỳ dị đích ý nghĩ, có thể đây là đại tự nhiên đích lực lượng đi|sao?

" Lão Đại, lão Đại?" Vui vẻ đại kiếm sĩ vỗ vỗ trần phong, trần phong lúc này mới hoãn quá thần lai nói:" Tiểu kiếm, chuyện gì?"

" Lão Đại, đại gia không phải vây ở trong động chính là quải trở về thành liễu, chúng ta kế tiếp làm sao bây giờ?" Tiểu kiếm nói, lại bắt đầu liễu kiểm tu trang bị. Tiểu tử này

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net