Joey.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Gia đình nhà hàng xóm của tôi có một người con trai tên là Joey. Nói không phải quá đâu nhưng anh ta thực sự bị ám ảnh bởi tôi. Cứ mỗi lần tôi đi ra ngoài là Joey cũng đều ra theo, hoặc là nhiều lúc tôi có cảm giác là anh ta luôn theo dõi tôi qua cửa sổ mỗi khi tôi vừa bước chân ra khỏi cửa. Joey mới chỉ 17 tuổi nhưng anh ta vô cùng lập dị, và có vẻ như Joey không có bất cứ một người bạn nào cả vì lúc nào tôi cũng thấy anh ta chỉ ru rú trong nhà. 

Tôi đã luôn cố gắng thể hiện cho Joey biết rằng là tôi không hề thích mấy hành động quái dị đó của anh ta dành cho tôi, nhưng có vẻ như anh ta không hề nhận ra (hoặc là cố tình không hiểu). Chính vì vậy mà một ngày, tôi đã trực tiếp gặp mặt Joey và thẳng thắn nói rằng tôi không hề thích anh ta một chút nào và hãy để cho tôi được yên. Vẻ mặt của Joey lúc đó như thể hiện rằng anh ta vẫn sẽ không tha cho tôi, nó giống như kiểu vẻ mặt tức giận, nhăn nhó của những đứa trẻ con khi bố mẹ không trả lại đồ chơi cho chúng. Thế nhưng vẻ mặt đó lại đến từ một đứa con trai đã 17 tuổi càng khiến cho tôi cảm thấy kinh sợ hơn. 

Có một ngày, bố mẹ tôi có việc phải ra ngoài, phó thác việc trông nhà lại cho tôi- một đứa con gái đã 16 tuổi. Buổi tối, khi đang ngồi hoàn thành nốt Project của trường trên giường, tôi có cảm giác ga giường tự nhiên bị gồ lên một chút. 

Tôi cúi đầu xuống nhìn gầm giường... và thật kinh khủng, tôi đã hét lên khi nhìn thấy thằng cha Joey đang nằm chình ình ở dưới gầm giường. Tôi thần hồn nát thần tính chạy vọt ra khỏi phòng, trong khi Joey đang cố bò ra khỏi gầm giường của tôi. Tôi chạy một mạch đến thẳng nhà hắn ta và ấn chuông cửa ít nhất là 10 lần. Khi bố mẹ của Joey ra mở cửa, tôi đã kể cho họ hết sự việc đáng sợ vừa xảy ra lúc nãy về đứa con quái gở của họ. 

Tuy nhiên, Joey vẫn không chịu ra khỏi nhà của tôi từ lúc đó đến giờ, nên tôi buộc phải gọi cảnh sát. Bố mẹ của hắn ta cầu xin tôi đừng gọi cho cảnh sát nhưng tôi lờ đi. Một lúc sau, cảnh sát ập vào nhà tôi lục soát và lôi được tên biến thái này ra khỏi phòng ngủ của tôi và bắt hắn ta đi. Hình như, tôi có nghe được Joey thú nhận với cảnh sát rằng đây không phải là lần đầu tiên hắn ta đột nhập vào phòng tôi. Cảnh sát sau đó cũng đã tìm thấy nhiều bức hình chụp lén tôi được treo khắp phòng của Joey. Trong đó, bức ảnh khiến tôi nổi gai ốc nhất là tấm hình chụp cảnh tôi đang ngủ, trong chính tại căn phòng ngủ của tôi.


>> Nếu thấy hay thì nhớ ấn theo dõi truyện của mình nhé, mình sẽ còn tiếp tục đăng nhiều truyện hơn nữa đấy :3


 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net