Bài 59: Dũng cảm yêu( Song for Couple Ô Đồng- Ban Tiểu Tùng)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

For KarryYi567

Chorus: Ban Tiểu Tùng:Từ lần đầu tiên anh trao lời nói ấm áp, tình này đã gửi trao đến anh.Trái tim này biết nhớ thương người, đã yêu rồi nhưng chẳng nói ra điều gì.

Nhìn ngàn ngôi sao trên cao,em thầm cầu mong cho anh- người hạnh phúc chốn xa. Nhưng chẳng biết trái tim người liệu có chung nhịp đập như chính tim em không?

Ô Đồng: Nhớ đến lúc mới gặp người, người thật chẳng giống ai trong nhân gian.Bên em bao tháng ngày, niềm nhớ thương anh trao riêng em.

Ban Tiểu Tùng: Vẫn nhớ những khi ở bên người, cùng ngắm ngôi sao trong đêm. Người đã nói với em bao điều, làm trái tim em thầm nhớ.

Ô Đồng:Tik tok, tik tok, âm thanh trái tim vang vọng.Mong em sẽ hiểu cho ái tâm này.Vì anh đã yêu em thật rồi, trái tim luôn nguyện ước bên người.

Ban Tiểu Tùng: Những lời người nói em tin được không?
Càng ở gần anh, em lại cảm thấy quá yêu người.Mong người sẽ luôn ở bên cạnh, không xa cách em người hỡi.

Ô Đồng:Mong Thần tình yêu cho ta hạnh phúc.Được ở gần nhau, mãi chẳng xa rời.Anh nguyện yêu mãi mỗi em trong đời thôi.
------Song for Karroy Couple-----
P/s: Cảm nhận về couple Ô Đồng- Ban Tiểu Tùng.
Trong "Thời đại Niên thiếu của chúng ta", Na thật sự yêu thích couple này. Một Ô Đồng nam thần điển trai, lạnh lùng khi đặt cạnh một tiểu thiên sứ hoạt bát lanh lợi lại hợp đôi không ngờ. Quả thật Na thích cặp Ô Đồng-Doãn Kha hơn nhưng với Đồng- Tùng, couple này cũng rất dễ thương, tình bạn của cả ba người là điều tuyệt vời nhất khi xem bộ phim này.
Tặng cho KarryYi567. Cảm ơn vì cậu luôn ủng hộ Na. Mong rằng có cậu mãi luôn đồng hành cùng mình trên con đường ước mơ này nha.
  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net