Bài 73: Em gái Mưa( Song for Jackson Yi)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là lần đầu Na viết lời nhạc cho một bài nhạc Việt chuyển sang một bài hát với ý nghĩa khác. Cảm ơn cô Jackson_Yee_5201314 đã cho tôi trải nghiệm thú vị này nha. Và đây là lời bài hát được viết lại dành tặng Jackson Yi.

Lyric by Na:

   Cơn mưa mùa hạ chợt đến. Mang theo những nỗi buồn.Bên anh từng ngày lặng lẽ, trao đi những hy vọng.Lần đầu gặp nhau mới hay, trái tim đã trôi về nơi người.Mà người nào có hay tình yêu này.
Người đã đến bên cho em nụ cười. Thế nhưng không phải là yêu.Vì anh đã có một người ở bên cạnh mất rồi. Nhìn anh bước bên người, trái tim lặng thầm đau đớn.Nhưng em biết một điều, anh chỉ xem em là em gái.
 
Chorus: Từ lần đầu tiên gặp nhau, em đã biết lòng mình yêu anh.Được bên anh,nhìn anh vui cũng thấy lòng hạnh phúc lắm.Tình yêu chỉ trao mình anh, dù người đã có ai gần bên.Em vẫn trọn đời yêu anh, sẽ không bao giờ hối tiếc.
 
  Ngồi bên anh nhìn vì sao, mình cùng trò chuyện thâu đêm.Gặp được anh, em cảm thấy lòng thật vui.Dù em biết phải rời xa.Mong cho người trọn yêu thương, nơi chốn xa yên bình.
Song for Jackson Yi.
P/s: Tặng cô Jackson_Yee_5201314 và cả cô 123TDT. Là lần đầu tôi viết lời từ nhạc Việt nên có thể sẽ không hay, mong cô nhận thành ý của tôi nha. Nếu có thể hãy ủng hộ tôi dài dài, cảm ơn cô.Tặng cô fmv Đồng- Kha couple luôn, hơi ngược tâm, mong cô luôn ủng hộ tôi nha.
 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net