Bài 37: Giống như em ( Song for Thiên Tỷ)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Là vì sao mãi chiếu sáng trên trời rất cao, trông thật xinh đẹp.Là em đó, tiểu thiên sứ với nụ cừời đáng yêu, rất dễ thương.Giống như những vì sao, toả sáng tựa giấc mơ.Bên cạnh em, bao nhiêu nỗi đau dần biến tan đi rồi.
  Và em vẫn sẽ mãi hứớng về ứớc mơ phía chân trời.Vì nguyện ứớc, em sẽ vẫn mãi mãi giữ trọn niềm tin.Và không quên hy vọng, bứớc đi vì ngày mai.Mong ngày sau, sẽ có ngày toả sáng.

Chorus: Nguyện lòng vẫn sẽ mãi giữ trong lòng những ứớc mơ.Dẫu khi trên đừờng gập ghềnh, sóng gió, đẩy em xa rời giấc mơ.Dù rằng thật nhiều lúc phải tự mình nhớ về bao yêu thương để mãi vững tin hoài.
   Một đời nguyện quyến luyến, nhớ mãi về ngừời thiếu niên.Với bao nghị lực, vươn tới những giấc mơ rất xa.Thật lòng vì ngừời mãi. Dù cho có thế nào,tình này sẽ luôn trao đến cho ngừời. Mãi yêu Thiên hoài.
----------- Song for Jackson Yi- Tiểu thiên sứ với nụ cừời đồng điếu ngọt ngào đã chiếu soi ánh sáng vào trái tim tôi. Mong rằng ở nơi phương xa, em luôn hạnh phúc,cùng Khải và Nguyên chạm tay vào hẹn ứớc mừời năm. Tỷ mãi yêu thương, dõi theo các đệ.
Bài hát gốc là Giống như bạn của Lý Vũ Xuân, đựợc Na cover viết lời Việt tặng cho Thiên.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net