Cuộc hẹn từ Instagram.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tôi khá chắc là đa số mọi người ở đây đều dùng Instagram, cho dù bạn có nhiều người theo dõi hay không, bởi đó đơn thuần là một loại mạng xã hội rất phổ biến.

Lúc đó, tôi là một cậu thanh niên có khoảng 300 người theo dõi. Bởi vì là người sống ở vùng ngoại ô nên tôi nghĩ rằng đây là một số lượng người tương đối lớn, và hầu như tôi không quen biết ai ngoài khu tôi đang sống cả.

Một buổi tối, khi đang xem phim thì điện thoại của tôi bất ngờ rung lên. Đó là một thông báo đến từ Instagram rằng có một cô gái tên là Holly vừa bắt đầu theo dõi tôi. Tôi mở Instagram lên và xem trang cá nhân của cô ta, và thấy rằng đây là một cô gái tóc vàng khá xinh đẹp sở hữu tới hơn 5000 người theo dõi. Cô ấy đã đăng tải khoảng 50 bức ảnh, và tất cả đều rất chân thực cũng như ngày đăng tải khá sát nhau.

Thường mỗi khi có những người theo dõi kiểu này, tôi thường sẽ kiểm tra profile của họ để chắc chắn rằng chúng hợp pháp. Cô ấy có khoảng 600 lượt thích mỗi bức ảnh, kèm theo đống các bình luận thả tim và các loại emoji từ mấy người đàn ông mà tôi nghĩ rằng cô ta không hề quen biết. Khi mà tôi đã xem hết các bài đăng của cô gái này và định theo dõi lại, thì cô ta nhắn tin cho tôi và nói rằng:  "Hey, tôi không thường theo dõi người lạ đâu nhưng tôi thấy bạn khá là dễ thương."

Thành thực mà nói, không phải là tự nịnh mình đâu nhưng tôi sở hữu một thân hình khá cân đối, và cũng hay được khen rằng khá là quyến rũ. Tôi cũng từng có nhiều cô gái nhắn tin cho mình rồi, cho nên tôi cũng lịch sự nhắn lại cho cô ấy và nói điều tương tự. Sau đó, chúng tôi cũng đã nhắn tin qua lại cho nhau trong một khoảng thời gian dài, và mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ. Chúng tôi nói về các chủ đề như cách giữ dáng, chuyện thường ngày ở trường, và thực sự điều này khá tuyệt.

Cô ấy sau đó gửi số điện thoại của mình cho tôi, và có dự định sẽ gặp nhau vào tối ngày mai, cụ thể là vào tối thứ sáu. Chúng tôi thoả thuận là sẽ gặp nhau tại một quán bar nổi tiếng tên là Lucky.

Và ngày hôm ấy cũng đến. Với một tâm trạng hào hứng và hồi hộp, tôi đã chuẩn bị tinh thần cho buổi hẹn này. Trước đấy, tôi chưa từng có một cuộc hẹn nào như thế này chỉ với một lần làm quen và nhắn tin trên Instagram, nhưng cô gái này thực sự khá quyến rũ nên tôi không dại gì chối từ. Tôi lái xe đến Lucky và ngồi đợi trong xe tại bãi đỗ xe của quán bar, chờ đợi cuộc gọi hoặc tin nhắn đã đến của cô gái ấy.

Cuối cùng, cô ấy cũng đã nhắn tin cho tôi, nhưng không phải để nói rằng cô ấy đã đến. Cô ta nhắn rằng xe của mình bị hỏng và cần tôi đến chở cô ấy đi. Tôi đã phải đọc lại tin nhắn đấy đến 2 lần để chắc chắn rằng mình không bị hiểu sai tin nhắn. Sau đó, tôi đã cố gắng gọi cho cô ấy nhưng cô ta không chịu nhấc máy. Cô ấy chỉ nhắn một tin về địa điểm hiện tại mình đang đứng.

