Bài 15: Đom đóm( TFBoys)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Roy: Cùng nhau ta đi qua những khó khăn trong đời và mang theo, niềm tin sáng tươi. Với bao nụ cừời trên môi, hát bài ca,và luôn giữ trọn những hy vọng ở trong tim.
Karry: Dù gặp bao phong ba, dù bứớc trên con đừờng gập ghềnh, chông gai.Hãy vững tin, hãy luôn ở bên nhau. Sáng niềm tin. Chỉ cần bên nhau đi qua bao chông gai khó khăn.
Jackson: Rồi tháng năm dần qua, và ta trửởng thành. Chắp cánh bay thật xa về phía bầu trời bao la.
Roy: Cùng ứớc mơ ngày xưa, giữ trọn trong tim những kỷ niệm xưa. Và ta sẽ đạt đựợc những ứớc mong.
Chorus: Cùng nhìn lên ánh sao,rồi mình hãy ứớc nguyện. Ngày mai tươi sáng sẽ dẫn lối ta đi đến vinh quang.

Jackson: Mãi luôn chẳng quên những hồi ức của tuổi thơ. Là động lực cho ta cùng tiến lên.
Và rồi ta sẽ đi. Thực hiện những mơ ứớc kia. Dù cho đêm tối khuất lấp, vẫn sẽ thấy ánh dương quang.Mãi luôn cùng nhau, mình cũng vững bứớc trên đừờng xa.Để rồi ngày nào đó, ta chắp cánh bay thật xa.
Dẫu có khó khăn thì tôi cũng nguyện sẽ. Cùng bạn đi đến phương trời xa.Vẫn luôn là bạn, ngừời bạn thân ái bên cạnh tôi.Vì bạn chính là hạnh phúc của tôi.
Chorus: Cùng nhìn lên ánh sao. Rồi mình hãy ứớc nguyện. Ngày mai tươi sáng sẽ dẫn lối chúng ta đi đến vinh quang. Mãi luôn chẳng quên những hồi ức của tuổi thơ. Là động lực cho ta cùng tiến lên.
Và rồi ta sẽ đi. Thực hiện những mơ ứớc kia. Dù cho đêm tối khuất lấp, vẫn sẽ thấy ánh dương quang. Mãi luôn gần nhau, mình cùng vững bứớc trên đừờng xa.Để rồi ngày nào đó ta chắp cánh bay thật xa.
Song for TFBoys cover lời Việt by Na.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net