Phần 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


1) Trên đời này có nhiều thứ vĩnh viễn không thể mua được, cũng có những thứ vĩnh viễn không mất đi. Nỗi đau và tình yêu cũng giống như vậy.

2) Cứ giả vờ không sao đi thì sẽ không sao đâu. Và kết quả thế nào? Có thật là sẽ không sao chứ.

3) Biết tình đầu và tình cuối khác nhau ở đâu không? Tình đầu là thứ tình cảm bạn nghĩ rằng đây sẽ là tình yêu cuối cùng, còn tình cuối lại làm cho bạn thấy đây mới là tình yêu đầu tiên.

4) Em có thể nghe thấy tiếng bước chân anh trong tiếng bước chân của hàng vạn người đang đi sát bên em. Bởi vì bước chân của hàng vạn người đó đều đặt trên mặt đất, duy chỉ có chân của anh bước lên trái tim của em.

5) Chỉ mất một phút để có cảm tình, chỉ mất một giờ để thích, một ngày để yêu. Nhưng mất một đời để quên ai đó.

6) Nếu trong cuộc đời anh có 100 lần may mắn, anh nguyện đem 98 lần đó cho em, chỉ giữ lại cho bản thân 2 lần. Một lần, gặp được em. Một lần, nắm tay em đi đến cuối đường.

7) Tôi nghĩ rằng, sau cùng cuộc sống cũng chỉ là một cuộc chia ly. Nhưng điều đau đớn nhất là không kịp nói lời tạm biệt.

8) Người ta cứ mải miết làm tổn thương nhau rồi gói ghém nỗi đau của đối phương trong hai từ "xin lỗi". Người nói, nói xong thì thanh thản rồi. Còn người nghe, nghe xong lòng có hết đau?

9) Quan trọng không phải là đến trước hay đến sau mà là đứng ở đâu trong trái tim người đó.

10) Quá khứ của anh, em không kịp tham dự. Nhưng tương lai anh nhất định sẽ tham gia.

11) Tình cảm thời niên thiếu có người xem là một giấc mơ nhưng cũng có người săn sàng biến nó thành sự chờ đợi cả đời.

12) Người ta nói tình cảm càng được chôn kín thì càng trở nên sâu đậm. Thà rằng yêu nhau, sau đó chia tay, có tổn thương, có nước mắt. Nhưng như thế lại rõ ràng, lại dứt khoát. Đằng này, cứ im lặng tồn tại như thế. Ngay cả cơ hội được đàng hoàng mang hai chữ thất tình cũng không có. Yêu đơn phương quả thật như thế.

13) Tình yêu là sự nghi ngờ. Tuy vậy, tình yêu sẽ lớn lên nhờ sự nghi ngờ và sẽ chết đi bởi sự tin tưởng.

14) Tôi đứng trên con phố này nhìn người đến người đi, mỗi phút trôi qua đều có rất nhiều người lướt qua trước mặt. Tôi cũng gặp vô số người xa lạ chỉ duy nhất không có anh.

15) Ký ức tựa như cánh cửa sổ. Mở ra rồi khó khép lại.

16) Vì một lẽ dĩ nhiên nào đó, mọi thứ thuộc về anh ấy, bỗng chốc là tất cả những điều tôi muốn thương.

17) Thầm yêu một người vừa đáng mừng cũng vừa đáng buồn. Mừng vì sẽ mãi mãi không bị từ chối, buồn vì mãi mãi cũng sẽ không được tiếp nhận.

18) Dung nhan của một nữ nhân, nếu không thể giúp nữ nhân ấy lọt vào mắt xanh của người trong lòng mình, thì có đẹp hơn cũng có ích gì.

19) Ông trời không lấy đi của em nhiều thứ, nhưng một khi đã lấy, chính là lấy mất thứ quan trọng nhất.

20) Nếu hồi ức có thể bị mai một đi... thì rất có thể mối tình đã qua kia cũng sẽ trở nên tầm thường trong biển người mênh mông.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net