Bài 96: Mười bảy ( Song for Roy Wang's Birthday) [New song]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

For chanssoll-Tiểu công chúa của Na.
Lyric by Na:

Tôi chỉ mong người ấy sẽ mãi luôn bên cạnh tôi.Người sẽ không xa rời tôi, cùng tôi bay cao ước vọng.
Và những đêm trăng mộng mơ cùng tôi nhìn ngắm khoảng trời sao sáng kia.Ánh sáng của muôn vì sao như sáng soi màn đêm thật tăm tối.Những ước mong trao tôi ngày xưa, giờ người đã quên đi thật sao, hỡi người.
 
  Ngàn muôn ánh sao như cùng tôi nguyện cầu.Người sẽ ở lại bên cạnh tôi, chẳng rời xa.
  Yêu, nguyện mang tiếng yêu dành trọn về người mãi.Dù cho tiếng yêu phai nhạt dần, tôi xin nguyện yêu.

Chorus:
Người là tia nắng dịu dàng của đời tôi.Dành trao tôi yêu thương, những hy vọng.Lòng tôi mơ thầm người mãi bên tôi.Yêu thương ngọt ngào, mình sẽ trao nhau hạnh phúc.
 
  Lời yêu xưa, người cũng quên rồi.Còn riêng ta ngồi ôm nỗi nhớ, khóc thương hoài.Người đã bước đi, mang tình ta về cuối trời.Chuyện tình ngày nào cũng vỡ tan,người rời xa.
Song for Couple Karroy.
P/s: Tặng tiểu công chúa chanssoll- Ân Nhi của tỷ.Bài này tỷ vừa mới viết lời tối hôm qua, không viết đúng nghĩa bài hát, chỉ viết theo cảm nhận trái tim. Tặng em nha, cảm ơn vì đã trở thành em gái ngoan của tỷ, yêu em rất nhiều. Em từng nói không cho tỷ nói lời cảm ơn nữa, vậy hôm nay là lần cuối cùng tỷ nói với em lời cảm ơn, sau này sẽ không nói nữa. Thật may mắn vì chúng ta có dịp tương phùng, muội yêu.

Và đây cũng là New song dành tặng Vương Nguyên- Tiểu thiên sứ của Na. Chúc Nguyên thêm tuổi mới, thêm bình an, vui vẻ, hạnh phúc, cùng Tuấn Khải, Thiên Thiên trọn đời bên nhau. Tôi nguyện yêu thương, dõi theo cậu cả đời, yêu cậu thật nhiều- Hoàng tử bé của lòng tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net