Bài 98: Ôm Bạn- Thiên Tỷ ( Song for TFBoys on Jackson Yi's Birthday 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

For Jackson_My
Lyric by Na:

  Tháng năm dài cùng bạn trải qua ngày mưa nắng.Bạn tôi nhớ không, dòng ký ức buồn với những ước mơ ngày xưa.

Bước trên đường dài, đừng lo lắng chi bạn thân nhé.Vì luôn có tôi đồng đi với bạn, cùng đến phương xa.

  Nhìn trăng ước nguyện, cầu mong cho bạn, luôn vui sống trong trần gian.Điều tôi ước nguyện, mong rằng bạn thân hạnh phúc.

Và tôi chỉ cần bạn luôn ở bên, bên cạnh tôi, mình chẳng rời xa.Hằng mang ước vọng vào trong giấc mộng.Cùng tôi chắp cánh yêu thương về nơi xa.

Chorus:
  Điều ước nguyện này trao cho bạn tôi, thắp sáng hy vọng con tim.Nhìn ánh mặt trời, nơi chân trời xa. Đón cầu vồng sau cơn mưa.
  Nước mắt nụ cười, cùng bao mơ ước sẽ điểm tô thế giới ngày mai.Kỷ niệm khắc sâu làm ta nhớ hoài, bao lời hứa khắc ghi trong tim.

Chorus 2: Điều ước nguyện này trao riêng bạn tôi, thắp sáng hy vọng con tim.Niềm ước vọng tim ngày nao, nhắc tôi mộng đẹp thanh xuân.Tháng năm tươi đẹp sẽ trôi nhanh, nhưng niềm mong ước vẫn còn.Vì tôi có bạn, cùng tôi ước vọng.Cùng tôi mơ ước, mãi yêu thương bạn tôi.
Song for TFBoy.
P/s: Bài này Na viết lời Việt tặng sinh nhật Thiên Thiên, và cũng là món quà nhỏ tặng cho bạn My- thành viên mới của Happy Family. Cám ơn vì đã gia nhập family của Na, sau này chúng ta sẽ làm bạn thân nha.

Đôi lời gửi tới Thiên Thiên: Sinh thần vui vẻ, mãi luôn sống vui, bình an, cùng Tiểu Khải, Nguyên Nguyên chạm tay hẹn ước 10 năm nha. Mãi là hoàng tử cao lãnh trong trái tim mọi người. Happy birthday Jackson Yi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net