Bài 63: Hạnh phúc sẽ trưởng thành ( Song for Karry Wang birthday)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Nhìn lại một chặng đường dài, cùng nhau đi qua bao nhiêu thăng trầm.Dù đường có gập ghềnh, gian nan, người vẫn vững tin bước hoài.Cùng mơ ước ngày xưa, luôn giữ trọn giấc mơ này.Vì một niềm tin, ngày mai sẽ bay cao đến chân trời.

   Vẫn luôn ước mong, ngày mai đến sẽ mang bao hy vọng.Trọn lòng này em mang một niềm tin nơi con tim bé nhỏ.Người tôi yêu vẫn thế, mang theo những hy vọng.Về một ngày, một ngày chạm tay giấc mơ.

  Chorus: Nhiều năm tháng trôi đi, dù sóng gió, phong ba.Vẫn sẽ luôn vững bước bay đến nơi phương xa em mơ.Đoạn đường ấy thật dài, bao tháng năm dần qua. Thì những gian khó cũng không cản được giấc mơ.
    Là thiên sứ tôi yêu, người mãi mãi bên tôi.Nguyện sẽ luôn chắp cánh, cho em bay đến nơi phương xa.Lòng vẫn mãi nguyện cầu, em sống vui vậy thôi.Và tôi sẽ mãi dõi theo đoạn đường em đi và ước mong em luôn bình yên.
    Song for Karry Wang
Hôm nay là sinh nhật 18 tuổi của đệ, chúc đệ học tập tốt, gặt hái nhiều thành công trên con đường nghệ thuật, luôn yêu thương, quan tâm các em.Mãi bên cạnh Thiên Nguyên chạm tay vào hẹn ước 10 năm. Luôn yêu thương,dõi theo các đệ.
Happy birthday to Karry.
     Nếu muội tặng bài này, ta tặng muội luôn chịu không, cái này ta tặng sinh nhật Karry ah.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net