Kẻ Đột Nhập.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(Lại là một câu chuyện cần phải đọc kĩ mới hiểu.)

Lúc đó đã tầm gần nửa đêm, tôi đang nằm trên giường và chuẩn bị đi ngủ. Đột nhiên, có tiếng TV bất ngờ vang lên: "Cảnh báo! Có một kẻ sát nhân rất nguy hiểm đang lẩn trốn quanh khu phố này. Yêu cầu người dân hãy đề cao cảnh giác. Cảnh sát đang trong quá trình truy nã hắn!"

Tôi như bừng tỉnh khi nghe thấy có tiếng động ở dưới tầng, nó giống như tiếng của một kẻ nào đó đang cố gắng đột nhập vào căn nhà. Tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng và toát mồ hôi, khi càng ngày càng nghe rõ hơn tiếng cánh cửa bị cạy mở.

"Không phải là mày đang mơ đâu, chắc chắn đang có kẻ đang muốn xâm phạm căn nhà này rồi!". Tôi thầm nghĩ. "Mày cần phải thoát khỏi đây càng nhanh càng tốt!"

Tôi rón rén bò ra khỏi giường, nhón chân bước nhẹ nhàng ra cửa sổ, người run bần bật.

Bấy giờ, tôi bắt đầu nghe thấy những tiếng bước chân, nhưng đáng sợ hơn nữa nó không phát ra từ chỉ một người.

Không còn thời gian nữa, tôi đành phải nhanh chóng trèo ra khỏi cửa sổ. Tôi cố gắng bám lấy cái ống nước ở gần đó và trượt dần xuống dưới những bụi cây ở sân sau ngôi nhà.

"May quá, xuýt nữa thì bị phát hiện!" Tôi tự nhủ.

Tôi bắt đầu cảm thấy lạnh sống lưng, không dám tưởng tượng đến cảnh nếu như mình bị bắt gặp thì mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ như thế nào. Sau đó, tôi cứ thế chạy, chạy thẳng vào cánh rừng tối tăm...

Chạy được một đoạn, tôi bắt gặp một căn nhà lớn. Nhét lại con dao vào trong túi quần, tôi tiến thẳng vào căn nhà đó.

...??

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net