Bài 77: Điện giật- SHE ( Song for Khải- Nguyên)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

For HanVuLan-iuKJ.

Lyric by Na:

   Lặng thầm nhìn vì sao ngoài khung trời, lòng thầm mơ ước đến người.Người giờ đang ở chốn xa,chẳng hề mong nhớ nơi đây.Chỉ còn mỗi em ở nơi này, ngồi nhìn ánh sao băng một mình.
   Người tựa vì sao ở trên trời, một ngày đã đến soi sáng con tim.Trao những lời yêu, ngọt ngào hạnh phúc mãi ở bên em.

   Như mới hôm qua,anh vừa đến bên em, mang đi bao nỗi buồn trong trái tim này.Thật lòng em muốn hỏi anh một điều nếu mình mãi bên nhau như vậy. Thì chuyện tình đôi ta sẽ đi tới đâu?

Chorus: Người là vầng dương soi sáng ái tâm này.Sưởi ấm trái tim lạnh lùng, dịu dàng mang đến những yêu thương.Đã làm con tim em nhớ mong từng ngày, sẽ mãi yêu anh.Tiếng nói ấm áp với ánh mắt ấy người luôn mãi trao em.
   
Cùng nhau ngắm những ánh sao bên trời và ước mong nguyện cầu.Tình yêu ta sẽ luôn sáng tươi, hạnh phúc mãi ở bên ta.Có anh ở bên, em sẽ không ngại chi dù bão tố, phong ba.Cứ ở bên người như thế mãi,vẫn yêu người mãi mãi, chúng ta chẳng cách xa.
   Song for Karroy.
P/s: Tuy Na là Shipper KT nhưng Na chính là Tiểu thang viên, yêu mến cậu bé thiên sứ với nụ cười ấm áp Vương Nguyên. Và Na cũng chẳng hề ghét bỏ couple Khải- Nguyên, chỉ là không ship thôi. Nhưng dạo gần đây, Na cảm thấy Tiểu Khải đang dần xa cách Nguyên Nhi,không còn yêu thương, sủng ái Nguyên như trước, nên Na thấy rất buồn, viết bài hát ngọt ngào tặng Karroy cũng chỉ mong hai cậu mãi yêu thương, ở bên cạnh nhau, cùng Jackson Yi chạm tay hẹn ước.
   

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net