Bài 90: The Winter Tale- BTOB

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

For VyVyPhaniuKarry.

Lyric by Na:

  Ngày Giáng Sinh vừa qua, người nói không còn yêu.Đã mang đến cho anh bao nỗi đau thương.Còn nhớ không người ơi, hẹn ước bên trời sao?Người đã hứa sẽ luôn bên anh trọn đời.
 
   Lời nói yêu ngày nao, người nỡ quên thật sao, em vô tâm buông tay anh như thế.Người đã nói yêu anh chẳng rời và sẽ mãi bên anh trọn đời, mình không cách xa.

Chuyện tình ngọt ngào mang cay đắng. Nhớ hôm nào người còn nói yêu anh,vẫn còn lại những hồi ức ở trong tim.Nhưng tình yêu vẫn trao người riêng em.

  Chorus:Vì người đã rời xa, chẳng còn nhớ lời yêu.Mùa Giáng sinh năm trước, ta vẫn còn ở bên nhau.Mong cho mình trọn đời chẳng rời xa nhau,mình luôn bên nhau, dịu dàng trao ấm áp.
 
Dù người chẳng còn yêu, lòng này vẫn thầm mong.Gửi ngàn thương nhớ lên ngôi sao, đến nơi xa, ước mong cho người tôi yêu mến.Mãi luôn nguyện cầu, mong ước cho em yêu bình yên.
  Song for BTOB.
P/s: Tặng VyVyPhaniuKarry. Nè, chưa tới Giáng sinh, cậu đã nói mình cover nhạc Giáng Sinh sao, có chút không phù hợp đó.Lời bài hát Na viết dựa theo lời nhạc bài này, nói về nỗi nhớ thương chàng trai dành cho người yêu, mong luôn được ở bên chở che yêu thương, nhưng điều đó đã xa vì họ đã chia tay vào mùa Giáng Sinh năm trước, nhưng anh vẫn nguyện cầu cho người mình yêu luôn bình an, hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net