Bài 86:Tư Mỹ Nhân( Song for Jackson Yi)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ForHanVuLan-iuKJ

Lyric by Na:

Nơi phương trời xa, chỉ mong em sống vui bình an.Yêu thương trong tim dành tặng em mãi thôi.Trao em niềm tin, cùng bước đi trên chặng đường xa.Mang yêu thương, vững tin tiến lên.
  
  Em như vì sao, dịu dàng soi sáng khung trời kia, đã mang đến cho tôi niềm vui.Ngàn nguyện ước trong đời tôi, vẫn mãi trao riêng em mà thôi.Niềm tin yêu dành trao đến em.

Chorus: Ngàn vì sao trên trời cao, tôi gửi trao ước mong,ước mong cho em bình an phương ấy.Niềm tin yêu trong lòng tôi sẽ mãi trao đến cho người.Tôi nguyện bên người không cách xa.
  Nhìn năm tháng cứ trôi mãi, dòng thời gian lướt qua,vẫn trao đi tình yêu như thế.Chỉ cầu mong em bình an,trọn đời hạnh phúc, vui cười.Tôi nguyện yêu mình Thiên mãi thôi.
   Song for Jackson Yi.
P/s: Vài lời tâm tình gửi đến Dịch Dương Thiên Tỷ- Hoàng tử cao lãnh của tôi. Từ khi biết đến TFBoys, Na có cảm nhận không tốt về Thiên, Na chỉ quan tâm, dành trao yêu thương về Khải, Nguyên mà thôi. Nhưng tìm hiểu về Thiên rồi mới càng cảm thấy yêu quý chàng thiếu niên cao lãnh ấy hơn. Thiên là hoàng tử cao lãnh,lạnh lùng nhưng sâu thẳm bên trong con người lại là một chàng trai ấm áp, dịu dàng, luôn quan tâm, yêu thương mọi người và chính nụ cười đồng điếu ngọt ngào của Thiên đã mang đến ánh dương cho cuộc đời tôi, chàng thiếu niên ấy vẫn không ngừng cố gắng vươn lên, luôn vững tin vào giấc mơ của mình. Và tôi yêu chính chàng trai ấy- Thiên Thiên. Mong cậu luôn vui vẻ, sống bình an trong đời, mãi ở bên Khải, Nguyên chạm tay hẹn ước 10 năm, chúng tôi mãi luôn bên các em. Always love Jackson Yi and Karry Roy.
 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net