Bài 50: Hẹn gặp lại, bóng chày- Đừờng Vũ Triết( OST" Boy Hood'')

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tháng năm trôi qua, nhưng vẫn còn những ký ức.Về một thanh xuân với bao giấc mơ khi xưa.Nhớ lúc chia tay bạn thân cùng bao nỗi nhớ.Và trao nhau những ứớc mơ thời học sinh.
Bạn còn nhớ những ngày tháng, có nhau ta đùa vui.Cùng chia sẻ những niềm vui hay nỗi buồn.Tình bạn sẽ mãi khắc ghi trong trái tim,bạn hiền hỡi. Dù tháng năm đã dần trôi, mình vẫn nhớ mãi những hồi ức về ngày ấy.

Chorus:Bạn còn nhớ không, những giấc mơ tuổi thơ, ta đã trao về nhau.Những lúc khi buồn vui, có tôi ở bên bạn không?Dù những sóng gió phía trứớc, vẫn luôn sát vai bên cạnh nhau.Thời thanh xuân trao yêu thương với những niềm tin yêu.Mình vẫn mãi bên nhau, trao trọn yêu thương.
Và những phút giây buồn lo mỗi khi phựợng vĩ báo mùa thi.Mùa hạ đến, ta chia tay về muôn phương.Hẹn gặp nhau khi năm học mới đến, ta lại chung lớp.Gửi nhớ thương bao ngày, cho năm tháng tuổi học trò.
Song for TFBoys. Tuy lời bài hát nói về bóng chày nhưng khi viết lại lời thì lại không nói về bóng chày, mà viết cho một thời thanh xuân ngọt ngào, vui vẻ của các em, của tôi và của các bạn.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net