Tôi vẫn chưa phản hồi tin nhắn của cô ta. Một lần nữa, tôi lại vào kiểm tra lại tài khoản Instagram của cô ta, và nó thực sự trông rất thật. Cô ta có nhiều người bạn tag cô ấy vào nhiều bức ảnh, và bình luận trong những bức ảnh đó, nên tôi nghĩ là mình không bị lừa. Tôi nhắn lại là đang trên đường đến rồi đây, và đi xe trên một con đường vắng vẻ để đến địa điểm mà cô ta đã miêu tả. Trên đường đi, tôi vẫn luôn thắc mắc là tại sao xe của cô ấy có thể hỏng ở một vị trí kì lạ như thế.

Cuối cùng, tôi cũng thấy một cái xe đậu ở gần bìa rừng, nhưng thực ra, cả hai bên đường đều chỉ có cây. Mui xe bị mở tung ra nên tôi đoán là đó là xe của cô ta.
Tôi cố gắng gọi lại cho cô ta nhưng đều không liên lạc được. Nhìn lại vào điện thoại của tôi, tôi chợt nhận ra rằng chẳng có quán bar nào ở đây cả. Tôi quyết định đỗ xe ở bên đường và ra khỏi xe. Khi tiến đến cái ô tô Nisan Altima màu đen của cô ta, tôi không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì bên trong cái ô tô đó. Cửa kính ô tô đã bị bọc kính đen hoàn toàn. Tôi gõ nhẹ vào cánh cửa và chờ đợi. Không một ai ra mở cửa cả nên tôi tiến thẳng đến phía trước của chiếc xe để xem là có phải cô ta đang cố gắng sửa chữa chiếc xe tại đó không.

Không hề có ai ở đó cả. Tôi bắt đầu mất dần kiên nhẫn, nhắn lại rằng cậu đang ở đâu đấy, tôi chuẩn bị đi đây. Khi tiến về phía bên cạnh đối diện của chiếc xe, tôi chợt nhìn thấy người tài xế qua ô cửa đã bị vỡ. Tôi vừa kịp nhận ra rằng người đó vừa bị bắn cách đây tầm 1' trước. Tôi  hoảng sợ gọi tên của Holly, chắc chắn rằng đang có một người nữa đang ở trong chiếc xe này. Một lần nữa lấy hết can đảm, tôi tiến sát lại gần hơn nữa để nhìn vào trong chiếc xe.

Một nắm đấm từ từ thò ra qua cửa sổ ô tô, sau đó đưa ngón trỏ ra phía trước ra hiệu cho tôi lại gần chiếc xe hơn. Tôi chợt nổi da gà, nhận ra rằng đó không phải là bàn tay của một người con gái, đó chắc chắn phải là của một người ĐÀN ÔNG.
Tôi run rẩy hét lên rằng hắn hãy cút đi, rồi tức tốc chui vào xe của mình phóng đi. Tôi cố gắng đi nhanh hết mức có thể, tôi nhìn vào kính chiếu hậu thấy được có một chiếc xe không bật đèn pha đang đi theo sát đằng sau xe tôi. Tôi cũng làm điều tương tự. Tắt đèn pha ô tô đi và cố gắng rẽ sang nhiều hướng khác nhau cho đến khi có thể cắt đuôi được cái ô tô đáng sợ kia.

Khi tôi vừa về đến nhà, mở Instagram ra và thấy cái tài khoản kia đã chặn tôi. Một thời gian sau, trải qua nhiều cuộc hẹn hò khác, tôi biết được rằng tải khoản Instagram kia thực sự là thật, nhưng tài khoản của cô gái đó đã bị hack bởi một kẻ biến thái. Sau đó tôi còn biết được rằng tôi không phải nạn nhân duy nhất của hắn. Cho dù không rõ thủ đoạn hắn ta định sắp đặt ra là gì, nhưng tôi chỉ hi vọng những nạn nhân khác cũng đều may mắn như tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net