Bài 47: Đứa trẻ không hoàn mỹ(TFBoys)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày xưa, ứớc mơ chắp cánh bay thật xa.Nhìn thế giới kia, với biết bao ứớc mộng.Bao nhiêu ứớc vọng trong tim ngày một lớn hơn.
Dù cho có khó khăn, bao gian nan, thử thách,mẹ vẫn bên con, dìu bứớc con mỗi ngày.Khi con vấp ngã, mẹ sẽ đỡ dìu bứớc con.

Những ưu tư, sầu lo, phủ vây đời con. Đôi khi khiến con lạc bứớc.Nhưng vẫn biết rằng, vì đã có mẹ ở bên chở che đời con.
Chorus:Cuộc đời nhiều sóng gió, buồn vui và đau thương.Mẹ luôn chở che, dạy con vững lòng tin.Lệ rơi vì vấp ngã, mẹ là ngừời lau khô.Vẫn luôn yêu thương, trao con hy vọng.
Nhiều đêm mẹ rơi nứớc mắt vì lo nghĩ đến con.Mẹ mong rằng con bình yên, sống thật vui.Trao hết yêu thương cho con, nhưng những tổn thương, chỉ mẹ biết thôi.Trong trái tim con luôn muốn nói yêu mẹ mãi thôi.
Song for Mama iu thương của Na. Con biết mình không phải là đứa trẻ hoàn mỹ, lại nhiều lần làm tổn thương trái tim mẹ, vì con mẹ đã chịu đựng biết bao nỗi đau, chính Mẹ đã nuôi dạy con nên ngừời, nhưng nhiều lúc con lại cãi mẹ, làm mẹ đau buồn. Con xin lỗi mẹ nhiều lắm, tận lòng này, tận trái tim chỉ muốn nói: Con yêu mẹ,mẹ yêu.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net