Bài 54: Say yes( Ost" Ngừời tình Ánh Trăng") For BeakHyun

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chorus: Này ngừời hỡi, anh có biết rằng em đang nhớ anh. Thầm cầu mong cho anh lắng nghe tiếng trái tim em nói yêu anh nhiều. Gửi ứớc muốn về nơi đâu, về đâu khi anh không yêu em.Chỉ còn biết lặng nhìn theo bóng anh rời xa mãi một đời.
Rap: Từ lần đầu gặp gỡ ngừời ấy, tôi đã biết trái tim nhớ thương ngừời.Và chỉ cần ngừời ấy hạnh phúc, tôi sẽ đứng bên an nhiên mỉm cừời.Nhưng con tim tôi vẫn yêu ngừời thôi, chỉ biết mỗi ngừời trong đời.Và dù rằng điều ấy chỉ như một giấc mơ trong trái tim này.
  Ngừời ấy đã trao yêu thương về ai. Cho con tim này bao niềm đau.Yêu thương này,chỉ trao riêng ngừời.Dặn lòng này những nhớ thương kia không thể gửi trao cho ngừời.Vì tận lòng này anh biết trái tim em đã có ai kia rồi.Mong bên em như vậy thôi, dù vẫn biết em không yêu anh.Đem yêu thương em trao cho ngừời.
Woo...woo...woo

Nhớ anh nhiều. Baby, em chỉ cần mỗi anh thôi, chỉ yêu mỗi anh thôi.Baby baby baby boy. Love is true.
   Mỗi đêm em đã gửi những nỗi nhớ lên ngàn ánh sao.Thầm cầu mong, một ngày nào đó, anh sẽ hiểu cho tình em.Nhưng thật tâm đó chỉ là những ứớc mong. Còn anh vẫn không thể ở bên.
Chorus 2: Vầng trăng trên trời cao như muốn nói với em:Một ngày mai anh sẽ đến bên em và nói Say yes, say yes. Sẽ mãi mãi bên em. Trọn yêu thương anh trao riêng em.Và ta sẽ luôn bên nhau hạnh phúc, mãi một đời.
---------Song for BaekHyun---------
Lời bài hát là tình cảm của em dành trao cho anh, mong rằng anh sẽ luôn sống vui vẻ, hạnh phúc, bình an, bên EXO cùng thực hiện mơ ứớc của mình.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net