Chuyến xe đêm kinh hoàng.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Một đêm nọ có một cô gái được hội bạn thân rủ đi bar. Cô rời quán bar khi đã quá nửa đêm, lên xe và lái trên một con lộ với hai bên đường chỉ toàn hoang mạc.

Sau vài phút lái xe, nhìn lên gương chiếu hậu, cô chợt nhìn thấy có một cặp đèn pha từ một chiếc ô tô đang tiến tới gần xe của mình. Chiếc xe đó bật xi nhan để xin nhường đường, định vượt lên trên xe cô gái nọ, nhưng không hiểu sao nó lại bất ngờ giảm tốc độ và đi thụt lùi lại ngay sau đuôi xe của cô gái. Nó sau đó bỗng nhiên nháy đèn loạn xạ.

Bây giờ, cô bắt đầu cảm thấy lo sợ. Chiếc xe quái dị đó tự nhiên tắt đèn pha rồi sau đó bất ngờ bật rực sáng lên, chiếu rọi cả buồng xe của cô gái. Cô tuy rất sợ hãi nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh. Cô cố gắng tăng tốc độ và tự an ủi bản thân rằng có thể đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Tuy nhiên, đó hoàn toàn không phải sự trùng hợp. Dù đã đi qua nhiều chỗ đèn giao thông, dừng đèn đỏ và rẽ sang nhiều hướng khác nhau, chiếc xe quái quỷ đó vẫn không ngừng bám sát cô, nó cứ tắt rồi bật đèn pha liên tục.

Biết trước sẽ có chuyện không hay sắp xảy đến với mình, cô cố gắng phóng xe càng nhanh càng tốt, tiến thẳng về nhà của mình rồi sau đó định sẽ gọi điện báo cảnh sát. Khi vừa đỗ xe trước cửa nhà, cô ngay lập tức lao ra khỏi ô tô rồi định chạy thẳng vào trong nhà. Tuy nhiên, người tài xế của chiếc xe đằng sau cũng ngay lập tức chạy ra khỏi xe, đuổi theo cô gái.

Ông ta hét lên: "CHỐT CỬA Ô TÔ LẠI MAU, SAU ĐÓ GỌI 911 NGAY!!"

*911 là đường dây nóng gọi cho cảnh sát của Hoa Kì.

Khi cảnh sát tới hiện trường, toàn bộ sự việc kinh hoàng mới được phơi bày trước mặt cô gái. Thực ra, người đàn ông lái xe ở phía sau đang cố gắng cứu sống cô gái. Khi định vượt xe cô gái để rẽ sang một hướng khác, ông ấy chợt thấy một gã đàn ông ngồi ở hàng ghế sau xe cô gái đang cầm một con dao chặt thịt rất to định cứa cổ cô ấy. Ông ta liền nháy đèn pha loạn xạ để khiến cho tên bệnh hoạn kia loá mắt và phải cúi xuống dưới sát gầm xe để tránh bị phát hiện...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net