Bài 60: Can't lose you- F4" Vườn sao băng Ost"( Song for Ô Đồng- Doãn Kha)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người có biết, tình này sẽ mãi dành trao em, mình em thôi.
Dòng ký ức ngày mình bên nhau, em đã quên.Lời nói ấy lạnh lùng xa anh, xa mãi xa. Nguyện giữ mãi tình này cho em trong trái tim, yêu người mãi.

Dù cho cả thế giới cách chia đôi mình, thì anh nguyện nắm lấy đôi tay em.Nguyện yêu mình em mãi, dẫu cho vô vàn những khó khăn, gian nan, cùng bước qua phong ba.

Chorus: Oh baby baby baby. My baby baby.Tình yêu này trọn trao em mãi mãi.Vì em chính là cả thế giới của riêng anh thôi, em biết chăng? Chỉ riêng mình em, mãi yêu người.
Oh baby baby baby. My baby baby.Lời yêu của người, anh vẫn nhớ.Người nơi xa, trọn tin yêu dành trao em. Anh mong em quay về đây.
----------Song for Đồng- Kha------
Cảm nhận của Na về Couple Ô Đồng- Doãn Kha. Mỗi khi xem phim"Thời đại Niên thiếu của chúng ta" là thêm một lần cảm thấy đau lòng thay cho couple này. Ô Đồng và Doãn Kha đã từng là một đôi bạn rất thân, họ là cặp Pit- Cat ăn ý nhất trong đội bóng,chỉ cần nhìn ánh mắt liền có thể hiểu được tâm tư đối phương. Nhưng về sau vì những hiểu lầm đã làm hai người từ bạn thân chuyển sang ghét bỏ, thù nghịch nhau. Ô Đồng luôn hận Doãn Kha ra đi không một lời từ biệt. Còn Doãn Kha cảm thấy khó xử khi đối mặt với người bạn tri kỷ của mình. Tuy ngoài mặt hai người ghét bỏ nhau, nhưng trong lòng luôn quan tâm, lo lắng cho đối phương. Và đó chính là điều đáng quý nhất ở cặp đôi này. Về sau, cả hai cùng Ban Tiểu Tùng trở thành bạn, cùng bên nhau tham gia đội bóng, thanh xuân tươi đẹp luôn ở bên nhau.
P/s: Na là Shipper KT nên sẽ có phần yêu mến Đồng- Kha hơn. Lan man vậy đủ rồi, tặng mọi người lời bài hát hôm qua Na mới viết. Mong rằng mọi người cũng sẽ như Na mãi yêu qúy Cp Đồng- Kha hay KT.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net