Bài 31: Ma Pháp Tình Yêu ( For Khải-Thiên)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhớ thật nhiều, dù là nhớ thật nhiều, em vẫn không gọi cho anh đâu. Dù rằng thích một ngừời, nhớ một ngừời nhưng em vẫn không nói ra. Ngừời ta nói theo anh luôn nhận lại đau thương. Vậy cho nên yêu anh em sẽ vờ như trong tim không có anh.
Muốn ngừời bên cạnh em, luôn quan tâm đến em.Nhưng chẳng dễ vậy đâu, anh đâu có để tâm.Muốn đựợc anh bận tâm, em đành phải giả vờ.
Mỗi khi hẹn thì em không đến, để cho anh phải chờ mong. Khi anh gọi thì chẳng nhấc máy, để cho anh phải lo lắng đêm ngày.Nhắn tin dù một dòng cũng chẳng xem. Để ai kia thật sự thấy nhớ thương. Chỉ như vậy thì ngày tháng cách xa anh cũng sẽ nhớ chuyện mình.
Chorus: Biết bao giờ ngừời mới biết ái tâm. Cho lòng em hết đớn đau.Luôn ấp ủ những hy vọng ấy. Mong anh sẽ biết tình này.

Thật sự thì lòng em có nhớ anh. Nhưng em vẫn không chắc là yêu.Ứớc mong rằng ngừời cũng sẽ nhớ đến em.Và anh chính là định mệnh của em trong đời.
-----------------------------------------------
Một bài hát Tiếng Trung rất Cute tặng Couple ngọt ngào Khải- Thiên. Trong khoảng thời gian xa cách nhau, chỉ mong 2 cậu bé sẽ luôn nhớ đến nhau và yêu thương nhau nhiều hơn nữa.Lời bài hát chính là tâm sự tình yêu của Thiên Thiên dành cho Tiểu Khải.
Forever Love KarJack.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net