Bài 85: Lý Bạch- Lý Vinh Hạo ft Vương Tuấn Khải

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

For _HK-_-Clover_01_. Tặng em nè, xin lỗi vì để em chờ lâu, bài này khá khó viết lời nên tỷ chỉ cover theo lời nhạc, không theo nghĩa bài hát nha. Giờ chúng ta vào lyric thôi.
             
             Starting lyric:

  Dòng người vội đi qua, còn riêng tôi lại nơi đây, ngồi nhìn dòng đời trôi.Vì sao ở trên cao, hãy soi đường cho tôi, đưa tôi tới thiên đường.Nhìn lên bầu trời, ngàn tinh tú như đang chiếu soi đời tôi.Ngày mai bình minh vẫn toả sáng nơi này.Niềm tin yêu trong tôi vẫn rực cháy,niềm mơ ước chẳng xa rời, mãi hoài mong.
   Vì bao niềm mong ước trong tôi vẫn còn đây,chẳng ngần ngại điều chi.Dù đường xa khiến tôi lạc bước, tôi vẫn luôn vững tin rằng.Hào quang của đêm tối sẽ soi sáng con đường kia. Ngàn muôn vì tinh tú sẽ chiếu soi giấc mộng.Ngày mai thật tươi sáng sẽ mang đến cho tôi niềm tin.Để mơ ước trao đi một tình yêu.

Chorus: Yêu thương trong con tim luôn cho tôi vững bước đi.Dẫu cho những khó khăn, vấp ngã trong đời, tôi sẽ không lùi bước đâu.Trao tôi bao tin yêu, cho tôi niềm tin, ước mơ,vẫn mãi mãi ở bên cạnh tôi chẳng rời.
  Mang yêu thương bay xa, cho tôi hạnh phúc sáng tươi.Trong đêm cô đơn, ngàn vì sao nơi trời cao vẫn soi sáng tôi.Trao tôi bao yêu thương.
       Song for Karry Wang.
Đôi lời tâm tình gửi tới Vương Tuấn Khải. Trước khi biết đến TFBoys, Khải là người tôi dành trọn yêu thương.Vì chính sự cố gắng vươn lên, vững tin thực hiện giấc mơ của cậu đã làm tôi cảm động, tôi dành trọn yêu thương cho ba cậu thiếu niên không chỉ vì các cậu ấy tài năng, giỏi giang mà chính vì sự vững tin, cố gắng của các chàng trai đã khiến tôi trở thành fan của họ, nguyện một đời, luôn dõi theo họ. Vương Tuấn Khải- cậu luôn là người đội trưởng toàn năng, ấm áp, luôn yêu thương, chăm sóc các em. Với nụ cười dịu dàng như ánh dương đã soi sáng cho tôi, chàng trai ấy luôn vì ước mơ mà không ngừng cố gắng, dù bị thương, vấp ngã, gian nan, thử thách không làm cậu nản lòng, vẫn vững tin thực hiện giấc mơ. Hãy luôn là đội trưởng tuyệt vời, dẫn dắt TFBoys về phía hào quang danh vọng, cùng Nguyên, Thiên chạm tay hẹn ước 10 năm. Và tôi sẽ mãi luôn yêu thương, dõi theo các cậu cho đến muôn đời. Forever love Karry Wang, Jackson and Roy.
P/s: Tặng em _HK-_-Clover_01_ nha, vì lời nhạc khó cover nên tỷ cũng không biết hay không nữa, em nhận nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net